Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhà phân tích dự đoán quỹ đạo giá của Lido DAO (LDO) và Bitcoin Cash (BCH) khi Everlodge (ELDG) hướng tới danh sách Uniswap

Các nhà phân tích dự đoán quỹ đạo giá của Lido DAO (LDO) và Bitcoin Cash (BCH) khi Everlodge (ELDG) hướng tới danh sách Uniswap

10/02/2024 20:30 read64
Các nhà phân tích dự đoán quỹ đạo giá của Lido DAO (LDO) và Bitcoin Cash (BCH) khi Everlodge (ELDG) hướng tới danh sách Uniswap

p>/p>p>Quỹ đạo thị trường tiền điện tử dường như đang hướng tới các làn sóng giảm giá, khi các chuyên gia đang cố gắng dự đoán quỹ đạo giá trong tương lai của một số token. Trong số các yếu tố mà các chuyên gia xem xét là chỉ số thị trường của token trong những tuần qua. Nhìn vào một số token, các chuyên gia cho rằng tín hiệu giảm giá của Lido DAO (LDO) có thể mở rộng. Mất đà tăng, quỹ đạo giá Bitcoin Cash (BCH) có thể di chuyển theo bất kỳ hướng nào. Trong khi đó, ngành công nghiệp tiền điện tử sẽ sớm chứng kiến sự niêm yết của Everlodge (ELDG) trên Uniswap khi dự án tiền điện tử hàng đầu hoàn tất đợt bán trước. Thêm chi tiết dưới đây.

h3>Everlodge (ELDG) sắp ra mắt khi các nhà đầu tư ghi nhận ROI đáng kể/h3>p>Everlodge (ELDG) đang chuẩn bị công bố việc ra mắt nền tảng blockchain sau khi kết thúc giai đoạn bán trước. Sau khi ra mắt, dự án tiền điện tử hàng đầu sẽ được liệt kê trên nền tảng giao dịch Uniswap, sau đó là danh sách nền tảng giao dịch phi tập trung hơn. Đáng chú ý, các nhà đầu tư tham gia đợt bán trước ELDG sớm đã ghi nhận mức tăng hơn 190%, và sẽ còn nhiều hơn nữa khi dự án sắp ra mắt. Các nhà phân tích dự đoán giá sẽ tăng gấp 30 lần vào ngày ra mắt.

p>Dự án Everlodge cũng sẵn sàng cách mạng hóa thị trường đầu tư bất động sản trên blockchain. Về bối cảnh, nền tảng Everlodge là một dự án đầu tư tài sản bất động sản sáng tạo nhằm mục đích làm cho việc đầu tư vào các bất động sản cao cấp trở nên rẻ và an toàn.

p>Để đạt được điều này, Everlodge đã tạo ra hàng nghìn NFT được chia nhỏ, tất cả đều được hỗ trợ bởi các tài sản sang trọng trong thế giới thực. Do đó, khi các nhà đầu tư mua những NFT này, họ cũng đang mua một phần tài sản xa xỉ mà NFT đại diện.

p>Những người giữ Timeshare của Token ELDG sẽ nhận được các phần thưởng độc quyền như lưu trú hàng đêm miễn phí tại các cơ sở kinh doanh thuộc sở hữu của Everlodge. Ngoài ra còn có cơ hội kiếm thu nhập thụ động khi các nhà đầu tư Stake token ELDG của họ.

p>Token gốc của nền tảng Everlodge là ELDG, Token ERC20 được xây dựng trên blockchain Ethereum. Hợp đồng thông minh của dự án đã được kiểm toán bởi một công ty độc lập, với KYC đã được hoàn thành để chứng minh độ tin cậy của dự án. Nhìn chung, dự án Everlodge đại diện cho một cơ hội đầu tư lớn cho cả đầu tư bất động sản và là một giải pháp thay thế đầu tư tiền điện tử hàng đầu.

h3>Lido DAO (LDO) Làm phẳng xu hướng giảm giá trong bối cảnh khối lượng giao dịch giảm dần/h3>p>Giá của Lido DAO (LDO) đã chứng kiến tâm lý giảm giá trong vài tuần qua. Theo bối cảnh, giá token đã giảm 5% trong tháng trước, theo số liệu thống kê thị trường. Kết quả là giá Lido DAO đã giảm xuống dưới mốc 3 USD.

p>Trong khi đó, Lido DAO đang làm phẳng đường cong giảm giá của mình do token không chứng kiến bất kỳ xu hướng giảm giá đáng kể nào trong tuần trước. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch giảm của Lido DAO không phải là một tín hiệu đáng khích lệ cho tham vọng tăng giá token. Trong khi đó, dựa trên dự đoán giá Digitalcoinprice Lido DAO cho năm 2024, Token sẽ giao dịch ở mức trung bình 5,99 đô la trước cuối năm 2024. Mức tăng hơn 100% so với giá hiện tại.

h3>Bitcoin Cash (BCH) chứng kiến sự tạm dừng trong đà tăng giá của nó/h3>p>Sau đợt tăng giá kéo dài của Bitcoin Cash (BCH) vào tháng 12 và tháng 1, Token hiện đang hoạt động với tốc độ chậm hơn. Tháng 1 năm ngoái, giá Bitcoin Cash gần như đạt mốc 300 USD, một kỳ tích mà token này đạt được lần cuối vào tháng 4 năm 2022. Tuy nhiên, đà tăng mà Bitcoin Cash chứng kiến vào tháng 1 đã giảm, dẫn đến token mất nhẹ 1,6% trong vòng 1 năm qua. tháng.

p>Ngoài ra, khối lượng giao dịch Bitcoin Cash đã giảm trung bình hàng ngày 5% kể từ tuần trước, theo số liệu thống kê thị trường. bất chấp việc hành động thị trường tiếp theo đối với Token là không chắc chắn, nhưng số liệu thống kê cho thấy Bitcoin Cash có thể giảm hơn nữa vào quý 1 năm 2024.

p>Để biết thêm thông tin về Everlodge (ELDG), vui lòng truy cập trang web của họ.

div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: