Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Câu lạc bộ những người sáng lập Metaverse muốn mở khóa khả năng tương tác giữa các siêu meta cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn

Câu lạc bộ những người sáng lập Metaverse muốn mở khóa khả năng tương tác giữa các siêu meta cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn

20/06/2022 17:16 read131
Câu lạc bộ những người sáng lập Metaverse muốn mở khóa khả năng tương tác giữa các siêu meta cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn

Sự quan tâm ngày càng tăng đối với Web3 và sự phát triển metaverse đã tạo ra một cuộc chia rẽ. bất chấp việc có rất nhiều trải nghiệm ảo để người dùng khám phá, nhưng tất cả đều tạo ra các cộng đồng được kiểm soát. Tuy nhiên, tất cả sẽ thay đổi với sự ra đời của Metaverse Founders Club, một dự án mới của Metametaverse và anitya.space.

Phá vỡ một thế giới ảo bị chia cắt

Không thiếu các dự án xây dựng thế giới ảo hoặc metaverse của họ với sự trợ giúp của công nghệ blockchain. Các mạng và lớp khác nhau cung cấp các công cụ cần thiết để các nhà xây dựng bắt đầu tạo ra các sản phẩm hoặc dự án thế hệ tiếp theo của họ. Tuy nhiên, có nhiều thế giới khác nhau không có khả năng giao tiếp với nhau. Nó tạo ra một hành lang dài của những cánh cửa để người chơi khám phá, tạo ra một phần giới thiệu ít lý tưởng hơn về tổng thể metaverse.

Câu lạc bộ những người sáng lập Metaverse nhằm mục đích thay đổi tình hình đó theo hướng tốt hơn. Đây là một dự án hợp tác, nơi những người sáng lập thế giới ảo có thể cùng nhau tập trung vào các cơ hội đa phương thức. Ví dụ đầu tiên về nỗ lực xuyên thế giới như vậy là một cuộc săn lùng người nhặt rác ảo, bắt đầu vào cuối tháng 6. Những người tham gia sẽ giải các câu đố trong một thế giới để mở khóa quyền truy cập vào metaverse tiếp theo, thể hiện tiềm năng khi khả năng tương tác chiếm vị trí trung tâm.

Giám đốc điều hành Metametaverse Joel Dietz giải thích lý do tại sao cộng tác là chìa khóa trong phát triển Web3:

Bạn cần những người tận tâm, những người trung thực, những người chăm chỉ, những người có tầm nhìn và sẵn sàng thích ứng với các điều kiện thị trường và làm việc trước các rào cản quy định. Vì vậy, về cơ bản, cuối cùng tất cả đều là vấn đề của con người và thật khó để tìm thấy tất cả các thuộc tính bạn muốn trong một người hoặc một nhóm.

Câu lạc bộ những người sáng lập Metaverse sẽ tập hợp các nhóm từ nhiều dự án Web3 đang được phát triển hiện nay hoặc được phát triển trong tương lai. Các thành viên ban đầu của nó đại diện cho các dự án như Metametaverse, Anitya.space, Space, Terra Virtual, GoDot, NFT Oasis, Spatial Web Foundation và MetaverseTboards. Nhiều thành viên hơn được hoan nghênh nếu họ là giám đốc điều hành hoặc chủ sở hữu quan trọng của công nghệ metaverse hoặc liên quan được sử dụng để thiết lập khu vực thành viên riêng và / hoặc giải đố như một phần của cuộc săn lùng người nhặt rác ảo.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Hành trình của câu lạc bộ những người sáng lập Metaverse

Với sự giúp đỡ của tám thành viên ban đầu này, Câu lạc bộ những người sáng lập Metaverse sẽ thúc đẩy khả năng tương tác giữa các dự án và thế giới ảo. Theo Joel Dietz, làm như vậy sẽ giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng cho những người lần đầu tiên tham gia metaverse. Nếu công nghệ này đạt được sức hút chủ đạo, cần phải có một lối vào hướng người dùng tốt hơn để khám phá các thế giới khác nhau, thay vì buộc mọi người phải tham gia đúng chuỗi với đúng ví tiền.

Giám đốc điều hành Metametaverse Joel Dietz tuyên bố:

Ai muốn thức dậy trong một tương lai nghịch đảo do một vài tập đoàn thống trị? Chúng tôi hình dung câu lạc bộ này là một không gian cho một tương lai lạc quan và hợp tác, nơi chúng tôi hy vọng cùng nhau có thể xây dựng cơ sở hạ tầng quan trọng để đảm bảo metaverse luôn mở, dễ tiếp cận và vui tươi.

Các thành viên Câu lạc bộ những người sáng lập ban đầu sẽ gặp nhau hàng quý và có một tổ chức hàng tháng. Tất cả các quy tắc ban đầu - được gọi là nội quy - có thể được cập nhật trong hiệp hội, với các đề xuất được đệ trình và biểu quyết vào ba ngày trước cuộc họp. Nhóm sẽ chuyển trọng tâm sang cuộc săn lùng người nhặt rác sắp tới trên thế giới ảo và các trò chơi xuyên thế giới khác để nâng cao sức hấp dẫn của sự phát triển Web3.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: