Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cách sử dụng DeFi đúng cách — hướng dẫn mới nhất này có thể giúp

Cách sử dụng DeFi đúng cách — hướng dẫn mới nhất này có thể giúp

26/06/2023 23:15 read61
Cách sử dụng DeFi đúng cách — hướng dẫn mới nhất này có thể giúp

Báo cáo mới nhất này là một hướng dẫn để giúp đỡ thế hệ người dùng tiền điện tử tiếp theo cũng như những người kỳ cựu trong cách thức tài chính phi tập trung.

Thị trường tiền điện tử chứng kiến sự bùng nổ tăng trưởng trong Mùa hè tài chính phi tập trung (DeFi) năm 2021 và nỗi sợ bị bỏ lỡ (FOMO) gia tăng, điều này đã đẩy giá Bitcoin (BTC) và phần lớn thị trường tiền điện tử lên mức cao nhất mọi thời đại. Trong thời gian đó, tổng giá trị vốn hóa (TVL) trên DeFi đã tăng lên gần 180 tỷ đô la trước khi giảm xuống trái đất.

Sau vài tuần qua giá BTC vượt ngưỡng giữ 30.000 USD, một số người đang suy đoán liệu thị trường có đang chuẩn bị cho một đợt tăng giá khác hay không. Điều đó có thể báo hiệu sự quan tâm từ cả những người kỳ cựu trong các chu kỳ trước và những người mới sử dụng tiền điện tử để quan tâm đến DeFi và báo cáo mới nhất của WebGiaCoin Research có ở đây để giúp cung cấp thông tin chi tiết cho người dùng DeFi trong quá khứ, hiện tại và tương lai.

Tải xuống báo cáo trên Cointelegraph Research Terminal.

Đầu tư vào DeFi: Báo cáo Hướng dẫn toàn diện là một khởi đầu hoàn hảo cho những người mới sử dụng blockchain, cung cấp thông tin tổng quan về DeFi. Xuyên suốt báo cáo là các liên kết và tham chiếu đến tất cả các tài nguyên và công cụ hữu ích để giúp các cá nhân tiến hành thẩm định của riêng họ trước khi đầu tư vào bất kỳ thứ gì. Cointelegraph Research và Cointelegraph Markets Pro đã hợp tác trong một số lĩnh vực của báo cáo để đưa ra các mẹo và thủ thuật giúp người dùng DeFi phân tích cơ bản nhằm giúp giảm thiểu rủi ro liên quan đến việc đầu tư vào tiền điện tử.

Tăng trưởng nhiều hơn cho DeFi trong tương lai gần?

Trước khi đầu tư vào DeFi, điều quan trọng là phải biết tiềm năng phát triển của lĩnh vực này nếu có sự quan tâm ngày càng tăng trong tương lai. Nếu chúng ta nhìn vào biểu đồ bên dưới về sự gia tăng mạnh mẽ của DeFi trong Mùa hè DeFi năm 2021, thì có vẻ như có rất nhiều dư địa để phát triển lên ít nhất là các mức đã đạt được trong chu kỳ tăng giá vừa qua.

Không có gì đảm bảo rằng thị trường tiền điện tử sẽ lặp lại động thái này, nhưng điều đó cho thấy rằng đã có lúc thị trường thèm muốn DeFi ở các cấp độ này. Câu hỏi mà các nhà đầu tư tiềm năng phải tự đặt ra là: Ngày nay có nhiều hay ít việc áp dụng hơn so với trước đây? và Có thể có nhiều hoặc ít việc áp dụng hơn trong tương lai so với hiện nay không?

Rất nhiều công cụ, rất ít thời gian

Không giống như những ngày đầu của tiền điện tử, có vô số công cụ và ứng dụng khác nhau trong tầm tay của những người tham gia DeFi. Sẽ không thể đưa tất cả các giải pháp khác nhau đã được thành lập và đưa ra vào một biểu đồ.

Hình minh họa bên dưới đóng vai trò là điểm khởi đầu để các nhà đầu tư DeFi bắt đầu nghiên cứu các giao thức khác nhau và các khoản đầu tư khả thi vào thế giới tiền điện tử. Báo cáo mới nhất của WebGiaCoin Research là nơi khởi đầu để giúp đưa những người mới vào thế giới DeFi.

Nhóm nghiên cứu Cointelegraph

Bộ phận Nghiên cứu Cointelegraph bao gồm một số tài năng tốt nhất trong ngành công nghiệp blockchain. Kết hợp sự chặt chẽ trong học thuật và được lọc qua kinh nghiệm thực tế, khó giành được, các nhà nghiên cứu trong nhóm cam kết mang đến nội dung sâu sắc, chính xác nhất hiện có trên thị trường.

Michael Tabone là phó giám đốc nghiên cứu của WebGiaCoin. Nhóm nghiên cứu bao gồm các chuyên gia về chủ đề từ khắp các lĩnh vực tài chính, kinh tế và công nghệ để mang đến nguồn báo cáo ngành hàng đầu và phân tích sâu sắc cho thị trường. Nhóm sử dụng API từ nhiều nguồn khác nhau để cung cấp thông tin và phân tích chính xác, hữu ích.

Với kinh nghiệm kết hợp hàng thập kỷ trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ và nghiên cứu truyền thống, nhóm Nghiên cứu của WebGiaCoin có vị trí hoàn hảo để đưa các tài năng kết hợp của mình vào sử dụng hợp lý cho báo cáo Đầu tư vào DeFi.

Các ý kiến được trình bày trong bài viết này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin chung và không nhằm cung cấp lời khuyên hoặc khuyến nghị cụ thể cho bất kỳ cá nhân nào hoặc về bất kỳ sản phẩm đầu tư hoặc chứng khoán cụ thể nào.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Báo cáo nghiên cứu,