Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhà lập pháp của chúng tôi hỏi về EPA, DOE giám sát phát thải khai thác tiền điện tử, tiêu thụ năng lượng

Các nhà lập pháp của chúng tôi hỏi về EPA, DOE giám sát phát thải khai thác tiền điện tử, tiêu thụ năng lượng

16/07/2022 05:15 read153
Các nhà lập pháp của chúng tôi hỏi về EPA, DOE giám sát phát thải khai thác tiền điện tử, tiêu thụ năng lượng

Các nhà lập pháp Hoa Kỳ nghi ngờ khai thác tiền điện tử có vấn đề đối với việc sử dụng năng lượng và phát thải, trong khi Paraguay sẵn sàng cung cấp cho ngành công nghiệp tiền điện tử, bao gồm cả các máy khai thác, các ưu đãi.

Các nhà lập pháp Dân chủ từ cả hai viện của Quốc hội Hoa Kỳ đã gửi một lá thư tới Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) và Bộ Năng lượng (DOE) để thông báo về những phát hiện của họ về mức tiêu thụ năng lượng của việc khai thác tiền điện tử và yêu cầu các cơ quan này yêu cầu khai thác báo cáo lượng phát thải và sử dụng năng lượng của họ. Trong khi đó, Thượng viện Paraguay, thượng viện của cơ quan lập pháp quốc gia đó, đã thông qua một dự luật toàn diện để điều chỉnh tiền điện tử và cho phép các máy khai thác sử dụng lượng điện dư thừa được tạo ra trong nước.

Sáu nhà lập pháp Hoa Kỳ, đứng đầu là Elizabeth Warren, người chuyên về tiền điện tử, đã lưu ý trong lá thư ngày 15 tháng 7 rằng hoạt động khai thác tiền điện tử ở Hoa Kỳ đã tăng lên kể từ khi bị Trung Quốc cấm vào năm ngoái. Bảy công ty khai thác tiền điện tử đã trả lời yêu cầu cung cấp thông tin của các nhà lập pháp đã tiết lộ tổng công suất điện là 1.045 MW, tương đương với tất cả các khu dân cư ở Houston, TX, thành phố lớn thứ tư trong nước.

Việc sử dụng năng lượng của các máy khai thác tiền điện tử đang làm tăng giá đối với những người tiêu dùng khác, bức thư tuyên bố, trích dẫn các nghiên cứu của chính phủ và học thuật và một báo cáo báo chí. Nó bác bỏ tuyên bố của các máy khai thác phản hồi về hiệu quả sử dụng năng lượng, nói rằng, Những lời hứa này và những lời hứa tương tự về việc sử dụng năng lượng sạch đã che khuất một sự thật đơn giản: Máy khai thác bitcoin đang sử dụng lượng điện khổng lồ có thể được sử dụng cho các mục đích sử dụng ưu tiên khác góp phần vào quá trình điện khí hóa của chúng ta và các mục tiêu về khí hậu.

Có rất ít thông tin về lượng khí thải từ khai thác tiền điện tử, bức thư tiếp tục, nhưng cuộc điều tra của chúng tôi cho thấy rằng ngành công nghiệp khai thác tiền điện tử nói chung của Hoa Kỳ có thể gặp vấn đề về năng lượng và khí thải. Các tác giả yêu cầu EPA và DOE giải thích thẩm quyền của họ trong việc thu thập thông tin về ngành đào tiền mã hóa và kế hoạch của họ để làm như vậy, trích dẫn một số cách sử dụng có lợi của thông tin đó:

Dữ liệu được thu thập này sẽ tạo điều kiện cho các hoạt động chính sách công có giá trị, bao gồm giám sát tốt hơn xu hướng và sử dụng năng lượng, cơ sở bằng chứng tốt hơn để hoạch định chính sách, cải thiện dữ liệu cho các phân tích giảm nhẹ quốc gia, khả năng tốt hơn để đánh giá các chính sách công nghệ cho ngành, và mô hình hóa quốc gia và phụ tải và chuyển tiếp lưới điện khu vực, trong số các mục đích khác.

EPA thường là trọng tâm của các kháng cáo của các nhà lập pháp liên quan đến khai thác tiền điện tử, cả phản đối và ủng hộ nó. Các nhà bảo vệ môi trường và ngành công nghiệp tiền điện tử cũng đã cân nhắc.

Vào ngày 14 tháng 7, Thượng viện Paraguay đã thông qua dự luật về quy định và khai thác tiền điện tử. bất chấp việc trước đây ngành công nghiệp tiền điện tử đã vấp phải sự phản đối ở Paraguay và dự luật này đã vấp phải sự tranh luận gay gắt, nhưng nó đã mang lại cho ngành này những lợi thế đáng kể.

Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch quốc gia sẽ tạo ra các cơ chế quản lý và giám sát cho ngành công nghiệp này, sẽ được miễn thuế giá trị gia tăng (VAT). Ngoài ra, các máy khai thác tiền điện tử sẽ được cấp quyền truy cập vào năng lượng dư thừa với mức giá điện đặc biệt, trong khi [h] không được vượt quá 15% so với mức công nghiệp, theo một chủ đề tweet của nhà tài trợ Thượng viện Fernando Silva Facetti.

Paraguay có nguồn năng lượng thủy điện dồi dào, chi phí thấp nhờ vào nhà máy điện Itaipu Dam trên sông Paraná, mà Paraguay chia sẻ với Brazil.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: