Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60256 $
-0.00%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2334 $
0.29%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
548,37 $
0.22%
Tỷ giá Solana SOL SOL
131,37 $
0.53%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5794 $
0.23%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1021 $
0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.13%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1492 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3369 $
0.31%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
23,69 $
0.38%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.35%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,67 $
0.52%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
314,07 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,10 $
0.33%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,71 $
0.22%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
64,03 $
-0.22%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cẩn thận với trò chuyện Bing AI và Token ChatGPT pump-and-bán tháo — xem Báo cáo thị trường trực tiếp

Cẩn thận với trò chuyện Bing AI và Token ChatGPT pump-and-bán tháo — xem Báo cáo thị trường trực tiếp

22/02/2023 00:05 read89
Cẩn thận với trò chuyện Bing AI và Token ChatGPT pump-and-bán tháo — xem Báo cáo thị trường trực tiếp

Trong tập báo cáo thị trường tuần này, các chuyên gia thường trú của WebGiaCoin thảo luận về Token ChatGPT pump-and-bán tháo và lý do tại sao bạn nên thận trọng.

Tuần này trên Báo cáo thị trường, các chuyên gia thường trú tại Cointelegraph thảo luận về hàng chục Token bơm vàbán tháo có liên quan đến trò chuyện ChatGPT và Bing AI.

Chúng tôi sẽ làm mọi thứ khác đi một chút trong tuần này vì người dẫn chương trình đẹp trai và quyến rũ của chúng tôi, Joe Hall, sẽ ở đâu đó trên Đại Tây Dương trong buổi phát trực tiếp và sẽ không thể tham gia cùng chúng tôi. Tuy nhiên, đừng lo lắng vì các chuyên gia thường trú của chúng tôi là Marcel Pechman và Sam Bourgi luôn ở đây để cập nhật những tin tức mới nhất trên thị trường.

Người mua bitcoin bỏ qua FUD theo quy định gần đây bằng cách đặt mục tiêu chuyển $25K để hỗ trợ

Bộ Dịch vụ Tài chính của Bang New York đã yêu cầu Paxos ngừng đúc tiền ổn định được chốt bằng đô la Binance USD (BUSD) do Paxos phát hành. Vào ngày 16 tháng 2, một tài khoản ngân hàng do Binance.US kiểm soát đã chuyển hơn 400 triệu đô la đến công ty thương mại Merit Peak, được cho là một thực thể độc lập cũng do Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao kiểm soát. Điều này và những tin xấu khác trong thị trường tiền điện tử dường như không ngăn được Bitcoin (BTC) tăng 15% kể từ ngày 13 tháng 2. Trên thực tế, cả nhà đầu tư nhỏ lẻ và chuyên nghiệp đều có dấu hiệu tự tin. Chúng tôi giải thích lý do tại sao lại xảy ra tình huống này và lý do tại sao tỷ lệ cược ủng hộ việc tiếp tục tăng giá hiện tại.

BingChatGPT 'pump-and-dump' token đang nổi lên hàng tá: PeckShield

Công ty bảo mật blockchain PeckShield đã gióng lên hồi chuông cảnh báo sau khi tìm thấy hàng chục Token có ý định liên quan đến chatbot ChatGPT hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI). Một số Token này đã mất hầu hết giá trị của chúng, nếu không muốn nói là tất cả, trong cái thường được gọi là sơ đồ pump-and-bán tháo hoặc thảm kéo. Kế hoạch bơm vàbán tháo thường liên quan đến việc những người sáng tạo dàn dựng một chiến dịch đưa ra các tuyên bố gây hiểu lầm và thổi phồng để thuyết phục các nhà đầu tư mua Token, sau đó bí mật bán Cổ phần của họ trong kế hoạch khi giá tăng. Bạn có thể thấy thú vị khi test một Token được cho là có liên quan đến sự cường điệu gần đây liên quan đến trò chuyện Bing AI và ChatGPT, nhưng chúng tôi ở đây để khuyên bạn nên thận trọng khi tham gia tài chính với bất kỳ ai trong số họ. Chúng tôi cũng giải thích một số cách cơ bản để bạn có thể giữ an toàn cho bản thân khỏi những trò gian lận như vậy.

Bitcoin hoạt động giải quyết 'mối quan tâm' của nhà phân tích bất chấp việc giá BTC tăng 50%

Bitcoin vẫn thiếu khối lượng giao dịch và địa chỉ hoạt động tăng lên, đặc trưng cho các thị trường tăng giá, nghiên cứu cảnh báo. Trong một đánh giá thẳng thắn về sự phục hồi giá BTC vào năm 2023, nền tảng phân tích giao dịch CryptoQuant đã cảnh báo rằng Bitcoin có thể yếu hơn so với tưởng tượng. Nhiều nhà phân tích dường như rất nghi ngờ về xu hướng tăng giá gần đây trên thị trường và chúng tôi ở đây để giải thích lý do tại sao.

Các chuyên gia của chúng tôi đưa tin về những câu chuyện này và những câu chuyện đang phát triển khác, vì vậy hãy đảm bảo bạn theo dõi để luôn cập nhật thông tin mới nhất về thế giới tiền điện tử.

Bạn có câu hỏi nào về đồng xu hoặc chủ đề không được đề cập ở đây không? Đừng lo lắng — hãy tham gia phòng trò chuyện YouTube và viết câu hỏi của bạn ở đó. Người có nhận xét hoặc câu hỏi thú vị nhất sẽ có cơ hội giành được đăng ký một tháng cho Markets Pro trị giá 100 đô la.

Báo cáo thị trường phát trực tiếp vào Thứ Ba hàng tuần lúc 12:00 chiều ET (5:00 chiều UTC), vì vậy hãy nhớ truy cập trang YouTube Nghiên cứu & Thị trường Cointelegraph và nhấn các nút Thích và Đăng ký cho tất cả các video và video trong tương lai của chúng tôi cập nhật.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích thị trường, Cập nhật thị trường, Bơm tiền và dump,