Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhà lập pháp của cả hai bên kêu gọi Gensler phê duyệt Bitcoin ETF giao ngay "ngay lập tức"

Các nhà lập pháp của cả hai bên kêu gọi Gensler phê duyệt Bitcoin ETF giao ngay "ngay lập tức"

27/09/2023 05:18 read58
Các nhà lập pháp của cả hai bên kêu gọi Gensler phê duyệt Bitcoin ETF giao ngay

Bốn thành viên Quốc hội đã gửi thư tới Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch (SEC) hôm nay kêu gọi phê duyệt ngay lập tức Quỹ giao dịch Bitcoin giao ngay (ETF).

Bức thư lập luận rằng việc SEC thua kiện trước tòa phúc thẩm gần đây đối với Grayscale Investments nhấn mạnh tính không thể đứng vững và trái pháp luật trong chính sách hiện tại của cơ quan về việc từ chối các quỹ ETF như vậy. Họ viết rằng không có lý do gì để tiếp tục từ chối những đơn đăng ký như vậy theo những tiêu chuẩn không nhất quán và mang tính phân biệt đối xử.

Bức thư có chữ ký của các Dân biểu Mike Flood (R-NE), Tom Emmer (R-MN), Wiley Nickel (D-NC) và Ritchie Torres (D-NY), kêu gọi SEC không tiếp tục các hoạt động bị cáo buộc phân biệt đối xử chống lại các ETP như vậy, viết

Một ETP bitcoin giao ngay được quản lý sẽ tăng cường bảo vệ cho các nhà đầu tư bằng cách giúp việc truy cập vào bitcoin an toàn hơn và minh bạch hơn. Quốc hội có nhiệm vụ đảm bảo SEC phê duyệt các sản phẩm đầu tư đáp ứng các yêu cầu do Quốc hội đặt ra.

Lời kêu gọi nhấn mạnh một cuộc đối thoại tăng cường xung quanh nhu cầu về các tiêu chuẩn quy định nhất quán và minh bạch trong ngành công nghiệp tiền điện tử, đặc biệt là sau quyết định phúc thẩm của tòa án Hoa Kỳ ủng hộ Grayscale Investments LLC.

Các nhà lập pháp nhấn mạnh rằng Tòa phúc thẩm đã xác định Bitcoin ETP được đề xuất của Grayscale có mối liên hệ chặt chẽ với các quỹ ETF tương lai Bitcoin đã được phê duyệt về các tiêu chí quy định có liên quan. Tòa án cũng đặt câu hỏi về sự thiếu rõ ràng của SEC trong việc bác bỏ các mối quan hệ tài chính và toán học rõ ràng giữa thị trường giao ngay và thị trường tương lai, tuyên bố rằng nó không đạt tiêu chuẩn để đưa ra quyết định hợp lý, kết luận rằng việc xử lý quy định không bình đẳng đối với các sản phẩm tương tự là bất hợp pháp nếu không có một giải thích rõ ràng.

Các nhà lập pháp cho rằng Bitcoin ETP giao ngay được quản lý sẽ tăng cường bảo vệ cho các nhà đầu tư bằng cách giúp việc truy cập vào Bitcoin an toàn hơn và minh bạch hơn. Họ kêu gọi SEC phê duyệt các sản phẩm này ngay lập tức, phản ánh tâm lý ngày càng tăng của một số nhà lập pháp rằng SEC nên áp dụng quan điểm phù hợp hơn đối với ngành công nghiệp tiền điện tử.

Lời kêu gọi hành động này được đưa ra khi ngành công nghiệp tiền điện tử ngày càng thu hút sự chú ý từ các tổ chức tài chính truyền thống. Theo các nhà phân tích của JP Morgan, SEC có thể bị buộc phải phê duyệt các đơn đăng ký Bitcoin ETF giao ngay do nhiều công ty đệ trình sau khi có phán quyết của tòa án chống lại nó trong tình huống Grayscale. Họ tin rằng bất kỳ hành động quay lại nào đối với các quỹ ETF dựa trên hợp đồng tương lai đã được phê duyệt trước đó nhằm chống lại yêu cầu chuyển đổi của Grayscale và các ứng dụng ETF Bitcoin giao ngay sẽ gây rối loạn và gây bối rối cho SEC.

Tuy nhiên, trong khi động lực dường như đang chuyển sang phê duyệt theo quy định đối với Bitcoin ETF giao ngay, điều cần lưu ý là cựu chủ tịch SEC Jay Clayton đã nói rằng việc phê duyệt Bitcoin ETF là không thể tránh khỏi nhưng vẫn không ngạc nhiên trước sự chậm trễ hiện tại trong các quyết định của SEC .

Bài đăng Các nhà lập pháp của cả hai bên kêu gọi Gensler phê duyệt Bitcoin ETF giao ngay ngay lập tức' xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: