Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63243 $
-0.72%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3048 $
-1.19%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
587,15 $
-0.80%
Tỷ giá Solana SOL SOL
153,92 $
-1.69%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5389 $
-0.69%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1548 $
-1.25%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,78 $
-1.56%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4496 $
-1.12%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,79 $
-1.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.95%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1186 $
-0.30%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,09 $
-1.16%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
470,96 $
-1.73%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,33 $
-1.64%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,49 $
-1.78%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7033 $
-1.40%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
80,43 $
-1.02%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,79 $
-0.59%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cách rút tiền mặt - Sự gia tăng của tiền điện tử thành tiền fiat

Cách rút tiền mặt - Sự gia tăng của tiền điện tử thành tiền fiat

30/07/2022 16:08 read157
Cách rút tiền mặt - Sự gia tăng của tiền điện tử thành tiền fiat

Nền kinh tế tài sản kỹ thuật số tiếp tục đạt được đà phát triển trên toàn cầu, bất chấp những vụ bê bối và sự cố xảy ra muộn. Nó đang thúc đẩy nhu cầu sử dụng tiền điện tử làm phương tiện thanh toán trong thế giới thực. Các tập đoàn chính như Meta (Facebook) và Amazon đã phản ứng bằng cách bắt đầu xây dựng cơ sở hạ tầng cần thiết để xử lý các khoản thanh toán tiền điện tử.

Một động lực khác là tính chất 24/7 của thị trường trực tuyến, điều này cũng góp phần vào dòng chảy của các công ty DeFi cung cấp tiền điện tử cho các cổng fiat. Mục tiêu là cho phép các nhà đầu tư tiền điện tử trên toàn thế giới biến tài sản kỹ thuật số của họ trở nên khả thi trong cuộc sống hàng ngày của họ.

Dựa vào blockchain, họ có thể thực hiện các giao dịch tiền điện tử ngay cả vào cuối tuần và ngày lễ, khi các ngân hàng đóng cửa theo truyền thống và cung cấp chi phí giao dịch thấp hơn cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng do không có trung gian trong quá trình này.

Thử thách vượt dốc

Sự di chuyển của giá trị tiền tệ giữa những gì về cơ bản là hai hệ thống tài chính với các quy tắc khác nhau là một giao dịch có ma sát. Khi nền tảng giao dịch tiền điện tử đã phát triển, cải tiến và trở nên thân thiện hơn với người dùng, việc phát triển trên mạng hiện nay tương đối dễ dàng, mang đến cơ hội kiếm tiền điện tử cho công việc, chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử và thông qua các chương trình thưởng như airdrop.

Đối với các doanh nghiệp trực tuyến chấp nhận tiền điện tử như một hình thức thanh toán, quy trình trên mạng là một quy trình tương đối dễ xử lý. Việc phát triển vượt bậc có thể chứng tỏ là thách thức hơn, vì có những nơi trên thế giới mà tiền điện tử không được công nhận hoặc không được chấp nhận, có nghĩa là việc đưa tiền điện tử vào sử dụng trong thế giới thực có thể tốn nhiều thời gian và khó điều hướng.

Rút tiền ra khỏi tiền điện tử vẫn là một cuộc đấu tranh, vì nền tảng giao dịch tập trung thoát khỏi người dùng của họ với nhiệm vụ tìm kiếm một nền tảng giao dịch cho phép chuyển sang loại tiền tệ mà họ lựa chọn. Một hạn chế khác là những nền tảng giao dịch đó đôi khi mất nhiều ngày để hoàn thành giao dịch và áp đặt giới hạn rút tiền.

Điều này là phù hợp bởi vì chừng nào việc đi tắt đón đầu vẫn là một vấn đề, thì việc áp dụng hàng loạt tiền điện tử sẽ phải đối mặt với những trở ngại. Điều này là do, đối với nhiều người, chỉ đơn giản là giữ vào các khoản tiết kiệm tiền điện tử không phải là một lựa chọn khả thi. Điều cần thiết hơn bao giờ hết là một cơ chế cho phép người dùng dễ dàng lên và xuống đường cao tốc tiền điện tử một cách thuận tiện.

Các công ty đang cố gắng làm cho việc đi tắt đón đầu trở nên dễ dàng hơn

Một công ty giải quyết các vấn đề trực tiếp với lời hứa cung cấp một hệ sinh thái an toàn, hiệu quả và duy nhất trong thế giới tài chính phi tập trung, cho phép bạn gửi giá trị 1: 1 của các giữ blockchain của bạn ở định dạng fiat đến bất kỳ nơi nào trên thế giới! là SafeGram Inc.

Dịch vụ gửi tiền SafeGram (SSMS) cho phép mọi người gửi tiền điện tử đến fiat từ mọi nơi trên thế giới thông qua DApp của họ. Đạt được thông qua một yêu cầu đơn giản tới Cầu C2F của họ, tiền điện tử được chuyển đổi nhanh chóng thành fiat và chuyển một cách an toàn trên toàn cầu.

Một công ty khác là Fiat24, một công ty fintech của Thụy Sĩ hợp tác chặt chẽ với các cơ quan quản lý tài chính quốc gia để cung cấp một cổng tiền điện tử trong một ứng dụng phi tập trung, thu hẹp khoảng cách giữa hệ sinh thái tập trung và phi tập trung.

Họ đã xây dựng nền tảng trên Ethereum lớp 2 Arbitrum do chi phí giao dịch thấp và hiệu quả của nó. Tuy nhiên, họ đã thiết lập để triển khai nền tảng trên các blockchain khác như Ethereum, BSC và Avalanche để nắm lấy các hệ sinh thái khác nhau.

Fiat24 dựa vào các hợp đồng thông minh để thực hiện các giao dịch, giảm thiểu sự can thiệp của con người và cho phép thanh toán tức thời trên blockchain. Cho phép khách hàng nạp tiền vào tài khoản bằng ví kỹ thuật số của họ, được kết nối với Fiat24 bằng NFT gốc của họ, để sau đó chuyển tiền vào ngân hàng của họ.

DeFi được tạo ra thuận tiện

Hệ thống tài chính toàn cầu mà chúng ta hiện đang dựa vào có những thất bại và thiếu sót, nhiều trong số đó đang bắt đầu được giải quyết và hình dung lại với sự ra đời của công nghệ blockchain. Loại thứ hai có thể giải quyết hiệu quả các vấn đề xung quanh hiệu quả, độ tin cậy, lợi nhuận và tính minh bạch, với các blockchain chính thống cung cấp loại khả năng tương tác và khả năng mở rộng còn thiếu trong ngành ngân hàng.

Vì công nghệ thúc đẩy chúng ta hướng tới một tương lai nơi các dịch vụ tài chính được tiếp cận nhiều hơn trên toàn cầu, nên không thể đánh giá thấp tầm quan trọng của các giải pháp tiền điện tử thành tiền pháp định.

Ở đâu đó giữa hai hệ sinh thái tài chính khác nhau mạnh mẽ này, những người đầu tư vào việc tạo thuận tiện cho người dùng tiếp cận tài chính phi tập trung là những người chơi nên theo dõi.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Áp dụng, Nền tảng giao dịch, Bài đăng của khách, Thanh toán, Con người,