Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cách nhận Bitcoin miễn phí vào năm 2022 - Các phương pháp đã được chứng minh hàng đầu

Cách nhận Bitcoin miễn phí vào năm 2022 - Các phương pháp đã được chứng minh hàng đầu

11/10/2022 05:06 read96
Cách nhận Bitcoin miễn phí vào năm 2022 - Các phương pháp đã được chứng minh hàng đầu

Ngành công nghiệp tiền điện tử nổi tiếng với việc cung cấp Bitcoin miễn phí, đặc biệt là trong những ngày đầu. Tuy nhiên, sự bùng nổ về giá đã làm giảm nhẹ việc tìm kiếm các nền tảng cung cấp Bitcoin miễn phí trong những năm gần đây.

Chà, bạn có thể rất vui khi biết rằng Bitcoin miễn phí vẫn ở khắp mọi nơi; bạn chỉ cần biết nơi để tìm.

Chúng tôi đã thực hiện một số nghiên cứu cho bạn và tìm thấy một số nơi tốt nhất mà bạn có thể nhận Bitcoin miễn phí vào năm 2022. Một số nền tảng này yêu cầu bạn điền vào các cuộc khảo sát để có thay đổi nhỏ, trong khi những nền tảng khác cung cấp các cuộc thi cho phép bạn tham gia để giành chiến thắng lớn giải thưởng - lên đến $ 1 triệu USD bằng BTC!

Dưới đây là ba phương pháp đã được chứng minh tốt nhất để nhận Bitcoin miễn phí vào năm 2022.

3 phương pháp đã được chứng minh tốt nhất để kiếm Bitcoin miễn phí vào năm 2022

  1. Lucky Block - Tham gia các cuộc thi tặng quà của NFT
  2. Sử dụng các trang web kiếm và học và nhận phần thưởng đăng ký
  3. Nhận Bitcoin miễn phí dưới dạng Hoàn tiền

Xem xét kỹ hơn 3 phương pháp đã được chứng minh tốt nhất để nhận Bitcoin miễn phí vào năm 2022

1. Lucky Block - Tham gia các cuộc thi tặng quà của NFT

Lucky Block có lẽ là phương pháp tốt nhất để nhận Bitcoin miễn phí vào năm 2022 - đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm nhiều hơn giá trị chỉ vài đô la. Lucky Block là nền tảng cạnh tranh hàng đầu thị trường cho phép người chơi kiếm phần thưởng bằng cách chỉ cần giữ một trong các NFT của họ để tham gia cuộc thi.

Phần thưởng do Lucky Block cung cấp thực sự cực kỳ xa hoa, sang trọng và đắt tiền. Các cuộc thi của họ bao gồm giành được một số lượng lớn Bitcoin, xe thể thao sang trọng, NFT đắt tiền hoặc các kỳ nghỉ 5 sao.

Mỗi phần thưởng cuộc thi Lucky Block được kết hợp với một bộ sưu tập NFT cụ thể mà bạn phải mua để đủ điều kiện tham gia cuộc thi. Sau khi tất cả NFT từ bộ sưu tập cụ thể đó đã được bán hết, người chiến thắng sẽ được chọn ngẫu nhiên và người chơi được thưởng phần thưởng.

Lucky Block tự hào về việc cung cấp các chương trình rút thăm công bằng, minh bạch và ngẫu nhiên để chọn người chiến thắng. Một trong những cuộc thi lớn nhất mà họ giành được cho đến nay là vào giữa tháng 5 2 USD02 USD2 USD, trong đó người chiến thắng được thưởng hơn 2 triệu USD.

Họ hiện đang tổ chức một cuộc thi NFT để giành được 1 triệu USD tiền BTC. Người chơi phải mua BTC1 USDM NFT từ bộ sưu tập để tham gia cuộc thi này và tổng hợp nó trong ví của họ cho đến khi toàn bộ bộ sưu tập được bán hết. Điều này mang đến cơ hội tuyệt vời để nhận Bitcoin miễn phí bằng cách chỉ cần mua NFT và ngồi trên đó cho đến khi rút thăm.

1 triệu USD BTC không phải là giải thưởng xa hoa duy nhất của họ.

Một trong những giải thưởng phổ biến nhất là một chiếc Lamborghini. Để tham gia cuộc thi này, người chơi phải mua một trong những NFT của Câu lạc bộ Con lăn Bạch kim từ bộ sưu tập.

Lucky Block tổ chức tuyển chọn các cuộc thi dựa trên NFT khác, bao gồm các cuộc thi sau;

  • Giành kỳ nghỉ sang trọng năm sao cho tất cả những người giữ 5HOLIDAY NFT.
  • Giành được NFT Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape cho tất cả những người giữ BAYC NFT.
  • Giành được một căn nhà trị giá 1 triệu đô la Mỹ cho tất cả 1 người giữ 1 USDMHOUSE NFT.

Điều tuyệt vời về các cuộc thi NFT là lợi ích của việc giữ các NFT trong khi bạn chờ bộ sưu tập được bán hết. Ví dụ: tất cả những người giữ NFT trong các cuộc thi của họ kiếm được phần thưởng LBLOCK chỉ vì đơn giản giữ NFT. Bạn giữ NFT càng lâu và bạn giữ càng nhiều NFT - phần thưởng LBLOCK của bạn càng cao.

LBLOCK là Token gốc của nền tảng cung cấp năng lượng cho hệ sinh thái. Nhóm nghiên cứu gần đây đã khởi chạy LBLOCK V2 trên mạng Ethereum, loại bỏ hoàn toàn thuế giao dịch trước đó. Do đó, LBLOCK hiện đã được niêm yết trên nền tảng giao dịch hàng đầu như Gate.io, MEXC và LBank - với nhiều danh sách hơn đang được thực hiện.

Lucky Block cũng tổ chức các cuộc thi thường xuyên hàng tuần với giải thưởng cho việc hoàn thành nhiệm vụ trên Gleam, chẳng hạn như theo dõi họ trên Twitter và tham gia các nhóm Telegram của họ.

Nhìn chung, Lucky Block đã tạo ra một hệ sinh thái tuyệt vời, trong đó mọi người đều có thể là người chiến thắng. Cuộc thi BTC trị giá 1 triệu USD của họ có thể là phương pháp thú vị nhất để kiếm được nhiều BTC vào năm 2022, vì vậy bạn nên cân nhắc mua BTC1 USDM NFT trước khi bộ sưu tập được bán hết để tham gia chương trình tặng quà.

THAM QUAN MAY MẮN BLOCK NGAY HÔM NAY

2. Sử dụng các trang web kiếm và học

Một phương pháp tuyệt vời khác để kiếm Bitcoin miễn phí vào năm 2022 là tham gia vào các trang web kiếm và học có sẵn. Một số thương hiệu tiền điện tử hàng đầu cung cấp chương trình giáo dục miễn phí trên nền tảng của họ và khuyến khích mọi người tham gia hơn nữa bằng cách cung cấp Bitcoin miễn phí làm phần thưởng khi họ hoàn thành các hướng dẫn.

Đây là một lựa chọn tuyệt vời để kiếm Bitcoin miễn phí - đặc biệt nếu bạn là người mới trong ngành. Bạn có thể tìm hiểu tất cả về tiền điện tử và kiếm Bitcoin miễn phí đồng thời.

Người tiên phong trong không gian kiếm tiền và học hỏi là Coinbase Earn. Đầu tiên, bạn nhận được khoản tiền thưởng £ 5 USD / $ 5 USD miễn phí chỉ bằng cách đăng ký trên Coinbase - một trong những nền tảng giao dịch lớn nhất trong ngành. Sau đó, bạn có thể tham gia vào phần giáo dục của họ để kiếm thêm BTC miễn phí. Bạn phải xem một số video, hoàn thành nhanh chóng và sau đó kiếm BTC miễn phí. Một số phần thưởng nằm trong altcoin, nhưng không có gì ngăn bạn ngay lập tức hoán đổi chúng thành BTC trên nền tảng.

Một thương hiệu tiền điện tử hàng đầu khác có phần giáo dục kiếm tiền và học hỏi là CoinMarketCap. Phần Kiếm tiền bằng tiền điện tử của họ cho phép bạn lấy các mô-đun trong các loại tiền thay thế khác nhau để tìm hiểu về các mạng blockchain khác nhau. Sau khi làm test, bạn sẽ được thưởng bằng tiền điện tử, bạn có thể đổi thành BTC. CoinMarketCap có nhiều lựa chọn kiếm tiền hơn ngay bây giờ vào năm 2022 so với Kiếm tiền từ Coinbase.

Nếu bạn là người mới tham gia vào ngành, bạn có thể đã nghe nói về Binance, có thể là nền tảng giao dịch lớn nhất thế giới. Binance cũng tổ chức một phần học và kiếm tương tự để kiếm phần thưởng thông qua Học viện Binance bằng cách thực hiện các câu đố để kiếm. Điều này chỉ có sẵn cho người dùng mới và nền tảng giao dịch cũng cung cấp phần thưởng đăng ký miễn phí.

KuCoin là một nền tảng giao dịch hàng đầu khác cung cấp các chương trình kiếm tiền khác nhau thông qua giáo dục. Nền tảng cung cấp một phần dành riêng được gọi là Trung tâm phần thưởng, nơi người dùng có thể tham gia vào các nhiệm vụ có sẵn và kiếm USDT, sau đó có thể được chuyển đổi thành BTC trên nền tảng giao dịch. Họ cũng cung cấp phần thưởng bổ sung cho các nhiệm vụ giao dịch hàng tuần sau khi bạn đạt được các mốc giao dịch nhất định trên nền tảng giao dịch.

Các nền tảng khác mà bạn có thể sử dụng để học bao gồm;

  • BitDegree Learn giảm xuống
  • Cake DeFi Tìm hiểu Kiếm tiền
  • Phemex Learn Kiếm tiền
  • Tiền mặt Nodle
  • Crypto Sense
  • FreeAirdrop

3. Nhận Bitcoin miễn phí dưới dạng hoàn tiền

Một phương pháp kiếm Bitcoin miễn phí khác vào năm 2022 là đăng ký dịch vụ cung cấp phần thưởng hoàn lại BTC. Toàn bộ ngành công nghiệp tiền điện tử đã và đang mở rộng cơ sở hạ tầng của mình trong 5 năm qua và các thương hiệu hàng đầu hiện đang cung cấp thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng cho phép bạn chi tiêu tiền điện tử của mình trong các cửa hàng trong thế giới thực.

Nhiều thẻ ghi nợ tiền điện tử cung cấp hoàn tiền cho tất cả các giao dịch mua, tương tự như cách nhà cung cấp thẻ tín dụng hiện tại của bạn hoàn tiền. Tuy nhiên, sự khác biệt chính là phần thưởng thẻ ghi nợ tiền điện tử thường bằng tiền điện tử, chẳng hạn như Bitcoin.

Có lẽ chương trình phần thưởng hoàn tiền phổ biến nhất được cung cấp bởi sàn giao dịch Crypto.com. Nền tảng giao dịch có quan hệ đối tác chính thức với Visa để cung cấp thẻ trả trước với một ưu đãi bổ sung là cung cấp hoàn tiền bằng tiền điện tử. Phần thưởng do Crypto.com cung cấp cao hơn nhiều so với thẻ tín dụng truyền thống vì chúng có thể cung cấp 1-5% cho tất cả các giao dịch mua, tùy thuộc vào số lượng Token CRO được đặt cọc.

Ngoài việc hoàn tiền, Crypto.com cũng cung cấp các khoản hoàn lại 100% trên Spotify và Netflix, nghĩa là bạn nhận được các dịch vụ miễn phí. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi khoản tiền hoàn lại nhận được thành BTC hoặc một loại tiền điện tử khác mà bạn mong muốn trên nền tảng giao dịch của họ.

BlockFi là một nền tảng khác cung cấp hoàn tiền cho các giao dịch mua được thực hiện bằng thẻ tín dụng Visa Signature của BlockFi Rewards. Dịch vụ này cung cấp hoàn tiền 1,5% bằng Bitcoin cho mỗi giao dịch mua được thực hiện bằng thẻ và không tính phí hàng năm. Hơn nữa, nền tảng cung cấp khoản hoàn tiền lên đến 3,5% trong 90 ngày đầu tiên.

Cuối cùng, Coinbase cũng có thẻ Visa cung cấp phần thưởng tiền điện tử lên đến 4% hoàn tiền. Thẻ thưởng của họ được gắn với số dư trên nền tảng giao dịch Coinbase của bạn, cho phép bạn chi tiêu tiền điện tử của mình vào bất kỳ cửa hàng nào trên toàn thế giới ngay lập tức. Ngoài ra, dịch vụ cung cấp một ứng dụng di động để quản lý các giao dịch của bạn và nhận phần thưởng của bạn một cách nhanh chóng.

Các nền tảng khác cung cấp hoàn tiền BTC miễn phí bao gồm;

  • Thẻ Wirex Visa - Hoàn tiền 2%
  • Thẻ ghi nợ tiền điện tử Nexo - hoàn tiền 2%
  • Thẻ Gemini Mastercard - hoàn tiền lên đến 3% ở tất cả 50 Quốc gia Hoa Kỳ
  • Shakepay Visa - lên đến 2% bằng Bitcoin

Kết luận

Tất cả các nền tảng được đề cập ở trên đều là những phương pháp tuyệt vời để kiếm Bitcoin miễn phí vào năm 2022. Một số trong số đó cung cấp một lượng nhỏ tiền lẻ trong khi những nền tảng khác cung cấp một vài giải thưởng lớn.

Lucky Block khác với phần còn lại khi thưởng cho người dùng bằng Bitcoin miễn phí. Cuộc thi NFT BTC trị giá 1 triệu USD của họ khá phổ biến và nằm trong số rất ít nơi trong ngành cung cấp giải thưởng thú vị như vậy.

THAM QUAN MAY MẮN BLOCK NGAY HÔM NAY

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: