Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các quy định về tiền điện tử là một chủ đề nóng: những Token này sẽ không có vấn đề về quy định

Các quy định về tiền điện tử là một chủ đề nóng: những Token này sẽ không có vấn đề về quy định

17/10/2022 18:53 read106
Các quy định về tiền điện tử là một chủ đề nóng: những Token này sẽ không có vấn đề về quy định

Các chính phủ và các nhà hoạch định chính sách đang thắt chặt sự kiềm chế của họ đối với ngành công nghiệp tiền điện tử. Trung Quốc có thể đã khiến ngành công nghiệp này bị sốc với một lệnh cấm sâu rộng, nhưng đó không phải là tình hình ở mọi nơi trên thế giới. Hầu hết các chính phủ sẵn sàng test tiềm năng của tiền điện tử trong nền kinh tế. Mục tiêu là giảm thiểu các trò gian lận và rút thanh khoản (rug pull) đồng thời nuôi dưỡng sự phát triển của ngành.

Vì vậy, không phải tất cả các loại tiền điện tử đều có nguy cơ rơi vào nước nóng theo quy định. Dưới đây là bốn loại tiền điện tử có khả năng nhanh chóng vượt qua luật pháp và lý do tại sao.

1. Ethereum

Bitcoin là tiền điện tử đầu tiên. Nhưng Ethereum là người đầu tiên khám phá các tình huống sử dụng có ý nghĩa của tiền điện tử ngoài nền tảng giá trị giao dịch. Đây là công ty đầu tiên giới thiệu các khả năng của hợp đồng thông minh vào blockchain và xây dựng cơ sở hạ tầng toàn cầu cho các ứng dụng phi tập trung. Ethereum là một trong những dự án tiền điện tử được thành lập nhất hiện nay.

Ethereum là tiền điện tử lớn thứ hai thế giới

Dự án đã phát triển trong nhiều năm để giải quyết các vấn đề về an toàn, khả năng mở rộng và bảo mật. bất chấp việc Ethereum liên tục bị chỉ trích vì tiêu thụ năng lượng cao và lượng khí thải carbon, ETH Merge gần đây đã đưa cả hai xuống gần bằng không.

Mức tiêu thụ năng lượng của Ethereum trong những năm qua, Nguồn: Digiconomist.net

Không có lý do gì khiến Ethereum gặp rắc rối trong một môi trường quản lý tích cực.

2. IMPT

Như đã thảo luận ở trên, việc tiêu thụ năng lượng không công bằng của tiền điện tử và blockchain nói chung tiếp tục là nguyên nhân chính gây lo ngại cho các nhà hoạch định chính sách. Đây là nơi IMPT xuất hiện. Hệ sinh thái Web3 kết nối các sáng kiến môi trường đáng tin cậy với các doanh nghiệp và cá nhân muốn giảm lượng khí thải carbon của họ.

IMPT tập trung vào khả năng sử dụng và mức độ tương tác khiến nó trở nên khác biệt so với các Token xanh khác:

  1. Bất kỳ ai cũng có thể mua, bán và rút lại các khoản tín dụng carbon trên thị trường IMPT.
  2. Tín dụng carbon được chuyển đổi thành NFT trên nền tảng, do đó loại trừ rủi ro chi tiêu gấp đôi và gian lận.
  3. Ứng dụng mua sắm IMPT cho phép người dùng kiếm Token IMPT trong khi mua sắm, sau đó có thể được chuyển đổi thành tín chỉ carbon được mã hóa. Nền tảng này đã hợp tác với các nhà bán lẻ toàn cầu hàng đầu, những người sẽ dành một phần trăm lợi nhuận bán hàng của họ cho chương trình.
  4. Tính năng xác định chính của hệ sinh thái là nền tảng xã hội IMPT, nơi người dùng có thể theo dõi hiệu suất bù trừ carbon của họ.

Rõ ràng, đây là loại dự án mà chúng ta cần nhiều hơn thế. Cơ hội IMPT hợp tác với các chính phủ trong cuộc chiến chống lại các hành động khí hậu và sự nóng lên toàn cầu cũng không thể bị loại trừ.

Hiện tại, IMPT đang giữ một đợt bán trước cho Token gốc của nó với mức giá chiết khấu cao. Các nhà đầu tư tiền điện tử đang nhanh chóng tích trữ Token trước khi giá tăng trên danh sách sàn giao dịch. Token cũng được dự đoán sẽ tăng gấp 50 lần trong năm tới.

Bán trước - 1 600.000.000 Token (20%) $ 0,018
Bán trước - 2 660.000.000 Token (22%) $ 0,023
Bán trước - 3 540.000.000 Token (18%) $ 0,028

Tổng quan về giá bán trước IMPT

Mua IMPT ngay bây giờ

3. Polkadot

Polkadot là một dự án blockchain tiên phong khác có sứ mệnh hình thành một web phi tập trung có thể tương tác thực sự. Sự cống hiến của cơ sở hạ tầng đối với sự an toàn và bảo mật khiến nó trở thành mục tiêu yêu thích của các nhà phát triển.

Tiện ích của DOT

Đây là môi trường đa tuyến đầu tiên của loại hình này, nơi có thể đăng ký chuỗi chéo và tính toán chuỗi chéo. Khả năng tương tác là trọng tâm của dự án. Do đó, nó là một trong những blockchain tốt nhất phù hợp với các lĩnh vực y tế, bảo hiểm và bất động sản.

Với những người có tầm nhìn xa trông rộng về blockchain như Gavin Wood, Polkadot còn một chặng đường dài phía trước.

4. USDC

Bạn có nhớ thời điểm USTC phụ thuộc và hầu hết ngành công nghiệp tiền điện tử đi xuống với nó không? Ngay cả các stablecoin vốn hóa lớn như USDT cũng không được tha. Nhưng USDC đã vượt qua cơn bão như một tảng đá.

Biểu đồ giá 1 năm của USDC, ngày 15 tháng 10 năm 2022, Nguồn: CoinMarketCap

Đồng ổn định được gắn với đồng đô la Mỹ được hỗ trợ bởi một khoản dự trữ mạnh mẽ trong hỗn hợp tiền mặt và trái phiếu kho bạc Mỹ ngắn hạn. Cho dù đó là sự biến động hay các quy định, USDC là một trong những loại tiền điện tử an toàn nhất để mua ngay bây giờ.

Hình ảnh được cung cấp bởi succo từ Pixabay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: