Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhà phát triển Dogecoin phủ nhận tin đồn về việc chuyển đổi PoS ngay lập tức sau mối quan tâm của cộng đồng

Các nhà phát triển Dogecoin phủ nhận tin đồn về việc chuyển đổi PoS ngay lập tức sau mối quan tâm của cộng đồng

30/12/2022 05:05 read115
Các nhà phát triển Dogecoin phủ nhận tin đồn về việc chuyển đổi PoS ngay lập tức sau mối quan tâm của cộng đồng

Việc từ chối được đưa ra sau khi các nhà phê bình cho rằng nhóm sẽ tiêu diệt các máy khai thác tiền điện tử.

Các nhà phát triển của Dogecoin (DOGE) đã bác bỏ tin đồn rằng mạng đang ngay lập tức chuyển sang Proof-Of-Stake (PoS), nói rằng họ chỉ đang lên kế hoạch đưa ra một đề xuất về chủ đề này. Sự từ chối được đưa ra vào ngày 29 tháng 12, từ tài khoản Twitter của Michi Lumin, Kỹ sư chính của Dogecoin Foundation.

Lumin tuyên bố rằng Dogecoin Foundation không có quyền nâng cấp mạng mà không có sự đồng ý của người xác nhận, giải thích:

Không thể, cũng như không được lên kế hoạch cho một cá nhân, tổ chức hoặc cơ quan "di chuyển" hoặc 'chuyển đổi' hoặc 'thay đổi' #dogecoin sang PoS. Tất cả những gì có thể làm là: nó có thể được phác thảo, có thể được mã hóa và trao cho cộng đồng (và những người xác thực) để quyết định tiếp nhận hay không[…]điệp khúc theo chủ nghĩa giật gân lặp đi lặp lại (để có được lượt xem/theo dõi) của những người nói rằng # dogecoin 'đang chuyển sang PoS' là điều vô lý và hoàn toàn không phải là cách nó hoạt động hoặc có thể hoạt động. Nó sẽ không và không thể được thực hiện bằng sắc lệnh, hoặc ép buộc…

Việc từ chối được đưa ra sau khi kênh Youtube Rabid Mining xuất bản một video vào ngày 28 tháng 12 có tiêu đề Điều gì sẽ xảy ra nếu Dogecoin chuyển sang PoS? Nó đã được chia sẻ trên Twitter và Reddit với nhận xét, DOGECOIN's Merge To POS sẽ giết chết lợi nhuận của các máy khai thác Scrypt hơn 60%.

Video không nói rằng nhóm Dogecoin có thể thay đổi mạng bằng vũ lực. Tuy nhiên, nó đã đề cập rằng có vẻ như Quỹ Dogecoin thực sự có Vitalik trong hội đồng quản trị với tư cách là cố vấn và họ đã tuyên bố rằng họ sẽ chuyển sang Proof-Of-Stake. Video cảnh báo các máy khai thác không đầu tư vào các máy khai thác tiền điện tử vì tất cả các máy khai thác tiền điện tử sẽ chết một khi Dogecoin áp dụng PoS.

Rabid Mining lập luận rằng DOGE không chỉ chuyển sang Proof-Of-Stake mà còn sẽ sớm làm như vậy, bởi vì một bài báo từ tháng 10 năm 2022 đã đề cập rằng một đề xuất đang được thực hiện và bởi vì trang web chính thức của Dogecoin Foundation cũng đã nói về đề xuất.

Tuy nhiên, báo cáo mới này từ nhóm phủ nhận rằng việc nâng cấp PoS là một thỏa thuận được thực hiện.

Những câu hỏi còn sót lại về DOGE PoS

Bất chấp sự từ chối này từ nhóm, vẫn còn những câu hỏi dai dẳng về cách thức hoặc liệu Proof-Of-Stake sẽ được triển khai cho DOGE hay không. Đề xuất vẫn chưa được đưa ra, vì vậy các máy khai thác DOGE hiện tại không biết nó sẽ hoạt động như thế nào.

Khi Ethereum chuyển sang Proof-Of-Stake, lần đầu tiên nó tung ra một chuỗi đèn hiệu cho phép người dùng chuyển Ether (ETH) từ mạng PoW cũ sang mạng PoS mới. Chỉ sau khi có đủ số lượng người dùng đã Đặt cược ETH của họ vào chuỗi mới, các máy khai thác cuối cùng mới nâng cấp phần mềm của họ để hoàn tất việc giữ hai mạng.

Tuy nhiên, một số máy khai thác từ chối chấp nhận nâng cấp và điều này dẫn đến Hark Fork của Ethereum. Mạng cũ được gọi là Ethereum PoW (ETHW), trong khi mạng mới duy trì tên Ethereum.

Tuy nhiên, Ethereum PoW đã trải qua xu hướng giảm giá 65% ngay lập tức sau khi quá trình giữ hoàn tất. Điều này dẫn đến lợi nhuận khai thác giảm, do đó khiến một số máy khai thác phải ngừng hoạt động. Điều này được chứng minh bằng biểu đồ 2minermachine.com về tỷ lệ băm Ethereum PoW.

Liệu điều gì đó tương tự có xảy ra với Dogecoin hay không vẫn còn phải chờ xem, nhưng cuộc tranh cãi gần đây cho thấy rằng không phải ai cũng hài lòng về sự thay đổi được đề xuất.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Dogecoin, Ethereum 2.0,