Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cách một DEX dựa trên solana tự phá vỡ, khóa 500k đô la + tiền

Cách một DEX dựa trên solana tự phá vỡ, khóa 500k đô la + tiền

31/08/2022 05:26 read135
Cách một DEX dựa trên solana tự phá vỡ, khóa 500k đô la + tiền

Thật không dễ dàng để trở thành một nhà phát triển. Trong những ngày gần đây, một DEX trẻ tuổi dựa trên Solana, OptiFi, đã phải đối mặt với sự sụp đổ bất ngờ sau một lỗi mã hóa đơn giản. Nền tảng đã phát hành một thông báo rằng chương trình mainnet của họ hiện không thể khôi phục được vào ngày hôm qua. Động thái này đã dẫn đến việc DEX ngừng hoạt động bất ngờ.

Hãy xem lại những gì chúng tôi biết từ thông báo và cách có thể tránh được những điều tương tự như thế này trong tương lai.

OptiFi bị tắt đột ngột

OptiFi là một nền tảng giao dịch phi tập trung tập trung vào quyền chọn và phái sinh (DEX) được xây dựng trên Solana chưa đầy một năm hình thành. Nền tảng này đã chào hàng Solana về các giao dịch có độ trễ thấp, cơ chế ký kết danh mục đầu tư và cơ chế bán tháo một phần. Nền tảng này cũng mang đến kho tiền AMM tùy chọn đồng bằng-trung lập đầu tiên trên Solana mang lại lợi nhuận cho người gửi tiền. chúng ta đã đến đây bằng cách nào? Theo báo cáo đầy đủ của OptiFi, một bản cập nhật mã đang di chuyển đến mạng chính Solana đã gặp lỗi người dùng dẫn đến việc sử dụng lệnh 'đóng chương trình solana', khóa USDC trị giá khoảng $ 660K trong số tiền được OptiFi lưu trữ trong kho AMM của họ.

OptiFi đã đảm bảo rằng tiền của người dùng sẽ được đền bù (đồng thời lưu ý rằng phần lớn số tiền là từ một thành viên nội bộ của nhóm) và một đề xuất trên github Solana hiện đang được thực hiện để giải quyết vấn đề. OptiFi ghi chú trong cuộc phỏng vấn của họ về một bài học mà chúng tôi đã học được một cách khắc nghiệt:

MỌI VIỆC KHAI THÁC ĐỀU CẦN MỘT QUY TRÌNH RÕ RÀNG VÀ CÓ THỂ TRÁNH ĐƯỢC SỰ THẤT BẠI ĐIỂM DUY NHẤT. XIN VUI LÒNG ĐỪNG RUSH NHƯ NHỮNG GÌ CHÚNG TÔI ĐÃ LÀM, ĐẶC BIỆT CHO CÁC DỰ ÁN DEFI.

Solana (SOL) đã là một người chơi mới nổi trong NFTs và DeFi, bất chấp những thất bại không thường xuyên như sự cố OptiFi gần đây này. | Nguồn: SOL-USD trên TradingView.com

Bài đọc liên quan: Dữ liệu cho thấy: các nhà đầu tư không bị thuyết phục bởi tiền điện tử bị trả lại, liệu bán ngắn hạn có thấy đau không?

Có còn là mùa Solana không?

Bất chấp những thất bại về mạng nhỏ, Solana vẫn đạt được những bước tiến mạnh mẽ trong năm nay trên cả thị trường DeFi và NFT. Trên khắp các NFT, các dự án dựa trên Solana như DeGods và những người bán Okay, trong số những người khác, đã giúp thúc đẩy mạng lưới trở nên vững chắc ở vị trí số 2 (chỉ sau Ethereum). Trong DeFi có liên quan hơn, Solana phần lớn đã vượt trội so với năm ngoái cho đến nay các chỉ số, theo DeFiLlama. Điều này đã được thúc đẩy bởi các sản phẩm tăng trưởng như Solend, Serum và hơn thế nữa. DeFiLlama có Solana được liệt kê là chuỗi số 6 theo thứ tự tổng giá trị vốn hóa (TVL), với giá trị chỉ hơn 1 tỷ đô la.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Xây dựng và vận chuyển sản phẩm hiếm khi là một nhiệm vụ nhỏ và điều này cũng không ngoại lệ. Thật đau lòng khi thấy các sản phẩm của hệ sinh thái, bất kể chuỗi nào, rơi vào những lỗi tưởng như nhỏ, nhưng thật không may, nó lại là sản phẩm phụ của thế giới này. Nhóm của chúng tôi gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến những người xây dựng OptiFi khi họ tiến lên.

Bài đọc liên quan: Raydium nảy lên từ dưới nước, đây có thể là tia hy vọng?

Hình ảnh nổi bật từ Pexels, Biểu đồ từ TradingView.com Người viết nội dung này không liên kết hoặc liên kết với bất kỳ bên nào được đề cập trong bài viết này. Đây không phải là lời khuyên tài chính.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: OptiFi, Sol, Solana, SOLUSD,