Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cardano đảo ngược sự sụt giảm giá Altcoin với mức tăng 6% khi Bitcoin Minetrix nổi lên như một ứng cử viên cho sự bùng nổ của tiền điện tử tiếp theo

Cardano đảo ngược sự sụt giảm giá Altcoin với mức tăng 6% khi Bitcoin Minetrix nổi lên như một ứng cử viên cho sự bùng nổ của tiền điện tử tiếp theo

14/12/2023 05:16 read103
Cardano đảo ngược sự sụt giảm giá Altcoin với mức tăng 6% khi Bitcoin Minetrix nổi lên như một ứng cử viên cho sự bùng nổ của tiền điện tử tiếp theo

Sau sự sụt giảm của các altcoin trong những ngày gần đây, token Cardano ADA đã phục hồi trở lại với mức tăng mạnh 6% trong vài giờ qua.

Sự đảo chiều đột ngột này của ADA diễn ra khi thị trường tiền điện tử nói chung vẫn chưa có định hướng rõ ràng, với việc Bitcoin (BTC) vẫn đang cố gắng vượt qua mức 42.000 USD.

Tuy nhiên, một altcoin mới nổi có thể sẵn sàng cho một bước đột phá đáng kể là Bitcoin Minetrix (BTCMTX), đồng tiền này đã chứng kiến nhu cầu bán trước rất lớn từ các nhà đầu tư đặt cược rằng nó có thể trở thành loại tiền điện tử tiếp theo bùng nổ vào năm 2024.

Cardano thách thức đà giảm giá với sự biến động mạnh mẽ trong tháng 12

ADA đã biến động lên mức 0,622 USD trong ngày qua, đánh dấu mức tăng 15% so với mức thấp ngày hôm qua.

Pump_ mới nhất này xuất hiện sau sự yếu kém rộng lớn hơn trên thị trường altcoin đã làm giảm giá Ethereum (ETH), Solana (SOL) và các loại khác.

Tuy nhiên, ADA dường như đang thoát ra khỏi xu hướng giảm giá đó, được thúc đẩy bởi khối lượng giao dịch mạnh mẽ trong 24 giờ vượt quá 1,3 tỷ USD.

Các chỉ số kỹ thuật cũng có vẻ hứa hẹn mang lại lợi nhuận ngắn hạn hơn nữa, với việc ADA cố gắng phá vỡ mức kháng cự nhỏ khoảng $0,60.

Nếu nến hàng ngày có thể đóng cửa chắc chắn trên mức này, xu hướng tăng có thể tiếp tục hướng tới rào cản tâm lý 0,70 USD, vốn chưa bị phá vỡ kể từ tháng 4 năm 2022.

Biến động của Cardano trong hai tuần qua thể hiện hiệu suất tháng 12 tốt nhất của token trong lịch sử bảy năm của nó.

ADA hiện đã tăng 68% kể từ ngày 1 tháng 12, đánh dấu bước chuyển mình đáng chú ý sau quá trình giữ trong hầu hết năm 2023.

Đà tăng trưởng vững chắc này cho thấy thị trường đang ngày càng tin tưởng vào các nguyên tắc cơ bản và tiềm năng tăng trưởng của Cardano trong năm tới.

Cardano bùng nổ hệ sinh thái DeFi thúc đẩy nhu cầu về ADA

Động lực chính thúc đẩy hiệu suất tăng giá gần đây của Cardano là sự tăng trưởng nhanh chóng trong hệ sinh thái tài chính phi tập trung (DeFi).

Trong 30 ngày qua, tổng giá trị vốn hóa (TVL) trong các giao thức Cardano DeFi đã tăng từ 246 triệu USD lên 395 triệu USD – tăng 60%.

Cardano TVL thậm chí còn nhanh chóng đạt mức cao nhất mọi thời đại là 420 triệu USD vào ngày 9 tháng 12, giữ chuỗi này trở thành một trong 10 mạng DeFi hàng đầu thế giới.

Sự gia tăng TVL này có thể là do việc áp dụng hoạt động cho vay, canh tác lợi nhuận và các ứng dụng DeFi khác được xây dựng trên blockchain Cardano ngày càng tăng.

Ngoài DeFi, sự phát triển nền tảng chính cũng góp phần thúc đẩy nhu cầu của nhà đầu tư đối với ADA.

Việc ra mắt thị trường NFT Empowa và tích hợp với giao thức mở rộng lớp 2 Maya đã mở rộng chức năng và các tình huống sử dụng trên mạng.

Cùng với việc giá tăng nhanh, dữ liệu về giao dịch cho thấy hoạt động bỏ phiếu và sự tham gia của cộng đồng vào Cardano tiếp tục tăng nhanh chóng.

Với tốc độ phát triển nền tảng ngày càng tăng, Cardano dường như đã sẵn sàng tiếp tục đà tăng trưởng của mình vào năm 2024.

Bitcoin Minetrix nổi lên như một ứng cử viên đột phá mới với phương pháp khai thác sáng tạo

Khi Cardano tiếp tục biến động, một tài sản tiền điện tử khác đang gia tăng là Bitcoin Minetrix (BTCMTX) – một nền tảng sáng tạo giới thiệu mô hình Stake-to-Mine đầu tiên.

Bitcoin Minetrix cho phép người dùng đặt cược token của họ trên Ethereum để kiếm tín dụng khai thác Bitcoin, dân chủ hóa quá trình khai thác một cách hiệu quả.

Bằng cách đặt cược BTCMTX, bất kỳ ai cũng có thể có được sức mạnh khai thác trên nền tảng đám mây để kiếm BTC mà không cần phần cứng đắt tiền hoặc mức tiêu thụ năng lượng lớn.

Hơn nữa, thông qua quá trình này, Bitcoin Minetrix sẽ giải quyết vấn đề gian lận đang gây khó khăn cho không gian khai thác trên nền tảng đám mây hiện nay.

Nhu cầu bán trước BTCMTX đã giúp dự án huy động được hơn 5,2 triệu USD khi các nhà đầu tư đặt cược vào tiềm năng lâu dài của dự án.

Với việc Bitcoin có vẻ đã sẵn sàng bước vào chu kỳ tăng giá trước sự kiện Halving năm 2024, các tính năng tập trung vào khai thác Bitcoin Minetrix có thể có nhu cầu cao.

Như đã nêu trong báo cáo chính thức của dự án, nhóm phát triển có kế hoạch tiếp tục đổi mới thông qua ứng dụng di động được xây dựng tùy chỉnh và hợp tác với các đơn vị khai thác trên nền tảng đám mây nổi tiếng.

Bitcoin Minetrix cũng đã trải qua quá trình test hợp đồng thông minh từ Coinsult, đảm bảo tính bảo mật và độ tin cậy của cơ sở hạ tầng cơ bản.

Khi BTCMTX chuẩn bị niêm yết công khai, sự mong đợi từ các nhà đầu tư đã đạt đến mức cao, trong đó nhiều người mong đợi sự quan tâm đáng kể đến Token do đề xuất giá trị độc đáo của nó.

Nếu Bitcoin Minetrix có thể tận dụng sự quan tâm này và hoàn thành các mục tiêu phát triển của mình thì cộng đồng sẽ ngày càng tin tưởng rằng BTCMTX có thể là ứng cử viên cho sự bùng nổ của tiền điện tử tiếp theo.

Truy cập vào đợt bán trước Bitcoin Minetrix

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: