Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cách các nền tảng tiền điện tử đang chuyển đổi ngành công nghiệp trò chơi trực tuyến

Cách các nền tảng tiền điện tử đang chuyển đổi ngành công nghiệp trò chơi trực tuyến

14/03/2022 14:26 read145
Cách các nền tảng tiền điện tử đang chuyển đổi ngành công nghiệp trò chơi trực tuyến

Ngành công nghiệp trò chơi đã đi một chặng đường dài kể từ những ngày còn tồn tại. Từ Super Mario đến Grand Theft Auto, ngành công nghiệp game đã chứng kiến khá nhiều sự thay đổi về mặt nâng cao trải nghiệm chơi game. Nó đã đạt được những bước tiến lớn trong vài thập kỷ qua. Trên thực tế, ngành công nghiệp trò chơi trên toàn thế giới, được định giá 173,70 tỷ USD vào năm 2020, dự kiến sẽ đạt 314,40 tỷ USD vào năm 2026, với tốc độ CAGR 9,64% trong giai đoạn 2021-2026.

Phần lớn tín dụng dành cho sự tiến bộ trong công nghệ. Sự xuất hiện của thực tế ảo (VR), trí tuệ nhân tạo (AI) và thực tế tăng cường (AR) cùng với sự tích hợp của chúng với các máy chơi game như Xbox và PS5 đã cách mạng hóa trải nghiệm chơi game thành một điều hoàn toàn không tưởng. Hơn nữa, với việc áp dụng hàng loạt công nghệ blockchain đang diễn ra, ngành công nghiệp trò chơi hiện đang được thiết lập để chuyển đổi hàng loạt.

Blockchain và tiền điện tử đã và đang định hình lĩnh vực trò chơi với những đổi mới và tiện ích đồng thời mang lại lợi ích lớn cho các game thủ và các công ty trò chơi. Một làn sóng gián đoạn mới đang nổi lên.

Sự phát triển của ngành công nghiệp trò chơi

Trò chơi đầu tiên chỉ được coi là một trò tiêu khiển giải trí. Chúng được thiết kế bởi các kỹ sư máy tính để giết thời gian. Mọi người sau đó đã sớm nhận ra tầm quan trọng của việc chơi game và đây là bước ngoặt mà những cái tên mới bắt đầu xuất hiện. bất chấp việc Atari, Fairchild channel F, Bally Astrocade và Mattel Intellivision đã bắt đầu kỷ nguyên này, nhưng Nintendo Mario vẫn là một quả bom tấn mở ra con đường cho các nhà thiết kế phát triển ngành kinh doanh game trị giá 200 tỷ đô la.

bất chấp việc Mario vẫn là nhượng quyền thương mại bán chạy nhất thế giới, các trò chơi như Liên minh huyền thoại, Call of Duty và PUBG đã phát triển trò chơi thành một trải nghiệm không thể tưởng tượng được. Trò chơi không còn chỉ là một trò tiêu khiển giải trí. Họ đã trở thành một trò tiêu khiển quốc gia, với các cúp thế giới trò chơi được tổ chức hàng năm. Hàng triệu đô la được đầu tư để đưa những cầu thủ vĩ đại nhất từ khắp nơi trên thế giới đến với những cúp thế giới này.

Hơn nữa, sự ra đời của blockchain hiện đang mang lại cho các trò chơi một khuôn khổ mới bằng cách cung cấp mô hình Play-to-earn trong đó người chơi có thể kiếm tiền thật thông qua tiền điện tử. Ngay cả NFTs và DeFi cũng đang định nghĩa lại trò chơi bằng cách cung cấp các tính năng mã hóa và phân quyền cùng với các ứng dụng trong thế giới thực.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không? Kiếm được tới 1.000.000 đô la trong một lần quay tại CryptoSlots

Tăng cường các tiện ích với Trò chơi Blockchain

Lĩnh vực trò chơi hiện đang áp dụng các giải pháp blockchain như tiền điện tử và NFT để nâng cao trải nghiệm chơi game cùng với những lợi ích to lớn cho người chơi. Một số trong số đó bao gồm tăng cường tính bảo mật của thị trường trò chơi, nâng cao quyền sở hữu tài sản trong trò chơi, nâng cao dự đoán giá trị của tài sản vô hình, kiểm soát nhiều hơn đối với trò chơi, cải thiện phương thức thanh toán và tài nguyên giao dịch, cũng như kiếm phần thưởng. bất chấp việc đây là một số trong số ít, nhưng có rất nhiều lợi ích khác mà công nghệ blockchain có thể cung cấp.

Trên thực tế, một vài dự án đã cung cấp những lợi ích này và một trong số đó là Xchange Monster. Nền tảng này cung cấp nhiều giải pháp cho cộng đồng game thủ và các nhà cung cấp thông qua nền tảng giao dịch, cổng thanh toán phi tập trung và các tính năng khác. Xchange Monster là một nền tảng tiền điện tử dễ sử dụng, tập hợp cả cộng đồng game thủ và các nhà điều hành / nhà xuất bản thông qua việc tạo ra một hệ sinh thái định hướng giá trị. Nó có ý định tăng cường sự tương tác giữa cộng đồng game thủ và các nhà điều hành để có trải nghiệm chơi game nâng cao.

Token Xchange Monster, $ MXCH là tiền điện tử gốc của nền tảng. Nó cung cấp một loạt các tiện ích bao gồm ghi Token, thế chấp, chiết khấu phí giao dịch, ghi và giảm giá OTC, lợi nhuận được xã hội hóa và mở rộng trong tương lai. Hệ sinh thái Xchange Monster sẽ được cung cấp bởi Token $ MXCH mang lại sự ổn định cho hệ sinh thái.

Xác định lại các tiêu chuẩn ngành với các giải pháp blockchain

Blockchain đang xóa mờ các rào cản và thúc đẩy lĩnh vực trò chơi hướng tới một tương lai phi tập trung. Nó sẽ cho phép người chơi sở hữu tài sản phi tập trung, chơi ở bất kỳ đâu và với bất kỳ ai trên toàn cầu, tận hưởng mức độ bảo mật tốt hơn và kiếm tiền từ thời gian và kiến thức trong trò chơi của họ trong tương lai chơi game. Nền kinh tế trò chơi blockchain có tiềm năng cải thiện trải nghiệm chơi trò chơi của người chơi đồng thời cung cấp các luồng doanh thu mới cho người chơi và nền tảng trò chơi trực tuyến.

May mắn thay, trò chơi dựa trên blockchain là bước tiếp theo trong việc bảo vệ các trò chơi điện tử và tạo ra một tiêu chuẩn công nghiệp lâu dài. Và, với những nền tảng như Xchange Monster chuyển đổi bối cảnh chơi game thành một trải nghiệm độc đáo, thế giới có thể sẽ thấy một cuộc cách mạng phiên bản mới đang diễn ra. Sự kết hợp giữa tiền điện tử và trò chơi sẽ chứng tỏ là một sự gián đoạn trong bối cảnh trò chơi. Thế giới phải sẵn sàng cho sự phát triển này. Hãy để tương lai chơi.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: