Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cách Crypto đóng góp vào sự bền vững môi trường ở Châu Phi

Cách Crypto đóng góp vào sự bền vững môi trường ở Châu Phi

27/04/2022 16:53 read120
Cách Crypto đóng góp vào sự bền vững môi trường ở Châu Phi

Thoát ra khỏi đại dịch COVID, châu Phi cận Sahara đang thách thức sự bất lợi với mức độ tăng trưởng kinh tế bùng nổ chưa từng thấy trong nhiều thập kỷ. Với việc nhiều người di chuyển hơn và nhiều hàng hóa cần vận chuyển hơn, sự tăng trưởng này đang gây căng thẳng chưa từng có đối với hoạt động hậu cần của châu Phi. Do đó, việc chuyển phát bưu kiện và khởi nghiệp lái xe taxi đã trở nên khá phổ biến, các tài xế của họ có thể kiếm được thu nhập trên mức trung bình. Trong khi điều này là tuyệt vời cho nền kinh tế, môi trường địa phương đang bị ảnh hưởng.

Hầu hết các nhà kinh doanh dịch vụ hậu cần dựa vào những chiếc xe máy cũ và giá rẻ nhập khẩu với động cơ một thì kém hiệu quả. Các động cơ này không được trang bị các công nghệ tiết kiệm khí thải hiện đại, đặc biệt gây ô nhiễm và tốn kém nhiên liệu.

Bob Eco, một công ty sản xuất xe điện và năng lượng tái tạo được tài trợ bởi tiền điện tử, đang cố gắng tạo ra sự khác biệt ở châu Phi bằng những chiếc xe máy điện của mình. Được thiết kế đặc biệt cho những thách thức mà người lái xe ở các nước đang phát triển phải đối mặt, những chiếc mô tô này được sản xuất với tâm trí thực tiễn. Và, với thiết kế hiện đại bóng bẩy và sơn màu cam tươi sáng, chúng vừa phong cách lại vừa hữu ích.

Một khoản phí cố định duy nhất bao gồm gói trọn gói dành cho người lái xe - thiết bị an toàn công nghệ cao, đào tạo an toàn đường bộ, bảo hiểm xe và bảo hiểm nhân thọ gia đình đều đi kèm với hợp đồng thuê xe máy. Người lái xe cũng có quyền truy cập miễn phí và không giới hạn vào mạng lưới các trạm hoán đổi pin rộng lớn của Bob Eco, nơi người lái xe có thể nhanh chóng và dễ dàng thay pin của họ cho những chiếc mới được sạc lại. Nhờ lợi ích tuyệt vời này, người lái xe Bob Eco bỏ qua chi phí tiếp nhiên liệu và trung bình gần gấp bốn lần thu nhập nhận xe về nhà của họ.

Là một lựa chọn dễ dàng cho những người lái xe, gói trọn gói Bob Eco đã giành được chiến thắng lớn kể từ khi chiếc xe đạp đầu tiên của họ được tung ra thị trường vào năm 2020. Để đáp ứng nhu cầu, người sáng lập Bob Ultee đã rất nỗ lực trong việc hình thành quan hệ đối tác và tìm cách để tài trợ cho các cơ sở mới. Điều thú vị nhất là Bob Eco đã ký hợp đồng sản xuất với nhà sản xuất xe máy huyền thoại Jincheng Suzuki. Jincheng Suzuki hiện đang sản xuất hơn 300.000 chiếc mỗi năm cho Bob Eco và đã tham gia thiết kế các mẫu xe đạp phổ biến nhất của Bob Eco, Model E-AX100 và Model-X:

Bob Eco Model E-AX100

Bob Eco và Jincheng Suzuki đã cùng nhau sáng tạo lại chiếc Suzuki AX100 1984 huyền thoại, biến chiếc xe cổ điển này thành một mẫu xe điện thông minh được thiết kế đặc biệt cho các dịch vụ taxi và chuyển bưu kiện ở các nước đang phát triển.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

bất chấp việc có giá cực kỳ phải chăng, E-AX100 hầu như không thể phá hủy và đáng tin cậy trên các địa hình khắc nghiệt. Giống như một chiếc xe đạp địa hình, có thể dễ dàng lái xe ở những nơi có thể đường thưa thớt hoặc phải đi đường địa hình hoàn toàn. Và, nếu cần bảo trì, bạn có thể tìm thấy các bộ phận thay thế cho E-AX100 ở bất cứ đâu.

Bob Eco Model-X

Là một chiếc mô tô chiến lược cuối cùng được phát triển bởi Bob Eco và Jincheng Suzuki cho các thị trường mới nổi, Model-X là một mẫu xe đường phố thế hệ tiếp theo được tạo ra với các khảo sát về đất đai tại địa phương, kết hợp các khía cạnh thiết kế có tính đến môi trường giao thông trong thế giới thực người lái xe phải đối mặt hàng ngày.

Với yên xe phẳng mở rộng, cặp gác chân kiểu ván thứ hai, giá đỡ phía sau công suất lớn và hệ thống treo có khả năng chịu tải nặng, Model-X là chiếc xe đạp điện hoàn hảo để vận chuyển bưu kiện hoặc người đi xe song song. bất chấp việc được thiết kế để tiện dụng, nhưng chiếc xe đạp điện này cũng là một chuyến đi thú vị - trung tâm của Model-X là hệ thống truyền động đã được Bob Eco chứng minh, mang lại trải nghiệm lái xe hồi hộp.

Cách tiền điện tử đang làm cho châu Phi trở nên xanh hơn

Để tài trợ cho việc mở rộng khắp châu Phi, Bob Eco đã bắt đầu bán BobCoin, một Token tiền điện tử được liên kết với tất cả các tài sản của Bob Eco: từ đội xe đạp đang phát triển đến hàng nghìn doanh nghiệp khởi nghiệp đã tham gia dưới cánh của nó. Noi gương thành công của Bob Eco ở Châu Phi, BobCoin đang có những bước chuyển mình lớn mạnh. Đến tháng 4 năm 2022, BobCoin sẽ có sẵn công khai trên nền tảng giao dịch thị trường sơ cấp. Ngay sau đó, Token tiện ích BobCoin sẽ được chấp nhận cho các sản phẩm cho thuê để sở hữu của Bob Eco.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: