Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63272 $
0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2569 $
-0.07%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,67 $
0.32%
Tỷ giá Solana SOL SOL
149,14 $
0.48%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5869 $
0.12%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1087 $
1.11%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
-0.14%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1522 $
-0.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3574 $
0.14%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,88 $
0.65%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.34%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,47 $
0.36%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
340,59 $
-0.03%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,42 $
0.92%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
-0.13%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các sản phẩm DeFi có thể tùy chỉnh của Struct Finance huy động được 3,9 triệu đô la

Các sản phẩm DeFi có thể tùy chỉnh của Struct Finance huy động được 3,9 triệu đô la

22/03/2022 19:08 read123
Các sản phẩm DeFi có thể tùy chỉnh của Struct Finance huy động được 3,9 triệu đô la

Struct Finance cung cấp một giao thức trong đó các sản phẩm có cấu trúc trên giao dịch có thể được tạo, tùy chỉnh và đầu tư vào để chúng phù hợp hơn với các hồ sơ khác nhau của các nhà đầu tư.

Họ đã thu về tổng cộng 3,9 triệu đô la từ 24 nhà đầu tư ưu tú, bao gồm Quỹ Blizzard 200 triệu của Avalanche, Antler, Avalaunch, Infinity Ventures Crypto, Keychain Capital và 0xVentures.

Sản phẩm có cấu trúc là gì?

Sản phẩm cấu trúc sử dụng nhiều tùy chọn sản phẩm lãi suất khác nhau và các công cụ tài chính khác để tạo ra nhiều cơ hội đầu tư. Bằng cách kết hợp và kết hợp các công cụ tài chính khác nhau, các sản phẩm có cấu trúc có thể được xây dựng để có các cấu hình rủi ro, kỳ vọng thị trường và các loại tài sản khác nhau.

Những sản phẩm này đang gia tăng và đạt hơn 7 nghìn tỷ đô la Mỹ trong TradFi, và đang thu hút sự chú ý trong DeFi. Người sáng lập Công nghệ Bất đối xứng Justin Huang đã nhận xét về sự lan truyền nhanh chóng của các sản phẩm có cấu trúc trên thị trường DeFi và cho biết:

Với thị trường Defi đang phát triển, các sản phẩm có cấu trúc tùy chỉnh sẽ phát triển mạnh mẽ. Thị trường sẽ cần các sản phẩm cốt lõi để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng này.

Vấn đề

Tuy nhiên, hầu hết các tham số có sẵn trên các công cụ phái sinh khác nhau chủ yếu do các nhà phát triển giao thức thiết lập và bản chất là cố định. Các nhà đầu tư không có quyền kiểm soát các biến số và không có lựa chọn nào khác ngoài việc nắm lấy nó hoặc thoát khỏi nó.

Một vấn đề khác với các giao thức có cấu trúc xuất hiện là tính thanh khoản. Do có nhiều ngày đáo hạn, nhiều giao thức cung cấp các công cụ này có tính thanh khoản phân mảnh. Ngoài ra, việc có nhiều ngày đáo hạn trong khi tiếp tục sử dụng các chức năng bảo toàn sẽ dẫn đến việc tính phí chiết khấu cao hoặc trượt giá cao.

Bất chấp những vấn đề này, các giao thức có cấu trúc đang ngày càng đạt được sức hút. bất chấp việc các cuộc gọi được bảo hiểm và chuyển tiền mặt có nguồn gốc là những sản phẩm có cấu trúc chính được sử dụng trong DeFi vào thời điểm hiện tại, Struct Finance còn bao gồm nhiều thứ hơn thế nữa.

Giải pháp của Struct Finance là gì?

Tài chính cấu trúc loại bỏ hoàn toàn các công cụ phái sinh cứng nhắc và tạo ra một nền tảng nơi người dùng có thể tùy chỉnh các công cụ lãi suất và soạn chúng với các tùy chọn có sẵn trong hệ sinh thái để xây dựng các sản phẩm tài chính ưu việt.

Nền tảng cung cấp một số lựa chọn đầu tư và loại bỏ quản lý rủi ro và định giá phức tạp khỏi người dùng trong khi cung cấp các mức bảo vệ khác nhau và lợi tức cạnh tranh cao trên các tài sản kỹ thuật số khác nhau.

Nền tảng hiện đang ra mắt trên Avalance nhưng sẽ mở rộng sang các chuỗi tương thích EVM khác trong tương lai gần.

Nhấn mạnh tầm quan trọng của các sản phẩm có cấu trúc đối với DeFi, người đồng sáng lập của Avalaunch, Mark Stanwyck cho biết:

Khi thị trường tiền điện tử trưởng thành và DeFi bén rễ, nhu cầu về các công cụ tinh vi có khả năng hỗ trợ nhu cầu của các nhà đầu tư tổ chức và bán lẻ trở nên tối quan trọng.

Sau đó, anh ấy tiếp tục nhận xét về cách tiếp cận sáng tạo của Struct Finance đối với các sản phẩm có cấu trúc bằng cách nói:

Struct không chỉ cung cấp điều này mà còn cho phép người dùng kết hợp các nhạc cụ hiện có với nhau, mở ra một loạt các chiến lược vô tận. Đội ngũ đằng sau Struct đã không làm gì khác ngoài việc xây dựng và thực thi những khái niệm mới lạ này, và thật vinh dự khi có thể hỗ trợ họ trên hành trình của mình.

Bài đăng Các sản phẩm DeFi có thể tùy chỉnh của Struct Finance huy động được 3,9 triệu đô la xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: DeFi, Phái sinh, Đầu tư,