Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cách các máy ATM Bitcoin ở Hy Lạp hoạt động trong mùa du lịch kỷ lục

Cách các máy ATM Bitcoin ở Hy Lạp hoạt động trong mùa du lịch kỷ lục

22/09/2022 14:40 read113
Cách các máy ATM Bitcoin ở Hy Lạp hoạt động trong mùa du lịch kỷ lục

bất chấp việc có những con số kỷ lục trong mùa du lịch hè vừa qua, nhưng bối cảnh tiền điện tử địa phương ở Hy Lạp không có tác động nào.

Hy Lạp được công nhận trên toàn cầu nhờ sức hấp dẫn du lịch của những bãi biển bình dị và lối sống thoải mái. Trước khi đại dịch toàn cầu bùng phát, Hội đồng Du lịch và Lữ hành Thế giới cho biết du lịch tạo ra hơn 1/5 tổng GDP của Hy Lạp.

Năm nay, quốc gia này phải đối mặt với số lượng du khách kỷ lục trong mùa du lịch hè. Chỉ trong tháng 8, quốc gia này đã đón gần 1 triệu lượt khách du lịch mỗi tuần, theo Bộ trưởng Bộ Du lịch Hy Lạp Vassilis Kikilias.

Một báo cáo từ ForwardKeys về du lịch mùa hè năm nay tiết lộ rằng, trong số mười địa điểm có bãi biển và mặt trời hàng đầu ở châu Âu, Hy Lạp có sáu không gian. Chúng bao gồm các điểm đến đảo Mykonos, Thira (Santorini) và Heraklion (Crete), cũng như Thessaloniki. Athens, thủ đô của đất nước, chiếm vị trí thứ ba cho các điểm đến đô thị ở châu Âu.

Trong 27 quốc gia thành viên của Liên minh châu Âu, Hy Lạp chiếm vị trí thứ sáu về số máy ATM tiền điện tử, với 64 máy đang hoạt động để sử dụng. Hơn một nửa số máy ATM tiền điện tử ở Hy Lạp được chia sẻ giữa Athens và Thessaloniki.

Tuy nhiên, nhà điều hành máy ATM Bitcoin BCash đã đặt một số máy ATM của mình một cách chiến lược tại các đảo quốc thời thượng như Mykonos, Santorini và Crete. Cointelegraph đã nói chuyện với giám đốc điều hành và đồng sáng lập của BCash, Dimitrios Tsangalidis, về cách tiền điện tử bị ảnh hưởng bởi hoặc chính nó tác động đến mùa du lịch ở Hy Lạp.

bất chấp việc Mykonos và Santorini là những điểm du lịch được du khách ghé thăm nhiều nhất, nhưng các máy ATM ở đại lục có lượng truy cập lớn, theo Tsangalidis - đặc biệt là trung tâm Athens, nơi máy ATM đầu tiên được lắp đặt và Thessaloniki.

Tuy nhiên, người đồng sáng lập lưu ý rằng ở đảo Crete, quốc gia đông dân nhất và là một địa điểm du lịch nổi tiếng, có một "đám đông rất trung thành với tiền điện tử".

Có một cộng đồng tiền điện tử mạnh mẽ ở Heraklion của Crete [là] vị trí của một trong những máy ATM của chúng tôi. "

Tại Heraklion, thủ đô của Crete, công ty khởi nghiệp địa phương H2B Hub đã hợp tác với Đại học Nicosia nói tiếng Hy Lạp để tạo và hỗ trợ một cộng đồng blockchain địa phương.

Cả Athens và Thessaloniki đều có các cuộc gặp gỡ thường xuyên, tích cực cho cộng đồng tiền điện tử và blockchain.

Theo Tsangalidis, trong khi du lịch thúc đẩy các bộ phận của nền kinh tế Hy Lạp, nó không chuyển sang bối cảnh tiền điện tử. Thật không may, điều ngược lại hoàn toàn xảy ra, Tsangalidis nói.

Vào những tháng hè và mùa du lịch cao điểm, nhu cầu giảm xuống. Nhưng chúng ta đang ở giữa mùa đông tiền điện tử đến vào đầu năm nay, vì vậy rất khó để nói. "

Đặc biệt là về lưu lượng truy cập thường xuyên, sự sụt giảm cũng có thể tương đương với việc người dân địa phương đi nghỉ mát.

Nhìn chung, Hy Lạp cần nhận thức nhiều hơn về tiền điện tử và tiện ích của chúng trong cuộc sống hàng ngày, Tsangalidis tổng kết.

Chỉ có thể nhận thấy ảnh hưởng đến du lịch địa phương nếu có sự chấp nhận chung của tiền điện tử trong xã hội.

Ông nói thêm rằng hiện tại, có rất ít hoặc không có cơ sở hạ tầng hoặc sự chấp nhận từ cấp độ các doanh nghiệp và chính quyền địa phương của Hy Lạp. Nếu chính phủ của chúng tôi trở nên thân thiện với tiền điện tử và nếu bật đèn xanh cho các doanh nghiệp, thì việc áp dụng sẽ theo sau.

Vào tháng 5 năm nay, chủ tịch của Tổ chức Du lịch Quốc gia Hy Lạp, Angela Gerekou, cho biết đất nước hiện đang khám phá cách công nghệ blockchain có thể mang lại sự an toàn và minh bạch trong du lịch.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, ATM, Liên minh Châu Âu, Hy Lạp, BTCGreece,