Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63062 $
-0.28%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2603 $
-0.70%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
-0.45%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,95 $
-0.55%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6021 $
0.26%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1092 $
-0.22%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,67 $
0.21%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3577 $
0.06%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,38 $
-0.93%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,43 $
-0.39%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
345,03 $
-0.35%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,44 $
-0.25%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
3.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,59 $
-0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nỗ lực vận động hành lang của Coinbase phải đối mặt với thất bại từ việc sử dụng tiền điện tử của Hamas: Các nhà phân tích của Berenberg

Các nỗ lực vận động hành lang của Coinbase phải đối mặt với thất bại từ việc sử dụng tiền điện tử của Hamas: Các nhà phân tích của Berenberg

18/10/2023 10:55 read70
Các nỗ lực vận động hành lang của Coinbase phải đối mặt với thất bại từ việc sử dụng tiền điện tử của Hamas: Các nhà phân tích của Berenberg

Các báo cáo về việc Hamas sử dụng tiền điện tử để tài trợ cho các cuộc tấn công gần đây ở Israel có thể khiến nỗ lực vận động hành lang của Coinbase trở nên khó khăn hơn, nhà phân tích Mark Palmer của Berenberg cho biết.

Việc các chiến binh Hamas sử dụng tiền điện tử để tài trợ cho các cuộc tấn công gần đây nhằm vào Israel có thể đã cản trở các nỗ lực vận động hành lang tiền điện tử Coinbase ở Hoa Kỳ, một báo cáo đầu tư mới từ Berenberg Capital Markets cho biết.

Trong một ghi chú nghiên cứu ngày 18 tháng 10, nhà phân tích chính của Berenberg, Mark Palmer, cho biết nguyên nhân chính dẫn đến lập trường thận trọng của ông đối với Coinbase xuất phát từ các hành động pháp lý khác nhau được áp dụng đối với nó ở Hoa Kỳ, cùng với những trở ngại chính trị xuất phát từ cuộc xung đột Israel-Hamas.

Các nhà phân tích của Berenberg đã liệt kê một số mối lo ngại về hiệu quả hoạt động trong tương lai của Coinbases. Nguồn: Thị trường vốn Berenberg

Tuần trước, Financial Times đưa tin rằng chính quyền Israel đã đóng cửa và thu giữ hơn 100 tài khoản trên Binance và nền tảng giao dịch tiền điện tử khác đang được sử dụng để hỗ trợ Hamas trong nỗ lực gây quỹ.

Là một phần của cuộc trấn áp, chính quyền Israel đã tịch thu số tiền điện tử trị giá hàng triệu đô la.

bất chấp việc Hamas đã thông báo vào tháng 4 năm ngoái rằng họ sẽ không sử dụng tiền điện tử để gây quỹ nữa do khả năng chính quyền theo dõi hoạt động của họ trên sổ cái blockchain, chúng tôi tin rằng các tiêu đề gần đây có thể làm rõ câu hỏi về tình trạng pháp lý của tiền điện tử thậm chí còn khó nắm bắt hơn, Palmer đã viết.

Trong vài năm qua, Coinbase đã tăng cường đáng kể các nỗ lực vận động hành lang của mình ở Hoa Kỳ như một phần của chiến lược nhằm đưa ra các quy định rõ ràng và thân thiện với tiền điện tử hơn ở quốc gia này.

Các nhà phân tích của Berenberg nhắc lại khuyến nghị giữ của họ đối với cổ phiếu Coinbase (COIN) và duy trì mục tiêu giá là 39 USD.

Cổ phiếu Coinbase được giao dịch ở mức 77,30 USD, tăng 3% trong ngày, theo dữ liệu từ TradingView tại thời điểm công bố.

Giá cổ phiếu Coinbase (COIN) tăng 3% trong ngày. Nguồn: TradingView

Chúng tôi tiếp tục xem COIN qua lăng kính thận trọng, đặc biệt là sau khi cổ phiếu giao dịch tăng hơn 112% trong năm nay so với khoảng 72% của Bitcoin và khoảng 29% của Nasdaq thiên về công nghệ, Palmer cho biết.

Xếp hạng tổng hợp của chúng tôi đối với COIN phản ánh quan điểm của chúng tôi rằng cổ phiếu này không thể đầu tư được trong thời gian tới, ông nói thêm.

Palmer nói thêm rằng tình hình hiện tại của Coinbase với Ủy ban sàn giao dịch và chứng khoán Hoa Kỳ có thể tiếp tục là yếu tố cản trở cho bất kỳ động lực tích cực nào đối với giá cổ phiếu của công ty.

Trong khi Palmer cũng lưu ý rằng khối lượng giao dịch yếu hơn dự kiến phát sinh từ mùa đông tiền điện tử kéo dài, ông nói rằng Berneberg đã nâng ước tính doanh thu giao dịch tiêu dùng của công ty lên 240,8 triệu USD từ 210 triệu USD.

Điều chỉnh này được thực hiện để phản ánh kỳ vọng của anh ấy rằng tỷ lệ chấp nhận của người tiêu dùng Coinbase sẽ giảm với tốc độ chậm hơn so với dự đoán của chúng tôi."

Ngoài ra, Palmer giải thích số dư tiền mặt lớn của nền tảng giao dịch tiền điện tử mang lại cho nó sự ổn định và linh hoạt, đồng thời ông kỳ vọng ban lãnh đạo sẽ tiếp tục giảm chi phí và mở rộng đường bay của mình trong tương lai.

Với những yếu tố đó, cũng như thực tế là COIN được bán ngắn hạn với số lượng lớn, chúng tôi tin rằng việc bán khống hoàn toàn cổ phiếu của công ty thể hiện một chiến lược rủi ro, đặc biệt là khi cổ phiếu có thể có xu hướng tăng giá đột ngột khi công ty vượt qua cuộc chiến pháp lý của mình với SEC.

Tạp chí: 'AI đã giết chết ngành công nghiệp' — Ông chủ EasyTranslate về việc thích ứng với sự thay đổi

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử hamas, Tiền điện tử hamas, Vận động hành lang coinbase, Thị trường vốn berenberg, Mark palmer berenberg, Giá cổ phiếu coinbase, , Tiền điện tử coinbase,