Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63031 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2595 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,92 $
0.37%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,22 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5966 $
0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1081 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
0.10%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3543 $
0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,33 $
-0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,32 $
0.14%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,32 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,40 $
0.66%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,74 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Celcius Market Cap giảm 86% tính từ đầu năm đến nay khi công ty nộp đơn phá sản

Celcius Market Cap giảm 86% tính từ đầu năm đến nay khi công ty nộp đơn phá sản

15/07/2022 05:06 read101
Celcius Market Cap giảm 86% tính từ đầu năm đến nay khi công ty nộp đơn phá sản

Các nhà đầu tư vào công ty khởi nghiệp cho vay tiền điện tử đang thất bại C vẫn thua lỗ nhiều tuần sau khi công ty này nộp đơn phá sản. Việc rút tiền của khách hàng đã bị đóng băng.

Vốn hóa thị trường Celcius giảm 86%

Khi các vấn đề của công ty trở nên tồi tệ hơn, các nhà đầu tư đã bước ra kể lại những kinh nghiệm của họ sau khi đóng băng rút tiền và đơn xin phá sản sau đó. Một người dùng đặt cả cuộc đời họ ở độ C đã mất tất cả.

Tình trạng không chắc chắn khi hoạt động kinh doanh như bình thường trở lại sẽ càng làm phức tạp thêm tình hình cho các nhà đầu tư bị ảnh hưởng. bất chấp việc Celsius đã lên tiếng lạc quan về việc cho phép rút tiền, những diễn biến gần đây nhất vẫn tiếp tục làm tan vỡ hy vọng của các nhà đầu tư.

Vấn đề công ty dường như cũng đóng một vai trò trong dòng vốn đáng chú ý của token CEL. Theo CoinMarketCap, giá trị thị trường CEL đã giảm 85,84% tính đến thời điểm hiện tại vào năm 2022, từ 1,06 tỷ đô la vào ngày 1 tháng 1 xuống còn 0,15 tỷ đô la vào ngày 14 tháng 7.

celcius

Vốn hóa thị trường CEL so với đầu năm. Nguồn: CoinMarketCap

Bất chấp những nỗ lực của các nhà giữ của C để đẩy tiền điện tử trở lại mức cao của nó trong nỗ lực cứu công ty đang gặp khó khăn, Token đã bị thiệt hại lớn.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Ví dụ: vào ngày 4 tháng 7, hoạt động cộng đồng CEL đã tạo ra mức tăng gấp đôi.

Một cộng đồng của những tai ương

Vào sáng sớm thứ Tư, công ty cho vay tiền điện tử đã đưa ra một thông cáo báo chí tiết lộ rằng họ đã nộp đơn khởi kiện theo Chương 11 lên tòa án phá sản Quận phía Nam của New York. Giám đốc điều hành Alex Mashinsky của công ty đã tuyên bố trong tuyên bố rằng việc nộp đơn là lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp.

Sau khi hạn chế khách hàng rút tiền do điều kiện thị trường khắc nghiệt ảnh hưởng đến thanh khoản, C gặp khó khăn vào đầu tháng trước. Công ty đã nộp đơn xin phá sản vào ngày 13 tháng 7 bất chấp việc trước đó họ đã nói với người dùng rằng họ đang cố gắng trở lại hoạt động bình thường.

Giám đốc điều hành lưu ý:

Tôi tin tưởng rằng khi nhìn lại lịch sử của C, chúng ta sẽ thấy đây là một thời khắc quyết định, nơi hành động với quyết tâm và sự tự tin phục vụ cộng đồng và giữ tương lai của công ty,

Theo tuyên bố của báo chí, Celsius có 167 triệu đô la dự trữ tiền mặt và dự định tiếp tục hoạt động.

Khách hàng của Celsius đã bày tỏ ý kiến phản ứng trước việc nộp đơn phá sản. Một trong những bài đăng phổ biến nhất trên subreddit dành cho công ty bao gồm danh sách các số điện thoại đường dây nóng về vụ tự sát. Vài giờ sau khi Celsius phát hành thông điệp của mình, một người dùng đã chia sẻ về vấn đề của họ trong một chủ đề khác có tiêu đề Tôi đang tự tử.

celsius

CEL / USD giao dịch ở mức 0,7 đô la. Nguồn: TradingView

Nhiều phản ứng về bài đăng trên Twitter của Celsius từ khách hàng cáo buộc họ đã mất quyền truy cập vào khoản tiết kiệm trong cuộc sống do công ty tạm ngừng rút tiền. Tôi là cha mẹ duy nhất. Kết quả là cuộc sống của tôi sẽ thay đổi. Một người đã tweet, tôi cảm thấy buồn nôn. Làm ơn cho tôi mượn một sợi dây của ai đó. Một người khác nói thêm, Celtic cũng vừa nộp đơn phá sản vì tôi. Một người khác mô tả việc cho doanh nghiệp tiền của họ khiến họ mất khá nhiều thứ.

Những rắc rối của Celsius còn trở nên tồi tệ hơn do một vụ kiện do một nhân viên cũ đưa ra, người cho rằng công ty là một kế hoạch Ponzi và thiếu các biện pháp bảo vệ thích hợp cho các khoản đầu tư của khách hàng.

Đáng chú ý, Voyager, một công ty cho vay tiền điện tử khác, đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản theo Chương 11 sau khi chịu tổn thất lớn, khiến Celsius trở thành nhà xử lý tiền điện tử thứ ba làm như vậy trong một tháng. Trong bối cảnh thị trường thất thường, Three Arrows Capital cũng đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản.

Bài đọc được đề xuất | Số lượng (QNT) Đăng ký Thu nhập trong những ngày qua - Một sự thăng tiến trong ngắn hạn?

Hình ảnh nổi bật từ Shutterstock, biểu đồ từ TradingView.com và CoinMarketCap

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Alex Mashinsky, Phá sản, Celcius,