Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cấu trúc thị trường: Chìa khóa tăng gấp 10 lần lợi nhuận của bạn Với tư cách là một nhà đầu tư tiền điện tử

Cấu trúc thị trường: Chìa khóa tăng gấp 10 lần lợi nhuận của bạn Với tư cách là một nhà đầu tư tiền điện tử

26/10/2022 13:16 read131
Cấu trúc thị trường: Chìa khóa tăng gấp 10 lần lợi nhuận của bạn Với tư cách là một nhà đầu tư tiền điện tử

Giao dịch tiền điện tử trong thị trường giảm giá là một trong những thời điểm khó khăn nhất đối với hầu hết các nhà đầu tư, bao gồm cả các nhà đầu tư cấp cao, nhưng như người ta vẫn nói, thị trường giảm giá tạo ra những nhà đầu tư giỏi nhất và các triệu phú được sinh ra. Giao dịch mà không có các kỹ năng thích hợp, chẳng hạn như cấu trúc thị trường của thị trường tiền điện tử và thực hiện chiến lược của bạn, giống như việc bạn phải đối mặt với rủi ro, có thể khiến bạn phải trả giá bằng mạng sống, nhưng trong tình huống này, danh mục đầu tư giao dịch của bạn.

Giao dịch không chỉ là mua và bán dựa trên cảm giác rằng đây là thời điểm tốt nhất để mua hoặc bán một tài sản. Việc hiểu thị trường theo từng giai đoạn hoặc chu kỳ mang lại cho nhà đầu tư, các nhà đầu tư và các tổ chức một lợi thế để giao dịch với lợi thế cần thiết và các công cụ kỹ thuật cần thiết để tạo ra lợi tức đầu tư (ROI) lớn theo thời gian.

Hãy xem cách hầu hết các nhà đầu tư, nhà đầu tư và tổ chức tận dụng các giai đoạn hoặc cấu trúc thị trường khác nhau để tạo ra lợi nhuận nhất quán và sử dụng các công cụ phù hợp để xác định các cấu trúc thị trường khác nhau này.

Bài đọc liên quan: người mua chống lại dây thừng, tại sao Aptos có nguy cơ giảm xuống còn 7 đô la

Cấu trúc thị trường là gì

Cấu trúc thị trường, còn được gọi là chu kỳ hoặc giai đoạn thị trường, là một giai đoạn hoặc khuôn khổ nhất định mà thị trường tiền điện tử hiện đang giao dịch. Hiểu được cấu trúc thị trường hiện tại giúp nhà đầu tư điều chỉnh các kỹ thuật và chiến lược giao dịch để mang lại kết quả tốt nhất. Cấu trúc thị trường làm nổi bật các hỗ trợ, kháng cự quan trọng và các mức cao và thấp.

Có bốn loại chu kỳ thị trường phổ biến - giai đoạn tích lũy, phân phối, xu hướng tăng và xu hướng giảm; hãy để chúng tôi thảo luận về chúng với sự trợ giúp của biểu đồ.

Chu kỳ thị trường BTC | Nguồn: Trên Tradingview.com
  • Giai đoạn tích lũy: Giai đoạn này hình thành khi giá của chúng đi ngang sau một xu hướng giảm giá kéo dài, đây là mức đáy tiềm năng của thị trường. Tại thời điểm này, các tổ chức, nhà đầu tư, cá voi và các nhà đầu tư có kinh nghiệm cao bắt đầu thể hiện sự quan tâm và mua những tài sản này, xem xét giá đã rẻ như thế nào với mức chiết khấu. Giai đoạn tích lũy tiếp theo là mất hứng thú, thất vọng, chán nản và thiếu các hoạt động giao dịch.
  • Giai đoạn phân phối: Giai đoạn này được đặc trưng bởi người bán đang chiếm lĩnh thị trường này, tạo ra cảm giác lẫn lộn sau một xu hướng tăng giá. giá tiếp tục dao động trong khu vực này và có thể kéo dài hàng tuần đến hàng tháng, với thị trường diễn biến theo hướng ngược lại. Thị trường này được đánh dấu bởi các mô hình đỉnh giá - mô hình đầu và vai, mô hình hai đỉnh hoặc mô hình ba đỉnh với xu hướng giảm giá mạnh sau đó. Giai đoạn thị trường này bị chi phối bởi những cảm xúc kết hợp giữa sợ hãi, tham lam và hy vọng thị trường tiếp tục tăng giá.
  • Giai đoạn tăng giá: Giai đoạn thị trường này được đánh dấu khi tiền điện tử bắt đầu tăng giá sau khi đạt đến điểm ổn định. Các nhà đầu tư ban đầu, các nhà đầu tư và các tổ chức nhận ra giai đoạn này bắt đầu mua vào các tài sản tiền điện tử tuyệt vời, với nhiều hy vọng kiếm được tiền. Giai đoạn này thu hút sự chú ý của các phương tiện truyền thông, và nhiều người đã mang theo cảm giác phấn khích khi họ bắt đầu FOMO (Sợ bị bỏ lỡ) với nỗ lực không bỏ lỡ.
  • Giai đoạn Xu hướng giảm: Giai đoạn này là giai đoạn đau đớn nhất vì các nhà đầu tư đã mua trong giai đoạn phân phối chịu tổn thất lớn cùng với các nhà đầu tư thiếu kinh nghiệm mới tham gia vào ngành công nghiệp tiền điện tử. Hầu hết các nhà đầu tư ở giai đoạn này đều cắt lỗ và bỏ giao dịch.

Việc xác định các chu kỳ thị trường tiền điện tử sẽ giúp bạn đưa ra những đánh giá đúng đắn và tốt hơn về giao dịch và đầu tư vào tài sản tiền điện tử và gấp 10 lần danh mục đầu tư của bạn.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: op-ed sau đây đại diện cho quan điểm của tác giả và có thể không nhất thiết phản ánh quan điểm của Bitcoinist. Bitcoinist là người ủng hộ tự do sáng tạo và tự do tài chính.

Bài đọc liên quan: Thị trường tiền điện tử giảm đến mức sợ hãi tột độ khi Bitcoin đấu tranh để giữ 19.000 đô la

Hình ảnh nổi bật từ zipmex, Biểu đồ từ Tradingview

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, Bitcoin, Ethereum, Cấu trúc thị trường,