Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cập nhật: nền tảng thông minh tiền điện tử cointelegraph sắp bước sang tuổi thứ 2

Cập nhật: nền tảng thông minh tiền điện tử cointelegraph sắp bước sang tuổi thứ 2

20/12/2022 20:05 read93
Cập nhật: nền tảng thông minh tiền điện tử cointelegraph sắp bước sang tuổi thứ 2

Nghiên cứu cho thấy rằng phân tích lịch sử về thị trường tiền điện tử, kết hợp với các điều kiện thời gian thực và cảm xúc của nhà đầu tư, có thể mang lại nhiều thông tin hữu ích.

Cointelegraph Markets Pro, một nền tảng dữ liệu được thiết kế để tạo sân chơi bình đẳng cho những người tham gia thị trường tiền điện tử, đã ra mắt công chúng gần hai năm nay.

Nền tảng mất một năm để phát triển này là kết quả của quá trình phân tích toàn diện về thị trường tiền điện tử và các động lực chính của biến động giá tài sản.

Nó được đồng phát triển bởi Cointelegraph và The Tie, nhà cung cấp thông tin tài sản kỹ thuật số toàn diện và có thể hành động nhất được hơn 100 khách hàng tổ chức tin cậy.

test Điểm VORTECS™

Trọng tâm của nền tảng là Điểm số VORTECS™, so sánh các điều kiện thị trường hiện tại đối với hơn 420 tài sản tiền điện tử với các bối cảnh thị trường tương tự trong lịch sử.

Một thuật toán độc quyền phân tích các điều kiện lịch sử đó, tìm kiếm các mẫu nhất quán trong hành vi thị trường trong những ngày tiếp theo.

bất chấp việc tất cả chúng ta đều biết rằng hiệu suất trong quá khứ không phải là dấu hiệu cho kết quả trong tương lai, nhưng nền tảng Cointelegraph Markets Pro kết hợp phân tích cảm xúc và hoạt động truyền thông xã hội với các điều kiện thị trường thời gian thực theo cách cho phép chúng tôi tạo ra các mô hình rất cụ thể, Cointelegraph Markets cho biết Giám đốc chuyên nghiệp, Russell DeCorte.

Lịch sử không dự đoán, nhưng nó có thể cung cấp nhiều thông tin sâu sắc.

Thử nghiệm VORTECS™ beta mang lại kết quả thuyết phục, theo Joshua Frank, Giám đốc điều hành của The Tie, chia sẻ Chúng tôi đã thử nghiệm mọi điểm số vượt qua ngưỡng giữ nhất định.

Khi Điểm VORTECS™ cho một tài sản tiền điện tử cụ thể vượt qua 75, chúng tôi đã thấy mức tăng giá trung bình là 567,2% trong 24 giờ tới và 473,49% trong bảy ngày tới.

Hơn nữa, khi điểm số vượt qua ngưỡng giữ 80, mức tăng tài sản là 600,01% trong 24 giờ tới và 473,49% trong tuần tiếp theo.

Tất nhiên, vì nhiều nhà đầu tư tiền điện tử đang tích trữ cho đến chết nên thước đo thành công thực sự trong một thị trường giảm giá là liệu một nền tảng có mang lại lợi thế thực sự trên thị trường hay không.

Tin nóngQuakes™ đưa tin nhanh hơn

Cointelegraph Markets Pro cũng có NewsQuakes™, một công cụ tổng hợp tin tức tiêu đề toàn diện được cho là nhanh nhất trong ngành công nghiệp tiền điện tử.

Cointelegraph Markets Pro đã làm việc với The Tie trong hai năm để xác định và cô lập các yếu tố thúc đẩy giá quan trọng nhất trong chu kỳ tin tức.

danh sách nền tảng giao dịch và quan hệ đối tác là một trong những tiêu đề có xu hướng di chuyển thị trường một cách nhất quán.

Nền tảng Cointelegraph Markets Pro sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để sàng lọc hàng nghìn nguồn được phân tích mỗi phút, cung cấp thông tin chi tiết quan trọng trực tiếp cho những người đăng ký Cointelegraph Markets Pro — thường chỉ trong vài giây.

Ví dụ: khi một tài sản tiền điện tử được liệt kê trên Coinbase, nó thường thấy sự tăng giá nhanh chóng và đáng kể. DeCorte cho biết những thông báo này có thể mang lại lợi nhuận nhanh chóng cho các nhà đầu tư nhanh chóng tiếp nhận chúng.

Ví dụ: hệ thống NewsQuake™ cung cấp tin tức về Marinade (MNDE) cung cấp các chỉ báo ban đầu về việc di chuyển trong một ngày từ 0,07 đô la lên 0,30 đô la vào thời điểm cao nhất, mang lại lợi nhuận 307% cho các nhà đầu tư.

Tin tức thị trường cho mọi người

Người đăng ký Cointelegraph Markets Pro cũng có quyền truy cập vào các tính năng cộng đồng sáng tạo. Được quản lý bởi các nhóm từ cả Cointelegraph và The Tie, các thành viên có thể tham gia thảo luận với những người cùng đam mê, chia sẻ chiến lược và ý tưởng cũng như tiếp cận nghiên cứu độc đáo từ các chuyên gia thị trường.

DeCorte tin rằng sự kết hợp giữa tin tức thời gian thực và mô hình thuật toán giúp thị trường tiền điện tử dễ tiếp cận hơn đối với các nhà đầu tư thuộc mọi lĩnh vực.

Chúng ta đã chứng kiến sự biến động toàn cầu về mối quan tâm đến tiền điện tử ngay cả trong thời gian FTX sụp đổ cũng như nhận thức được rằng sự bất đối xứng thông tin cố hữu trong các thị trường tài chính hiện tại có xu hướng chống lại các nhà đầu tư bình thường.

Tôi hy vọng rằng Cointelegraph Markets Pro có thể giúp san bằng sân chơi đó trong ngành công nghiệp tiền điện tử.

Frank lặp lại cảm xúc: Khi chúng tôi bắt đầu xây dựng The Tie gần bảy năm trước, chúng tôi có một mục tiêu duy nhất: cho phép hàng triệu nhà đầu tư hàng ngày trên toàn cầu đưa ra quyết định sáng suốt hơn với dữ liệu tiền điện tử minh bạch và đáng tin cậy.

Thách thức là tổng hợp hàng tỷ điểm dữ liệu mà chúng tôi đã thu thập và chia sẻ thông tin tình báo hữu ích và sâu sắc cho mọi người.

Để xem cách Cointelegraph Markets Pro cung cấp dữ liệu chuyển động của thị trường trước khi thông tin này được công khai… hãy nhấp vào đây.

Cointelegraph là nhà xuất bản thông tin tài chính, không phải cố vấn đầu tư. Chúng tôi không cung cấp lời khuyên đầu tư cá nhân hóa hoặc cá nhân hóa. Tiền điện tử là các khoản đầu tư không ổn định và có rủi ro đáng kể bao gồm rủi ro thua lỗ vĩnh viễn và toàn bộ. Hiệu suất trong quá khứ không phải là dấu hiệu của kết quả trong tương lai. Hình và biểu đồ là chính xác tại thời điểm viết hoặc theo quy định khác. Các chiến lược được thử nghiệm trực tiếp không phải là khuyến nghị. Tham khảo ý kiến cố vấn tài chính của bạn trước khi đưa ra quyết định tài chính.

Tất cả ROI được trích dẫn là chính xác kể từ ngày 20 tháng 12 năm 2022.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: