Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64590 $
-0.97%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3173 $
-1.13%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
597,28 $
-0.74%
Tỷ giá Solana SOL SOL
151,70 $
-1.52%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5263 $
-0.74%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1530 $
-1.59%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,52 $
-0.76%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4776 $
-1.16%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.55%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,80 $
-1.81%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,04 $
-0.99%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1130 $
-0.22%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
481,09 $
-1.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,73 $
-1.70%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,98 $
0.50%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7143 $
-1.58%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,87 $
-1.22%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
84,88 $
-0.21%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhóm môi trường kêu gọi chính phủ chúng ta hành động đối với các máy khai thác tiền điện tử

Các nhóm môi trường kêu gọi chính phủ chúng ta hành động đối với các máy khai thác tiền điện tử

11/05/2022 05:01 read174
Các nhóm môi trường kêu gọi chính phủ chúng ta hành động đối với các máy khai thác tiền điện tử

Trong số các đề xuất, nhóm tám tổ chức đã yêu cầu Cơ quan Bảo vệ Môi trường yêu cầu các công ty khai thác PoW xem xét nghiêm ngặt về giấy phép hoạt động.

Một nhóm tám tổ chức tập trung vào môi trường đã kêu gọi các cơ quan chính phủ khác nhau dưới sự quản lý của Biden thực hiện các phương pháp tiếp cận mới để đáp ứng với Proof-Of-Work và các hoạt động khai thác tiền điện tử khác.

Trong một bức thư gửi cho Văn phòng Chính sách Khoa học và Công nghệ Hoa Kỳ hôm thứ Hai, Nhóm Công tác Môi trường, Earthjustice, Greenpeace, Liên đoàn các cử tri Bảo tồn, Câu lạc bộ Sierra, Những người bạn của Trái đất, Người bảo vệ hồ Seneca và Người giữ sông Milwaukee thúc giục Nhà Trắng ban hành các chính sách nhằm hạn chế việc sử dụng điện và ô nhiễm khí hậu liên quan đến các loại tiền kỹ thuật số dựa vào [PoW]. Cụ thể, các tổ chức bị cáo buộc khai thác tiền điện tử ở Hoa Kỳ đã gây hại cho cộng đồng bằng cách tạo ra nhu cầu ngày càng tăng về điện có nguồn từ nhiên liệu hóa thạch, đe dọa chuỗi cung ứng với nhu cầu về các mạch tích hợp dành riêng cho ứng dụng trong các giàn khoan, tạo ra chất thải điện tử đáng kể và sẽ không hỗ trợ quá trình chuyển đổi sang điện tái tạo.

Nhóm tám người đề xuất Cơ quan Bảo vệ Môi trường yêu cầu các công ty khai thác PoW xem xét nghiêm ngặt xung quanh giấy phép hoạt động để giảm thiểu tác hại của việc thải rác thải khai thác tiền điện tử với số lượng lớn cũng như giải quyết các khiếu nại về ô nhiễm tiếng ồn do các giàn khai thác gây ra. Ngoài ra, họ yêu cầu Văn phòng Quản lý và Ngân sách Văn phòng Thông tin và Điều tiết tạo một cơ quan đăng ký cho nhiều hoạt động khai thác PoW nhằm nỗ lực để các công ty tiết lộ nguồn và số lượng năng lượng của họ.

Các khuyến nghị khác bao gồm Bộ Năng lượng thực hiện các tiêu chuẩn hiệu quả năng lượng cho các máy khai thác PoW, với giới hạn được thắt chặt theo thời gian để cuối cùng loại bỏ khai thác Proof-Of-Work. Tuy nhiên, yêu cầu lớn nhất dường như nhắm vào Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch và Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai, yêu cầu các cơ quan quản lý tài chính giới hạn nền tảng giao dịch tiền điện tử niêm yết các tài sản kỹ thuật số đáp ứng các tiêu chuẩn về điện và môi trường nhất định cũng như đẩy lùi các tuyên bố gây hiểu lầm liên quan đến tác động môi trường của tiền kỹ thuật số.

Việc yêu cầu nền tảng giao dịch đã đăng ký chỉ liệt kê các tài sản kỹ thuật số có các giao dịch tiêu thụ điện dưới một tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng nhất định sẽ thúc đẩy sự đổi mới hoặc chuyển đổi sang các phương pháp xác nhận khác, các nhóm môi trường cho biết.

Khi không gian tiền điện tử tiếp tục phát triển với nhiều nhà đầu tư ở Hoa Kỳ, các nhà lãnh đạo ngành và các nhà lập pháp đã tăng cường giải quyết các vấn đề xung quanh rủi ro tài chính cũng như tác động tiềm tàng đến môi trường từ việc khai thác Bitcoin (BTC). Vào tháng 4, một nhóm gồm 23 thành viên của Hạ viện đã gửi một lá thư đến EPA nói rằng ngành công nghiệp tiền điện tử đang mở rộng nhanh chóng cần phải chịu trách nhiệm và cáo buộc khai thác tiền điện tử đang đầu độc cộng đồng của chúng ta.

Hội đồng khai thác Bitcoin đã phản hồi bằng lá thư của riêng mình do Giám đốc điều hành MicroStrategy Michael Saylor viết cho quản trị viên EPA Michael Regan vào ngày 2 tháng 5, tuyên bố rằng nhóm các nhà lập pháp đã vi phạm một số vấn đề chính. Người đứng đầu ngành đã đặt quan điểm sai lầm được cho là về các cơ sở sản xuất điện gây ô nhiễm, không phải bản thân hoạt động khai thác BTC.

Chính quyền bang New York hiện đang xem xét một dự luật có thể đưa ra lệnh cấm hai năm đối với tất cả các cơ sở khai thác PoW mới trong bang sử dụng nhiên liệu gốc carbon để cung cấp năng lượng cho hoạt động của họ. Cả Sierra Club và Seneca Lake Guardian đều đã chống lại các hoạt động giữ của công ty khai thác Greenidge Generation tại bang Seneca Lake.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Quy định, Khai thác bitcoin, Môi trường, Chính phủ, Hoa Kỳ, Pow, Khai thác,