Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cách eBTC tận dụng tỷ lệ ETH-BTC, hứa hẹn một kỷ nguyên mới cho Bitcoin trong DeFi

Cách eBTC tận dụng tỷ lệ ETH-BTC, hứa hẹn một kỷ nguyên mới cho Bitcoin trong DeFi

23/02/2024 22:08 read61
Cách eBTC tận dụng tỷ lệ ETH-BTC, hứa hẹn một kỷ nguyên mới cho Bitcoin trong DeFi

Trong tập gần đây của SlateCast, Spadaboom, người sáng lập Badger.com đã cùng Biên tập viên cấp cao Liam Akiba Wright và Giám đốc điều hành WebGiaCoin Nate Whitehill thảo luận về tương lai của Bitcoin DeFi và vai trò của tỷ lệ ETH-BTC trong việc kết nối hai thế giới.

p>eBTC nhằm mục đích tạo ra một đại diện phi tập trung và bất biến của Bitcoin trên Ethereum, cho phép người dùng tham gia vào các ứng dụng DeFi trong khi vẫn duy trì các thuộc tính cốt lõi của Bitcoin.

h2>Nguồn gốc của eBTC/h2>p>Spadaboom đã là người đề xuất Bitcoin trong hơn một thập kỷ, nhưng anh ấy cũng tham gia vào thế giới Ethereum kể từ những ngày đầu. Điều này khiến anh tin vào tính hai mặt và chủ nghĩa bộ lạc, nhận ra giá trị của cả hai hệ sinh thái. Vào năm 2019, anh đã nỗ lực mang lại tiện ích cho Bitcoin, cho phép những người giữ kiếm được lợi nhuận và tham gia vào các hoạt động tài chính ngoài việc chỉ giữ. Spadaboom nói:/p>blockquote>

Khi tôi quyết định đặt một số bàn đạp đằng sau kim loại, vào năm 2019, vấn đề thực sự là làm cách nào để mang lại tiện ích cho Bitcoin? Và vào thời điểm đó, tôi cảm thấy mình giống như những người có Bitcoin, giống như chính tôi, và tôi chắc chắn rằng các bạn muốn làm điều tồi tệ với nó. Nó đơn giản như vậy. Họ muốn kiếm được một số lợi nhuận.

h2>Vai trò của Ethereum trong Bitcoin DeFi/h2>p>bất chấp việc Spadaboom thừa nhận những phát triển thú vị đang diễn ra trên mạng Bitcoin, nhưng ông tin rằng cơ sở hạ tầng và khả năng mở rộng quy mô của Ethereum khiến nó trở thành nền tảng lý tưởng để xây dựng hệ sinh thái Bitcoin DeFi mạnh mẽ.

p>Anh ấy coi 10 tỷ WBTC (Bitcoin được bọc) trên Ethereum là bằng chứng cho thấy nhu cầu về đại diện Bitcoin có thể được sử dụng trong DeFi. Spadaboom giải thích:/p>blockquote>

Tôi vẫn nghĩ rằng có một cơ hội khá lớn cho những người muốn sử dụng đại diện Bitcoin trên các mạng khác giống như đồng đô la Euro, phải không? Nếu bạn nghĩ về nó theo những thuật ngữ đó, và nếu bạn nghĩ về nó như vậy, thì việc tăng giá tự nhiên Điều đó đang thúc đẩy nhu cầu về bitcoin, phải không?

h2>eBTC và tỷ lệ ETH-BTC/h2>p>eBTC được thiết kế để trở thành cách tốt nhất để vay Bitcoin, cung cấp mức thế chấp quá mức thấp và không tính phí. Sử dụng Ethereum làm tài sản thế chấp, người dùng có thể vay Bitcoin và tận dụng tỷ lệ ETH-BTC lên tới 11 lần. Cách tiếp cận hiệu quả về vốn này, kết hợp với phần thưởng Đặt cược từ Ethereum, cho phép người dùng kiếm được lợi nhuận trong khi giữ đại diện của Bitcoin.

blockquote>

Và đối với chúng tôi, đó là bởi vì, EBTC giống như một đồng tiền ổn định chốt Bitcoin, nó chỉ là một khái niệm giống nhau, phải không? Spadaboom cho biết, đề cập đến vòng đòn bẩy cho phép người dùng tăng mức độ tiếp xúc với tỷ lệ ETH-BTC.

h2>Tương lai của Bitcoin DeFi/h2>p>bất chấp việc thừa nhận những rủi ro và khả năng thua lỗ trong hệ sinh thái Bitcoin DeFi mới nổi, Spadaboom vẫn lạc quan về tương lai.

p>Anh ấy tin rằng bằng cách sử dụng các phần nền tảng của ngăn xếp Bitcoin, như tính sẵn có của dữ liệu và tận dụng cơ sở hạ tầng hiện có trên Ethereum, có thể xây dựng một hệ sinh thái Bitcoin DeFi an toàn hơn và có khả năng mở rộng hơn. Spadaboom nói:/p>blockquote>

Tôi thực sự nghĩ rằng, định nghĩa của tôi về việc xây dựng trên Bitcoin hoặc lớp hai là thứ gì đó sử dụng các phần nền tảng của ngăn xếp Bitcoin để đảm bảo rằng nó có thể hoạt động và có năng lực hoạt động, nhưng điều đó rất có thể sẽ không xảy ra. có nghĩa là nó phải được xây dựng trên Bitcoin theo nghĩa thuần túy nhất.

p>Khi nhu cầu phát triển Bitcoin tiếp tục tăng lên, Spadaboom nhận thấy cơ hội để eBTC mở rộng và tích hợp với các giao thức và giải pháp lớp 2 khác. Tuy nhiên, trọng tâm hiện đang tập trung hoàn toàn vào mạng chính Ethereum. Với nỗ lực tạo ra tiện ích cho Bitcoin và tiềm năng tỷ lệ ETH-BTC để kết nối hai hệ sinh thái, tương lai của Bitcoin DeFi có vẻ đầy hứa hẹn.

p>Xem toàn bộ podcast tại đây:/p>blockquote class="twitter-tweet">0/blockquote>

p>Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: