Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các tình huống sử dụng Swapin: Cách các doanh nghiệp có thể lập hóa đơn, trả lương và hơn thế nữa bằng tiền điện tử

Các tình huống sử dụng Swapin: Cách các doanh nghiệp có thể lập hóa đơn, trả lương và hơn thế nữa bằng tiền điện tử

19/04/2022 20:38 read142
Các tình huống sử dụng Swapin: Cách các doanh nghiệp có thể lập hóa đơn, trả lương và hơn thế nữa bằng tiền điện tử

Ngày nay, các cửa hàng trực tuyến đã sẵn sàng nhận các khoản thanh toán bằng tiền điện tử và số lượng giao dịch mua bất động sản, ô tô và các vật có giá trị khác đối với tiền điện tử đang tăng trưởng hàng tháng. Vấn đề duy nhất chưa được giải quyết là việc chuyển đổi ngay lập tức tài sản kỹ thuật số thành fiat trực tiếp vào tài khoản ngân hàng, cũng như tính bảo mật và hợp pháp của các hoạt động được thực hiện ... Cho đến khi các giải pháp thanh toán tiền điện tử mang tính cách mạng từ nền tảng Swapin xuất hiện trên thị trường .

Từ bây giờ, các doanh nghiệp có thể trả lương cho nhân viên bằng tiền điện tử với việc tự động chuyển đổi sang EUR vào tài khoản ngân hàng, chấp nhận thanh toán từ tiền điện tử sang tiền pháp định và thực hiện giao dịch. Bài viết này nói về các tình huống thực tế của việc sử dụng các giải pháp B2B từ nền tảng Swapin của các công ty nổi tiếng.

Một số thông tin về Swapin

Swapin là một nền tảng tiền điện tử được cấp phép bởi Liên minh Châu Âu. Công ty đã tích cực phát triển kể từ năm 2017 và gần đây đã kết thúc vòng tài trợ 1,68 triệu € từ những người sáng lập của các công ty fintech và CNTT nổi tiếng. Trang web trình bày một bộ giải pháp hoàn chỉnh nhằm thu hẹp khoảng cách giữa tài sản kỹ thuật số và ngân hàng. Các doanh nghiệp và cá nhân có thể chuyển đổi ngay lập tức tài sản kỹ thuật số thành tiền tệ fiat sang tài khoản IBAN cá nhân hoặc công ty, vì vậy sẽ giúp tránh việc hạch toán không cần thiết và đấu tranh tuân thủ pháp luật.

Tính lương trên Pax.World

Mức lương ổn định là yếu tố then chốt, ảnh hưởng đến quyết định làm việc của nhân viên trong công ty. Các dự án tăng trưởng nhanh, chẳng hạn như Thế giới Pax metaverse mở, chỉ quan tâm đến việc thu hút và giữ lại những chuyên gia giỏi nhất. Trả lương bằng tiền điện tử là một giải pháp hiện đại, nhưng không phải lúc nào cũng thuận tiện nhất. Sự biến động của tài sản kỹ thuật số có thể tước đi một phần tư thu nhập của nhân viên chỉ trong vài giờ. Vì Pax World hoạt động trong thị trường tiền điện tử và tất cả số tiền thu được đều bằng tiền điện tử, nên cần có một giải pháp nhanh chóng và đơn giản để trả lương cho nhân viên bằng tiền pháp định.

Giải pháp InstaPay từ Swapin đã giúp Pax World trở nên khả thi. Từ bây giờ, họ có thể gửi tiền lương cho nhân viên bằng tài sản kỹ thuật số, xem xét tỷ giá hiện tại, với việc chuyển đổi ngay lập tức thành EUR vào tài khoản IBAN cá nhân. Chỉ cần 3 bước đơn giản để chuyển kế toán:

  • mở InstaPay trên nền tảng Swapin;
  • nhập thông tin chi tiết về tài khoản ngân hàng của người nhận và chỉ định số tiền chuyển bằng EUR;
  • chỉ định loại tiền điện tử ưa thích để chuyển đổi và thực hiện chuyển khoản.

Sau khi hoạt động hoàn tất, nhân viên nhận được một số tiền cố định bằng euro vào tài khoản IBAN.

Giao dịch bất động sản với RE / MAX

Mua hoặc bán tài sản bằng tiền điện tử là một hiện tượng rất phổ biến ngày nay. Tuy nhiên, mong muốn của người bán và khách hàng có thể khác nhau. Lý do cho điều này là:/p>

  • thị trường tiền điện tử đầy rẫy những kẻ lừa đảo;
  • tiền điện tử rất dễ bay hơi;
  • các giao dịch bất động sản được pháp luật điều chỉnh.

RE / MAX là một trong những công ty bất động sản quốc tế lớn nhất. Nó đã quyết định cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch bằng tiền điện tử. Tuy nhiên, điều này đòi hỏi một giải pháp đơn giản và an toàn cho cả hai bên. Công cụ độc đáo CoinCollector từ Swapin, đã giải quyết được vấn đề. Khách hàng có cơ hội mua tài sản kỹ thuật số và người bán nhận được số tiền được yêu cầu bằng EUR vào tài khoản IBAN cá nhân.

CoinCollector là cầu nối giữa tiền tệ kỹ thuật số và tiền pháp định. Nguyên lý hoạt động của công cụ này khá đơn giản. Người bán tạo liên kết thanh toán và gửi cho khách hàng. Khách hàng chỉ phải chọn tài sản kỹ thuật số thích hợp. Swapin tính toán số tiền chính xác bằng tiền điện tử và cung cấp cho khách hàng địa chỉ ví tiền điện tử. Sau khi chuyển khoản xong, người bán sẽ nhận được euro vào tài khoản ngân hàng và khách hàng sẽ nhận được tất cả các giấy tờ cần thiết xác nhận việc thanh toán.

Bằng cách này, chúng tôi có được chiến lược đôi bên cùng có lợi: khách hàng thanh toán bằng tiền điện tử, người bán nhận được EUR và giao dịch là hợp pháp.

Mua vàng với Aufort

Trong 2 năm gần đây, nền kinh tế toàn cầu đang trải qua thời kỳ khó khăn. Lạm phát cao buộc các nhà đầu tư phải tiết kiệm vốn vào các tài sản phòng thủ như vàng. Có rất nhiều nhà đầu tư tiền điện tử muốn đa dạng hóa danh mục đầu tư và chuyển một phần tài sản kỹ thuật số của họ sang kim loại quý.

Aufort Gold là công ty đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ mua vàng bằng tiền điện tử trực tiếp trên trang web bằng cách sử dụng tiện ích E-com từ Swapin. Tiện ích thanh toán E-com dễ dàng tích hợp vào trang web của cửa hàng và cho phép thanh toán bằng tiền điện tử với chuyển khoản nhanh bằng EUR trực tiếp vào tài khoản IBAN công ty của cửa hàng.

Nguyên tắc hoạt động của tiện ích Swapin E-com rất đơn giản:

  • Bằng cách nhấp vào Mua, khách hàng sẽ nhận được địa chỉ để chuyển tiền điện tử.
  • Khách hàng thanh toán bằng tiền điện tử.
  • Có một khoản chuyển đổi ngay lập tức thành EUR, mà người bán nhận được vào tài khoản ngân hàng công ty mà không cần tương tác với tài sản kỹ thuật số.

Aufort Gold không gặp phải các vấn đề về kế toán và tiếp cận được nhiều đối tượng hơn với sự trợ giúp của phương thức thanh toán này.

Tóm tắt

Nhờ các giải pháp B2B và B2C của Swapin, các công ty hiện có thể trả tiền cho nhân viên bằng tiền điện tử và giải quyết vấn đề chấp nhận và chuyển đổi tiền điện tử sang fiat một cách nhanh chóng, đơn giản và hợp pháp. Công ty đang có kế hoạch tung ra tùy chọn InstaBuy vào cuối năm nay, cho phép người dùng mua tiền điện tử bằng thẻ VISA / Mastercard. Hơn nữa, vào năm 2023, Swapin đang có kế hoạch lấy giấy phép EMI và thâm nhập vào các thị trường mới.

Phát triển công việc kinh doanh của riêng bạn với Swapin, mở rộng đối tượng và nắm bắt thị trường mới!

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thanh toán, được tài trợ,