Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CakeDeFi: cung cấp thu nhập thụ động có thể dự đoán được, hai lần một ngày

CakeDeFi: cung cấp thu nhập thụ động có thể dự đoán được, hai lần một ngày

01/04/2022 14:36 read161
CakeDeFi: cung cấp thu nhập thụ động có thể dự đoán được, hai lần một ngày

Ngành công nghiệp tiền điện tử có thể cung cấp phần thưởng hậu hĩnh cho những ai thích cách tiếp cận tích cực để quản lý danh mục đầu tư. Tuy nhiên, điều đó cũng áp dụng cho dòng tiền thụ động, với sự trợ giúp của nhà cung cấp phù hợp. Bạn có thể mở khóa thu nhập thụ động có thể dự đoán hai lần một ngày thông qua CakeDeFi, cung cấp cho người dùng lợi nhuận chắc chắn.

Thu nhập thụ động với tiền điện tử không khó

Khi hệ sinh thái tài chính phi tập trung tiếp tục phát triển, mọi người đã tự hỏi làm thế nào họ có thể đưa tài sản tiền điện tử của mình vào hoạt động. Nhiều người dường như kiếm tiền tốt trong hệ sinh thái này và thu nhập của họ trang trải cho các chi phí cơ bản, bao gồm thực phẩm, đồ uống, cửa hàng tạp hóa, v.v. Tuy nhiên, thậm chí nhiều người còn hoang mang về cách thức có thể thực hiện được bất kỳ điều này và họ phải làm gì để đạt được sự thụ động như vậy dòng thu nhập.

Ngành công nghiệp tiền điện tử nổi tiếng là yêu cầu quản lý tài sản thực hành. Đối với hầu hết các phần, điều đó đúng khi nói đến giao dịch và cân bằng lại một danh mục đầu tư. Tuy nhiên, nhiều điều đã thay đổi kể từ khi DeFi đạt được sức hút, vì hầu hết các tài sản phổ biến có thể giúp người dùng kiếm được thu nhập thụ động vững chắc ngày nay. Không nhất thiết phải đầu tư vào hàng chục loại tiền tệ để đạt được phần thưởng cao.

Ngay cả đối với những người chưa bao giờ sở hữu bất kỳ loại tiền điện tử nào, việc mở khóa thu nhập thụ động có thể dự đoán được là điều nằm trong tầm tay. Trên CakeDeFi, người dùng được hướng dẫn các bước để có được đơn vị tiền tệ / tiền tệ được hỗ trợ và đưa nó vào hoạt động thông qua các dịch vụ khác nhau để tạo thu nhập thụ động. Đó là một cách tiếp cận giáo dục và dễ tiếp cận có khả năng thu hút một lượng lớn khán giả chính thống.

Câu hỏi lớn trong tâm trí của nhiều người là tìm ra tần suất họ sẽ được trả. Một tài khoản tiết kiệm cung cấp lãi suất mỗi năm một lần, và thậm chí sau đó, nó thường gây thất vọng. Trong DeFi và thông qua CakeDeFi, người dùng có thể truy cập phần thưởng hai lần mỗi ngày. Số dư sẽ cập nhật 12 giờ một lần và phần thưởng tích lũy theo thời gian thực mà không bị chậm trễ.

Hành trình đơn giản với CakeDeFi

CakeDeFi cung cấp các tính năng DeFi dễ tiếp cận và có lợi nhất trên nền tảng của nó. Người dùng có thể chọn Đặt tiền điện tử của họ, sử dụng nó để cho vay hoặc cung cấp thanh khoản cho các Pool khác nhau. Mỗi lựa chọn có một mức lợi nhuận và lợi nhuận khác nhau.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Đặt cọc và cho vay là những lựa chọn ít rủi ro nhất với độ biến động thấp đối với những người tương đối sợ rủi ro. cho vay có lợi nhuận lên đến 7% mỗi năm, trong khi Staking có thể mang lại lợi nhuận lên đến 34,3% mỗi năm. Để cho vay, người ta có thể sử dụng Bitcoin, Ethereum, USDT và USDC. Đặt cược hiện chỉ được hỗ trợ cho DFI - tài sản gốc của DeFiChain - và Dash. Người dùng có thể có được tất cả các nội dung này thông qua nền tảng CakeDeFi và chuyển đổi tự do giữa chúng.

Khai thác thanh khoản là một lựa chọn hiệu quả cho những người có thói quen rủi ro lớn hơn. Tuy nhiên, nó yêu cầu cung cấp hai đơn vị tiền tệ trong Pool để bắt đầu kiếm phần thưởng. Lãi suất có thể cao tới 97,85% mỗi năm và được hỗ trợ bởi hơn hai chục loại tiền tệ. Khi thanh khoản được tận dụng, người dùng có thể duy trì cách tiếp cận thụ động và thấy thu nhập của họ tăng lên sau mỗi 12 giờ.

Làm cho tất cả các tính năng này có thể truy cập được là điều cần thiết để đảm bảo sự phát triển của DeFi trong tương lai. CakeDeFi giúp cho việc cho vay, ký quỹ và thanh khoản dễ dàng cho người dùng mới và người dùng nâng cao khám phá và hưởng lợi từ đó. Hơn nữa, không cần chuyên môn kỹ thuật để tận dụng tối đa các tùy chọn này. Nền tảng cung cấp hướng dẫn phong phú để giúp người dùng tìm kiếm thu nhập thụ động có thể dự đoán được hai lần một ngày.

Hình ảnh: Pixabay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: