Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhà đầu tư tổ chức hướng đến một điểm tới hạn về tiền điện tử - Apollo Capital

Các nhà đầu tư tổ chức hướng đến một điểm tới hạn về tiền điện tử - Apollo Capital

14/09/2022 10:05 read172
Các nhà đầu tư tổ chức hướng đến một điểm tới hạn về tiền điện tử - Apollo Capital

Giám đốc điều hành của Apollo Capital Henrik Andersson cho biết sẽ có lúc không đầu tư vào tiền điện tử sẽ là một rủi ro nghề nghiệp.

Henrik Andersson, CIO của nhà quản lý quỹ tài sản tiền điện tử Apollo Capital tin rằng các tổ chức có thể sớm lật ngược lập trường bảo thủ của họ đối với tiền điện tử.

Phát biểu với Cointelegraph, nhà quản lý quỹ tiền điện tử có trụ sở tại Melbourne cho biết rằng bất chấp việc sự quan tâm của các tổ chức đối với tiền điện tử chậm được tăng lên, đặc biệt là ở Úc, có rất nhiều người chơi đang chờ đợi thời điểm thích hợp để tấn công.

Andersson thừa nhận rằng các nhà đầu tư tổ chức chính ở Úc, đặc biệt là các quỹ hưu trí (hoặc quỹ hưu bổng) vẫn chưa bắt đầu quan tâm đến không gian tài sản kỹ thuật số.

Nó vẫn còn những ngày đầu. Vì vậy, có, nói chuyện với nhiều văn phòng gia đình ở Úc và các cơ sở cửa hàng nhỏ hơn. Các quỹ siêu lớn trong ngành vẫn chưa có.

Từ quan điểm của họ, nó vẫn còn rất nhiều giáo dục đang diễn ra. Vì vậy, vẫn sẽ mất một thời gian, tôi tin rằng, anh ấy nói thêm.

Apollo Capital là công ty quản lý quỹ tập trung vào việc cung cấp cho văn phòng gia đình và các nhà đầu tư tổ chức quyền truy cập vào các cơ hội đầu tư tiền điện tử. Một trong những quỹ ra mắt mới nhất của nó là Quỹ Apollo Capital Frontier, tập trung vào cơ sở hạ tầng Token không khả dụng (NFT), tài chính phi tập trung (DeFi) và cơ sở hạ tầng đa chuỗi.

Khi được hỏi điều gì cần xảy ra để cảm xúc thể chế thay đổi, Andersson tin rằng điều này sẽ thay đổi khi những người chơi lớn bắt đầu thực hiện nhiều động thái quan trọng hơn trong không gian.

Không ai muốn trở thành người đầu tiên làm việc như thế này. Bởi vì nếu bạn là người đầu tiên và mọi thứ diễn ra không như ý, thì sẽ có rủi ro nghề nghiệp. Andersson giải thích rằng điều đó sẽ chuyển sang điều ngược lại ở một thời điểm nào đó.

Tại một thời điểm nào đó, khi giá cả tăng lên, người ta không muốn bỏ lỡ. Và nếu những người khác đang đầu tư, thì việc không đầu tư sẽ trở thành một rủi ro nghề nghiệp.

Tại Úc, một số tổ chức ngân hàng lớn như ANZ, NAB và Commonwealth Bank (CBA) đã và đang thực hiện các bước đột phá vào không gian tài sản kỹ thuật số.

Chúng tôi đã thấy một số ngân hàng chính ở Úc quan tâm đến tài sản kỹ thuật số. Vì vậy, điều đó thực sự, thực sự tốt để xem, anh ấy nói.

CBA đáng chú ý là ngân hàng chính đầu tiên trong nước công bố dịch vụ tiền điện tử thông qua ứng dụng ngân hàng di động của mình vào năm ngoái, nhưng sau đó đã đưa ra kế hoạch giữ và lưu ý rằng họ vẫn đang chờ đợi sự rõ ràng về quy định từ chính phủ mới.

Những người khác đã thúc đẩy với stablecoin và giao dịch tài sản mã hóa.

Trên bình diện quốc tế, các tập đoàn ngân hàng lớn như Ngân hàng DBS của Singapore đang tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh tài sản kỹ thuật số của mình bất chấp thị trường giảm giá, trong khi các ngân hàng đầu tư chính cũng đang tăng cường độ phủ của không gian tiền điện tử.

Bạn có tất cả các ngân hàng đầu tư chính trên thế giới viết báo cáo nghiên cứu về không gian tiền điện tử. Tất cả mọi người từ Goldman Sachs đến Morgan Stanley, Citigroup, JP Morgan và những người khác. Vì vậy, chắc chắn vẫn còn rất nhiều sự quan tâm đến không gian từ những loại người chơi tổ chức đó, "ông giải thích.

Vì vậy, bất chấp việc bây giờ có vẻ như nó đang diễn ra rất chậm, bạn biết đấy, một khi cảm xúc thay đổi, chúng tôi thấy những người chơi đầu tiên đầu tư có thể thay đổi rất, rất nhanh.

Đầu tuần này, Irfan Ahmad, trưởng nhóm kỹ thuật số khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho đơn vị tiền điện tử ngân hàng State Street Digital nói với Sydney Morning Herald rằng bất chấp mùa đông tiền điện tử hiện tại, các nhà đầu tư tổ chức vẫn duy trì sự quan tâm của họ đối với blockchain và tài sản kỹ thuật số.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Apollo Capital, Henrik Andersson, Nhà đầu tư tổ chức, đầu tư tổ chức, Nhà quản lý quỹ, Cảm xúc,