Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhà đầu tư sớm của các đợt bán trước tiền thay thế hấp dẫn này sẽ tăng 1000% vào cuối năm 2023

Các nhà đầu tư sớm của các đợt bán trước tiền thay thế hấp dẫn này sẽ tăng 1000% vào cuối năm 2023

11/05/2023 12:26 read69
Các nhà đầu tư sớm của các đợt bán trước tiền thay thế hấp dẫn này sẽ tăng 1000% vào cuối năm 2023

Các khoản đầu tư ban đầu luôn hấp dẫn hơn các loại tiền điện tử blue-chip. Đó là nếu bạn biết những gì bạn đang làm. Nếu bạn cho rằng một dự án có tầm nhìn đầy tham vọng với giá trị nội tại, thì tốt nhất bạn nên đầu tư vào dự án đó trong giai đoạn đầu – tốt nhất là trong giai đoạn bán trước. Các khoản đầu tư sớm hứa hẹn có lịch sử tạo ra các triệu phú tiền điện tử.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn hai đợt bán trước altcoin hấp dẫn giúp đầu tư hiệu quả vào năm 2023. Đáng tin cậy, phù hợp với thị trường và đầy tham vọng, họ có công thức hoàn hảo để thành công.

Launchpad XYZ – Trung tâm Web 3.0 dành cho người mới bắt đầu và chuyên gia về tiền điện tử

Đầu tiên trong danh sách của chúng tôi là Launchpad XYZ – một hệ sinh thái lớn giúp đơn giản hóa Web 3.0, bao gồm nhiều lĩnh vực tiền điện tử và metaverse. Mục tiêu duy nhất của dự án là hạ thấp rào cản gia nhập Web 3.0 và thu hút 10 triệu người dùng tiếp theo.

Nó được thực hiện bằng cách giúp người dùng nền tảng tận dụng các cơ hội tốt nhất trong các lĩnh vực tăng trưởng. Điều này bao gồm Token không thể thay thế (NFT) và tài sản được phân đoạn thành Token tiện ích, bán trước trên Web3, trò chơi _playtoear_ và trải nghiệm metaverse. Nó giới thiệu ví Web3, NFT DEX, thiết bị đầu cuối giao dịch, chỉ số launchpad (LQ) và công cụ tìm kiếm Al để đơn giản hóa tiền điện tử cho người dùng mới.

Tính năng chính của Launchpad XYZ là Launchpad Quotient (LQ), một giá trị duy nhất biểu thị rủi ro thời gian thực và cơ hội thưởng trong bất kỳ Nội dung Web3 nào.

Đây là cách Launchpad XYZ hồi sinh một số ngóc ngách yêu thích của tiền điện tử.

Mọi thứ NFT ở một nơi

  • Tìm mọi nội dung được liệt kê trên bất kỳ thị trường nào.
  • Tìm hiểu tài sản nào có nhu cầu cao nhất trong thời gian thực
  • Xác định các NFT mới có tiềm năng tăng trưởng cao
  • Quản lý bộ sưu tập của bạn trong thư viện NFT của riêng bạn
  • Các giao dịch độc quyền nếu bạn niêm yết, Stake hoặc giữ các NFT blue chip
  • Xếp hạng nội dung theo Launchpad Quotient (LQ)
  • tài sản được chia nhỏ thuộc về các tác phẩm nghệ thuật được thèm muốn, xe hơi sang trọng hoặc tài sản bất động sản mà một cá nhân bình thường không đủ khả năng mua một mình.

Phân tích Token và bán trước Token được đơn giản hóa

  • Thông tin chi tiết về giao dịch từ các nhà đầu tư hàng đầu
  • Các chỉ báo riêng biệt để hỗ trợ phân tích kỹ thuật
  • Xếp hạng nội dung theo Launchpad Quotient (LQ)
  • Stake $LPX để có quyền truy cập thông tin chi tiết về giao dịch

Play-to-earn trung tâm trò chơi và thư viện trải nghiệm metaverse

  • Tất cả các trò chơi Play-to-earn và nền tảng metaverse có sẵn
  • Tìm thu nhập tiềm năng và những người tham gia tích cực của từng nền tảng
  • Xem người khác chơi
  • Cược kết quả với những người xem khác
  • Khám phá trải nghiệm thương hiệu và hơn thế nữa.

Ví Web 3.0 trực quan

  • Đăng ký bằng số điện thoại di động hoặc địa chỉ email.
  • Hoán đổi token
  • tổng hợp tài sản tự quản
  • Tương tác với DApps
  • Đăng nhập vào dịch vụ Web 3.0
  • Duyệt trải nghiệm Web3 từ mọi nơi.

Các tính năng trên chỉ cung cấp thông tin sơ bộ về Launchpad XYZ, nền tảng có nhiều loại đang được triển khai để thu hẹp khoảng cách giữa các lĩnh vực và nền tảng Web 3.0 khác nhau. Nếu bạn chưa quen với thị trường tiền điện tử, bạn sẽ thấy giao diện tìm kiếm được nhân bản hóa của nó rất tiện dụng. Nó cho phép trải nghiệm giống như trò chuyện, nơi bạn có thể nhập các thông tin đầu vào đơn giản như cho tôi xem loại tiền thay thế tốt nhất tiếp theo.

Sử dụng các ứng dụng xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiên tiến, nó cho phép bạn tìm thấy cơ hội lớn tiếp theo trong Web 3.0 chỉ bằng một cú chạm ngón tay. Trải nghiệm người dùng cao cấp hạ thấp rào cản gia nhập đối với các công cụ tinh vi đi vào quá trình tạo nền tảng.

Khi Web 3.0 phát triển, Launchpad XYZ cũng vậy

Và ngược lại. Các nhà đầu tư từ lâu đã cảnh giác với tài sản tiền điện tử đang nhúng chân vào thị trường. Sự suy giảm niềm tin vào các tổ chức tài chính tập trung đẩy nhanh xu hướng này. Launchpad XYZ sẽ đưa chúng vào Web 3.0 một cách dễ dàng, mang lại lợi nhuận hậu hĩnh lên tới 20 lần cho các nhà đầu tư $LPX sớm.

MUA $LPX

yPredict – Bán trước Token tiện ích tốt nhất để đầu tư ngay bây giờ

Tiếp theo trong danh sách của chúng tôi là yPredict. Như tên của nó, nó là một nền tảng dự đoán. Hoặc, một công cụ Web 3.0 mà các nhà đầu tư tiền điện tử có thể sử dụng để nhận thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu, các chỉ số phân tích đã được chứng minh và xu hướng thị trường dự đoán thông qua đăng ký hàng tháng.

Theo các cộng đồng giao dịch tiền điện tử hàng đầu, đây là công cụ hoàn hảo mà họ đang chờ đợi.

Kết quả là đợt bán trước $YPRED diễn ra vài ngày trước đang trên đường đạt đến mốc 1 triệu đô la, cho thấy một vụ nổ 20X đang diễn ra. Thật thú vị, đó là một dự báo khiêm tốn. Với một trong những công cụ AI mạnh mẽ nhất dành riêng cho các nhà đầu tư tiền điện tử, yPredict có tiềm năng thu hút một lượng lớn người dùng và vượt trội so với phần còn lại của thị trường trong quý này.

Đi sâu vào mức độ phù hợp của thị trường yPredict

Đồng xu Meme có sức hấp dẫn của chúng. Nhưng họ không thể duy trì niềm tin của cộng đồng trong một thời gian dài. Mặt khác, token tiện ích có giá trị nội tại. Miễn là nền tảng có nhu cầu và có đủ lưu lượng truy cập, Token sẽ bơm tiền giá trị.

yPredict có mức độ phù hợp cao với thị trường khiến nó trở thành một trong những loại tiền điện tử tốt nhất để mua ngay bây giờ. Nó nằm ở khả năng dự báo cạn kiệt nhanh chóng của thị trường tài chính. Đó là, sự xâm lấn của các bot và thuật toán đã làm biến dạng cấu trúc của hầu hết các thị trường khiến chúng trở nên khó đoán và có tính biến động cao. Tất nhiên, họ đã đạt được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường khi tuyên bố sẽ giúp các nhà đầu tư đưa ra dự đoán của họ. Nhưng mọi thứ không thể tồi tệ hơn.

Bot và thuật toán đã chứng minh rằng chúng có thể ảnh hưởng đến giá của một tài sản, cuối cùng khiến thị trường rơi vào tình trạng hỗn loạn. Điều đó làm mất đi lợi thế thống kê của các chiến lược đầu tư và giao dịch. Kết quả là, ngay cả những người tham gia thị trường dày dạn kinh nghiệm cũng phải vật lộn để kiếm sống trong thị trường tạp nhiễm.

Nó gây khó khăn cho các nhà đầu tư tiền điện tử mới bước chân vào thị trường. Họ đã thấy thị trường tiền điện tử tràn ngập các thuật ngữ phức tạp và quy trình đăng ký. Tin tức, ý kiến, những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và tín hiệu giao dịch là kim chỉ nam của họ. Đáng buồn thay, những nguồn này cũng có thể bị thao túng nghiêm trọng.

yPredict giải câu đố

  • Các giải pháp AI mạnh mẽ của yPredict được thiết kế bởi 1% nhà phát triển AI hàng đầu và các nhà phân tích định lượng. Các mô hình dự đoán được tuyển chọn trên nền tảng giúp các nhà đầu tư đưa ra quyết định thông minh trong thị trường tiền điện tử.
  • Các nhà nghiên cứu AI hàng đầu (Tiến sĩ), nhà phân tích và nhà đầu tư là những trụ cột chính của nền tảng. Được hỗ trợ bởi những bộ óc giỏi nhất trong ngành, những chiến lược giao dịch tiên tiến này mang lại lợi thế vô song.
  • Bạn có thể truy cập vào các giải pháp thông qua đăng ký hàng tháng, 70% trong số đó được phân phối cho các nhà phát triển dưới dạng phần thưởng cho những hiểu biết có giá trị của họ.
  • Tín hiệu giao dịch thời gian thực và phân tích cảm xúc trên tất cả các loại tiền điện tử phổ biến để bạn không cần phải dành hàng giờ để lướt các trang mạng xã hội và tin tức.
  • Phân tích kỹ thuật bằng AI, sử dụng các chỉ báo hiệu quả nhất cho các loại tiền điện tử trong danh sách ngắn của bạn.
  • 25+ mẫu biểu đồ được AI phát hiện trên các đồng tiền trong danh sách rút gọn của bạn.
  • Phân tích dữ liệu giao dịch cho hàng nghìn tài sản kỹ thuật số giúp người dùng hiểu rõ về cung và cầu của họ.
  • Quan trọng hơn, việc giữ $YPRED (không chi tiêu) giúp bạn có quyền truy cập miễn phí vào nền tảng phân tích yPredict cũng như thông tin chi tiết và chỉ số dựa trên dữ liệu của nền tảng đó!

Nhóm các nhà đầu tư tiền điện tử đang phát triển cũng sẽ thấy các tính năng này hữu ích:

  • Tự động có hàng trăm biểu đồ tăng và giảm giá cũng như các mô hình nến.
  • Cảnh báo theo thời gian thực ngay khi hình thành các mẫu.
  • Bật thông báo và giao dịch mọi lúc mọi nơi
  • Điểm tin cậy của mô hình, được tính toán dựa trên độ chính xác lịch sử của hành vi giá dự kiến sau khi mô hình được hình thành.

Nhiều nguồn doanh thu cho nhà phát triển, nhà đầu tư và nhà đầu tư

Như đã thảo luận ở trên, các nhà phát triển AI có thể tìm thấy những người đăng ký hàng tháng cho các mô hình dự đoán hiệu quả và có lợi nhuận của họ trên yPredict. Họ đủ điều kiện nhận 70% tiền gửi đăng ký. Các luồng doanh thu cho nhà đầu tư và nhà đầu tư bao gồm các chương trình khách hàng thân thiết, Pool chia sẻ doanh thu và nền tảng bỏ phiếu DAO.

Khi niêm yết trên nền tảng giao dịch, bạn sẽ phải trả cao hơn 15X-20X so với giá bán trước để mua Token. Với tiện ích ăn sâu làm tùy chọn thanh toán chiết khấu và mặc định cho các đăng ký trên thị trường yPredict và các dịch vụ cao cấp, $YPRED có tiềm năng tăng trưởng theo cấp số nhân trong năm nay.

Tham gia bán trước sớm để được giảm giá hấp dẫn.

MUA YPRED

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: