Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62963 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.29%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,47 $
0.06%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,14 $
0.42%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5959 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.09%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.33%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
0.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3536 $
0.37%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,40 $
0.75%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.19%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,31 $
0.13%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,21 $
0.25%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,38 $
-0.07%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
-1.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.52%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cách OKX thuyết phục ngôi sao F1 Daniel Ricciardo rằng việc quảng bá tiền điện tử là an toàn

Cách OKX thuyết phục ngôi sao F1 Daniel Ricciardo rằng việc quảng bá tiền điện tử là an toàn

14/09/2023 09:25 read74
Cách OKX thuyết phục ngôi sao F1 Daniel Ricciardo rằng việc quảng bá tiền điện tử là an toàn

Tay đua F1 người Úc Daniel Ricciardo cho biết anh phải mất một thời gian để làm quen với ý tưởng về tiền điện tử và đó là trước khi FTX sụp đổ.

Tay đua F1 người Úc Daniel Ricciardo và người đồng đội trượt tuyết Olympic Scotty James cho biết họ luôn suy nghĩ kỹ lưỡng về những rủi ro khi quảng bá nội dung sai trái.

Và với tư cách là đại sứ thương hiệu cho nền tảng giao dịch tiền điện tử OKX, điều đó chắc chắn luôn hiện lên trong tâm trí họ khi FTX sụp đổ và thị trường sụt giảm — chỉ vài tháng sau khi họ đăng nhập.

Rủi ro sau đó đã trở nên quá rõ ràng trong hàng loạt dư luận tiêu cực và các vụ kiện liên quan đến diễn viên hài Larry David và tiền vệ Tom Brady của NFL thỏa thuận chứng thực với FTX.

Ngay cả anh chàng tốt bụng Hollywood Matt Damon cũng phải đối mặt với sự phản đối từ mọi người từ South Park đến Stephen Colbert do quảng cáo Superbowl của anh ấy cho Crypto.com, khuyến khích những người bình thường mua tiền điện tử ngay trước khi thị trường sụt giảm.

Daniel Ricciardo, Haider Rafique và Scotty James trên sân khấu Token2049.

Crypto đã có danh tiếng khá trái chiều khi Ricciardo đăng ký vào tháng 5 năm 2022 và anh thừa nhận phải mất một thời gian để làm quen với ý tưởng này.

"Tôi đã tham gia môn thể thao này một thời gian dài và chắc chắn rằng có rất nhiều thứ đặt ra trước mắt tôi, điều đó thật thú vị.

Nhưng bạn cũng sẽ học được khi nào nên nói 'không, điều đó không phù hợp với tôi'", anh nói với Cointelegraph tại Token2049, khi đang điều trị một bàn tay bị gãy đã khiến anh bị loại khỏi Sunday Singapore Grand Prix.

Ricciardo là một trong những tay đua F1 nổi tiếng nhất thế giới và có một đội ngũ đảm bảo anh ấy không gặp rắc rối. Minders đưa ra các câu hỏi trực tiếp về FTX trước cuộc trò chuyện, yêu cầu phê duyệt các bức ảnh của cuộc phỏng vấn và đuổi anh ta đi sau mười phút cho lần xuất hiện tiếp theo.

Niềm tin vào tiền điện tử bị lung lay sau vụ nổ FTX

Chiến lược OKX trở thành thương hiệu phong cách sống tiền điện tử đầu tiên được thúc đẩy bởi Giám đốc Tiếp thị Haider Rafique. Nền tảng giao dịch tiền điện tử đã ký các hợp đồng tài trợ trị giá hàng triệu đô la với các thương hiệu thể thao như đội đua F1 McLaren và đội bóng Premier League của Vương quốc Anh Manchester United.

"Chúng tôi chắc chắn đã nhận được những cuộc gọi đó," Rafique nói, "từ McLaren hoặc Man City. 'Này, mọi thứ ở đó ổn chứ? Giống như ngành công nghiệp này có vẻ hơi rung chuyển phải không?' Và chúng ta phải hiểu và đặt mình vào hoàn cảnh của họ để có phản ứng phù hợp.” Ông nói rằng nền tảng giao dịch báo cáo bằng chứng dự trữ hàng tháng là một yếu tố quan trọng để đạt được sự tin tưởng.

Nhưng ngay cả sau khi đưa đội cũ của mình vào đội (Ricciardo hiện lái xe cho AlphaTauri), Rafique vẫn cần lấy được lòng tin của tay đua F1. Ông nói rằng đó không phải là một mối quan hệ giao dịch mà là một mối quan hệ cá nhân.

Ricciardo giải thích rằng điều đó có hiệu quả vì Rafique đã làm rất tốt khi đưa chúng tôi đến ở cấp độ cá nhân để giáo dục và thông báo cho chúng tôi.

Tôi tò mò và muốn tìm hiểu - tôi cảm thấy rất thoải mái khi tham gia cùng họ. Bây giờ tôi đã thấy đủ để biết rằng điều này tốt cho tôi và tôi thấy an toàn khi tham gia vào việc này."

Thật không may, như thương vụ xấu số của Damon với Crypto.com cho thấy, việc thẩm định kỹ lưỡng chỉ có thể đưa bạn đi xa đến thế. Nền tảng giao dịch không bị cáo buộc bất cứ điều gì và không sụp đổ nhưng danh tiếng của Damon bị ảnh hưởng khi thị trường sụt giảm.

Là bạn đời của Ricciardo, vận động viên bốn lần vô địch Olympic Scott James đã có mối quan hệ cá nhân khi anh ấy đăng ký với OKX và đã quan tâm đến NFT. Nhưng đó vẫn sẽ là một cú sốc khi FTX sụp đổ một tháng sau đó.

Người hâm mộ xếp hàng để chụp ảnh với Daniel Ricciardo và Scotty James tại Token2049

“Cho đến khi bạn hiểu điều gì đó 100% ở mức tối đa, việc tăng giá tự nhiên, bạn sẽ phải đặt trước,” anh ấy nói, nhưng nói thêm rằng những nỗ lực của nền tảng nhằm đơn giản hóa và giáo dục về tiền điện tử cũng như giao dịch giúp anh ấy cảm thấy thoải mái.

"Tôi đã tạo dựng được niềm tin theo thời gian khi làm điều đó và chúng tôi cảm thấy khá hài lòng về điều đó, anh ấy nói. Nhưng để nói rằng 12 tháng trước, tôi cũng sẽ nói điều tương tự? Không."

James nói rằng trượt ván trên tuyết là một lựa chọn phong cách sống thu hút "nhóm nhân khẩu học trẻ" và tiền điện tử cũng vậy do tính phân cấp của nó.

"Tôi nghĩ rằng thế hệ của tôi và những người trẻ hơn tôi là những người thực sự sẽ thay đổi câu chuyện đó về việc đầu tư, cho dù đó là tiền điện tử hay các khoản đầu tư khác trong tương lai."

Rafique cho biết, trong khi cặp đôi nói đùa về việc phát hành NFT trong lần xuất hiện trên sân khấu của Token2049, điều đó sẽ không xảy ra cho đến khi thị trường phục hồi.

"Đối với NFT của họ, chắc chắn nó sẽ không liên quan đến một tài sản đầu cơ. Nó sẽ tập trung vào cách chúng tôi có thể đưa người hâm mộ đến gần họ hơn thông qua tài sản mà họ có thể sở hữu này. Vì vậy, tôi không nghĩ điều đó sẽ sớm xảy ra .

Tạp chí: Sự sụp đổ của NFT và cái tôi quái vật xuất hiện trong triển lãm mới của Murakami

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: F1, Chứng thực, OKX, Daniel Ricciardo, Scotty James, Haider Rafique,