Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhà đầu tư tiền điện tử đang chuẩn bị Diamond Hands tốt nhất của họ cho Token này

Các nhà đầu tư tiền điện tử đang chuẩn bị Diamond Hands tốt nhất của họ cho Token này

09/10/2022 00:46 read140
Các nhà đầu tư tiền điện tử đang chuẩn bị Diamond Hands tốt nhất của họ cho Token này

Các nhà đầu tư tiền điện tử trên toàn thế giới đang chuẩn bị những bàn tay kim cương tốt nhất của họ cho IMPT, một hệ sinh thái tín chỉ carbon được thiết kế để giảm dấu chân carbon và thúc đẩy ngành công nghiệp vào một tương lai xanh.

IMPT Presale Tăng 1 triệu đô la Mỹ trong 3 ngày

Các nhà đầu tư tiền điện tử đang đổ xô đến giai đoạn bán trước IMPT, được lên lịch trong ba giai đoạn liên tiếp, vì họ tin rằng nền tảng có ý thức về môi trường là tương lai của ngành. Hệ sinh thái tín chỉ các-bon cho phép người dùng mua, bán và rút lại các khoản tín dụng các-bon và cung cấp phương pháp kiếm chúng thông qua thói quen mua sắm hàng ngày của họ.

Là kết quả của hệ sinh thái có ý thức về môi trường, việc bán trước đã quản lý để huy động 1 triệu đô la chỉ trong ba ngày sau khi ra mắt giai đoạn đầu tiên vào ngày 3 tháng 10 năm 2022. Giai đoạn đầu tiên của việc bán trước cung cấp 600 triệu Token với giá 0,01 đô la Mỹ mỗi người . Khi họ đã bán hết, giai đoạn sau sẽ bắt đầu, cung cấp 660 triệu Token với giá 0,023 đô la.

Giai đoạn cuối cùng sẽ bán 540 triệu Token IMPT với giá 0,028 đô la, với nhóm dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 2 năm 2023 hoặc ngay sau khi giai đoạn thứ hai kết thúc - tùy điều kiện nào đến trước.

Tại sao lại đổ xô về phía IMPT?

IMPT không phải là bản sao memecoin điển hình của bạn và cũng không phải là một dự án canh tác lợi nhuận DeFi. Thay vào đó, IMPT là một hệ sinh thái giúp người dùng giảm lượng khí thải carbon của họ bằng cách cung cấp một phương pháp đơn giản và đáng tin cậy để mua tín chỉ carbon.

Hệ sinh thái làm giảm sự phức tạp khi tham gia thị trường tín chỉ carbon và cung cấp dữ liệu định giá đáng tin cậy để đảm bảo người mua không phải trả quá nhiều tiền cho giấy phép của họ. Ngoài ra, Thị trường Carbon của nó cho phép người dùng mua, bán và rút lại các khoản tín dụng carbon được mã hóa dưới dạng NFT.

Vì các khoản tín dụng carbon được lưu trữ dưới dạng NFT trên blockchain, người mua có thể chắc chắn rằng chúng là hàng thật và có thể theo dõi tính hợp lệ của chúng thông qua sổ cái blockchain. Ngoài ra, một khi người dùng muốn rút khỏi tín dụng carbon, NFT sẽ được gửi đến một địa chỉ ghi, loại bỏ nó khỏi lưu thông. Điều này giúp ngăn chặn gian lận tín chỉ carbon, chẳng hạn như tính hai lần.

Kiếm Tín dụng Carbon khi mua sắm tại các Thương hiệu Toàn cầu Nổi tiếng

Kiếm tín chỉ carbon khi mua sắm tại các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu

Một tính năng tuyệt vời khác của dự án là Nền tảng mua sắm, cho phép người dùng kiếm được tín chỉ carbon trong khi mua sắm hàng ngày thông thường. IMPT đã hợp tác với hàng nghìn thương hiệu nổi tiếng thế giới sẵn sàng phân bổ một phần trăm tỷ suất lợi nhuận bán hàng của họ cho các dự án môi trường.

Khi người dùng mua một sản phẩm từ Nền tảng mua sắm, lợi nhuận bán hàng được giữ trong tài khoản của họ dưới dạng Token IMPT cho đến khi họ có đủ Token để mua tín dụng carbon. Trải nghiệm tuyệt vời này sẽ tiếp tục giúp người mua sắm giảm lượng khí thải carbon của họ bằng cách đơn giản kiếm được Token IMPT dưới dạng hoàn tiền khi mua sắm trên nền tảng của họ.

Xếp hạng toàn cầu đầu tiên

Cuối cùng, IMPT cũng sẽ phát hành một nền tảng xã hội nhằm kết nối mọi người và các dự án môi trường. Nền tảng xã hội sẽ triển khai hệ thống tính điểm toàn cầu đầu tiên cho phép mọi người đo lường mức độ ảnh hưởng của họ đối với lượng khí thải carbon của họ.

Các doanh nghiệp và cá nhân sẽ nhận được xếp hạng được xác định bởi các tương tác của họ với nền tảng IMPT. Ví dụ: các thương hiệu cung cấp tỷ lệ lợi nhuận bán hàng cao hơn cho các nguyên nhân môi trường sẽ nhận được nhiều Điểm tác động hơn và xếp hạng cao hơn. Người mua sắm cũng sẽ kiếm được Điểm tác động mỗi khi họ mua sản phẩm trên nền tảng.

Hệ thống tính điểm toàn cầu được thiết kế để làm cho các cá nhân và doanh nghiệp có ý thức hơn về môi trường và hy vọng khuyến khích họ đi theo hướng thân thiện hơn với môi trường cho một tương lai bền vững.

Bắt buộc phải có Bàn tay kim cương

Vì Token hiện đang trong giai đoạn bán trước, các nhà đầu tư sẽ yêu cầu bàn tay kim cương để giữ IMPT thông qua phần còn lại của đợt bán trước. Tất nhiên, đầu tư sớm như vậy là thời điểm rủi ro nhất để mua. Tuy nhiên, nó cũng mang lại cơ hội tốt nhất để thu được lợi nhuận cao nhất.

Giai đoạn cuối của đợt bán trước dự kiến sẽ bắt đầu vào một thời điểm nào đó vào tháng 2 năm 2022. Tuy nhiên, đánh giá về lực kéo mà IMPT đã đạt được, có vẻ như đợt bán trước có thể sẽ bán hết trước thời hạn.

Truy cập IMPT Presale ngay hôm nay

Hình ảnh được cung cấp bởi Dimitris Christou từ Pixabay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: