Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cách Blocto biến việc áp dụng hàng loạt Web3 thành hiện thực

Cách Blocto biến việc áp dụng hàng loạt Web3 thành hiện thực

21/12/2022 21:26 read99
Cách Blocto biến việc áp dụng hàng loạt Web3 thành hiện thực

Bất chấp hứa hẹn của công nghệ blockchain, nó vẫn chưa thoát ra khỏi không gian công nghệ và trở thành xu hướng chủ đạo.

Các giải pháp blockchain hiện tại rất phức tạp và khó tương tác, cả từ quan điểm của người dùng và nhà phát triển. Điều này làm cho phần lớn người dùng tiềm năng không thể tiếp cận được công nghệ, đặc biệt là những người có ít hoặc không có nền tảng kỹ thuật.

Hơn nữa, không gian Web3 đang nhanh chóng trở nên bão hòa với nhiều giao thức blockchain khác nhau đang cạnh tranh để thu hút sự chú ý, khiến cho khó biết cái nào phù hợp với bất kỳ tình huống sử dụng nhất định nào. Trên hết, giao dịch giữa các blockchain (khả năng tương tác) vẫn là một thách thức đáng kể, gây khó khăn cho việc tận dụng lợi ích của các giao thức khác nhau.

Như người ta vẫn nói, sự đơn giản là sự tinh tế tối thượng và đây là điều mà nền tảng Web3 dựa trên blockchain mà Blocto đang quan tâm.

Blocto: Mở khóa chìa khóa để áp dụng hàng loạt

Blocto là một ví liên chuỗi đã thực hiện sứ mệnh giúp đưa hàng tỷ người dùng tiếp theo vào hệ sinh thái Web3. Để làm được điều này, công ty khởi nghiệp có một cách tiếp cận hai hướng: cải thiện trải nghiệm người dùng và cung cấp các giải pháp bất khả tri về chuỗi cho thị trường.

Với bề dày thành tích đổi mới và niềm đam mê rõ ràng trong việc đưa công nghệ Web3 đến với đại chúng, Blocto được trang bị đầy đủ để thực hiện lời hứa của mình.

Đối với những người không quen thuộc với dự án, Blocto hoạt động trên một trong những blockchain mạnh nhất, Aptos (dự án Meta được hồi sinh gần đây). Aptos hiện đang phục vụ 1,6 triệu người dùng trên toàn cầu và Blocto được xếp hạng trong ba dự án hàng đầu trên mạng.

Mới tuần trước, Blocto đã nổi bật với tư cách là người dẫn đầu ngành trong sự kiện BloctoCamp của họ trong Tuần lễ Blockchain Đài Bắc, sự kiện được đồng tổ chức với nhóm Aptos. Trong sự kiện này, các chuyên gia đã được tập hợp để khám phá và thảo luận về các xu hướng và tiến bộ gần đây của Web3. Xuyên suốt các cuộc thảo luận này, rõ ràng là chìa khóa để tăng tốc độ áp dụng là có một chiếc ví đơn giản để sử dụng và dễ dàng truy cập.

Xét cho cùng, hầu hết người dùng đã quen với giao diện người dùng truyền thống và có khả năng tránh bất cứ điều gì họ không hiểu. Hơn nữa, người ta nghi ngờ rằng một người bình thường hiểu họ đang sử dụng chuỗi nào và sẽ không thích trải qua các thủ tục giới thiệu dài dòng. Do đó, việc đơn giản hóa trải nghiệm là rất quan trọng để rút ngắn thời gian học tập.

Một yếu tố quan trọng trong tăng trưởng người dùng là trải nghiệm người dùng…điều mà [nhóm] đã đánh giá rất cao kể từ ngày đầu tiên của Blocto, người đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Blocto Hsuan Lee cho biết.

Điều này được thể hiện rõ ràng bởi thực tế là khách hàng của ví Blocto có thể bắt đầu sử dụng nền tảng theo cách thân thiện với người dùng mà không phải xử lý các từ hoặc khóa gốc có vấn đề. Người dùng có thể đăng ký ví bất khả tri theo chuỗi một cách dễ dàng nhờ quy trình đăng nhập email nhanh chóng trong 30 giây, đây là điều khiến Blocto trở nên độc nhất trong không gian.

Hơn nữa, Blocto gần đây đã tổ chức một sự kiện Bloctopian Nite, được đồng tổ chức với Flow. Sự kiện này chứng kiến sự hợp tác của các chuyên gia Web2 và Web3 tại Đài Bắc khi cộng đồng làm việc cùng nhau để nâng cao nhận thức về blockchain, hình thành các mối quan hệ mới và thúc đẩy sự hợp tác — tất cả đều là chất xúc tác chính cho việc áp dụng đại trà Web3.

Xây dựng hệ sinh thái Web3 dễ tiếp cận

Cùng với việc mua ví của mình trong dài hạn, Blocto đã đảm bảo tạo ra một hệ sinh thái mạnh mẽ giúp thúc đẩy việc áp dụng hàng loạt trong không gian Web3 USD. Công ty khởi nghiệp đang cung cấp một quỹ hệ sinh thái Aptos trị giá 3 triệu đô la Mỹ để hỗ trợ việc áp dụng hàng loạt, cũng như tổ chức nhiều sự kiện khác nhau và các IP dễ nhận biết nhằm thúc đẩy một blockchain dễ tiếp cận hơn.

Blocto cũng đã hợp tác với các thương hiệu hàng đầu, chẳng hạn như MotoGP và Yahoo Đài Loan để tạo ra MotoGP Ignition Marketplace và Yahoo NFT Store tương ứng. Chưa kể, công ty khởi nghiệp gần đây cũng đã hợp tác với Flow, một hệ sinh thái có các IP phổ biến như NBA Top Shot.

Giáo dục là nền tảng của việc áp dụng

bất chấp việc trải nghiệm người dùng và sự hấp dẫn của nền tảng là điều cần thiết đối với người dùng mới, nhưng chúng có thể không đủ nếu không được giáo dục phù hợp. Đó là lý do tại sao Blocto đã và đang đầu tư vào các nỗ lực giáo dục hữu hình bằng cách tổ chức các sự kiện trực tuyến và trực tiếp, tập trung vào sứ mệnh nâng cao phạm vi tiếp cận của blockchain, đồng thời hỗ trợ phát triển hệ sinh thái.

Trong những tháng tới, sẽ rất thú vị khi xem các công ty khởi nghiệp như Blocto tiếp tục đóng góp như thế nào vào sự phát triển của blockchain nói chung. Sớm hay muộn, chúng ta sẽ bắt đầu thấy các tình huống sử dụng trong thế giới thực có khả năng cách mạng hóa cách chúng ta tương tác với nhau và với môi trường của mình. Cho đến lúc đó, Blocto sẽ tiếp tục dẫn đầu trong sứ mệnh thúc đẩy việc áp dụng Web3.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: