Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63031 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2595 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,92 $
0.37%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,22 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5966 $
0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1081 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
0.10%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3543 $
0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,33 $
-0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,32 $
0.14%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,32 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,40 $
0.66%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,74 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Celsius, 3AC đã chứng minh lý do tại sao cơ sở hạ tầng tài chính nên chuyển sang giao dịch

Celsius, 3AC đã chứng minh lý do tại sao cơ sở hạ tầng tài chính nên chuyển sang giao dịch

24/08/2022 00:20 read119
Celsius, 3AC đã chứng minh lý do tại sao cơ sở hạ tầng tài chính nên chuyển sang giao dịch

Thay vì hoạt động trong bóng tối, nhiều người chơi hơn trong ngành tài chính nên chuyển giao dịch của họ sang blockchain, nơi mọi động thái đều được công khai.

Trong khi mức độ bao phủ chính thống của tiền điện tử đã bị tiêu cực hoàn toàn sau sự sụp đổ của hệ sinh thái Terra, sự phá sản của Celsius và sự sụp đổ của Three Arrows Capital, những sự kiện này cuối cùng cho thấy lý do tại sao nhiều hệ thống tài chính nên hoạt động theo giao dịch, mang lại minh bạch hơn và thông tin cho các bên tham gia thị trường.

Trong cả ba tình huống, thiệt hại đều do các thực thể không rõ ràng, ngoài chuỗi gây ra và trở nên trầm trọng hơn. Và trong khi lý do của bộ ba sự kiện là quan trọng, nó cũng đã gây ra thiệt hại đáng kể cho danh tiếng chung của ngành. Những sự kiện này đã nói rõ rằng ngành công nghiệp đang cần sự minh bạch hơn, điều gì đó có thể được thực hiện với nhiều dữ liệu giao dịch và các công cụ phân tích dữ liệu.

Những người ủng hộ công nghệ blockchain thường quảng cáo về tính minh bạch của chúng: mạng lưới là kho tàng dữ liệu tài chính mở, không bị gián đoạn cho phép đo lường hoạt động kinh tế với mức độ chính xác chưa từng có. Công nghệ mới này tạo ra các bản ghi bất biến của tất cả các giao dịch nơi cảm xúc và hành vi của nhà đầu tư có thể được đo lường thông qua việc thu thập và nghiên cứu dữ liệu.

dữ liệu về giao dịch cung cấp cho chúng tôi thông tin chi tiết về các sự kiện thị trường

phân tích dữ liệu trên giao dịch đã trở nên thiết yếu trong không gian blockchain. Bằng cách xem xét dữ liệu giao dịch và số dư ví tiền điện tử, chúng tôi có thể thu thập thông tin chi tiết có giá trị về điều kiện thị trường. Điều này rất quan trọng đối với những người tham gia và nhà đầu tư đang cố gắng lên kế hoạch cho bước đi tiếp theo của họ. Dữ liệu không chỉ kể về quá khứ của thị trường mà còn cho phép mỗi nhà đầu tư đưa ra quyết định sáng suốt trước khi bắt đầu bất kỳ giao dịch nào hoặc tương tác với thị trường.

Tầm quan trọng của các nền tảng phân tích đã trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết - chúng rất cần thiết để học hỏi từ miStakes của chúng tôi và hiểu được những điểm yếu trong hệ sinh thái blockchain. Các sự kiện dẫn đến sự sụp đổ của Celsius và sự ra đời của sự giữ 3AC đã được các nhà phân tích cũng như giới truyền thông nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng. Nghiên cứu đã giúp cụ thể hóa một bức tranh phác họa nơi bắt đầu lây lan và cách nó lây lan. Điều này chỉ có thể thực hiện được vì một số dữ liệu đó đã được giao dịch. Nếu 3AC và Celsius có một bức tranh đầy đủ về các giữ của họ trong giao dịch - tương tự như một nền tảng như Aave mà bất kỳ ai cũng có thể test và xác minh thế chấp - thì ít nhà đầu tư và chủ nợ có thể đã bị lừa.

các chỉ số trên giao dịch cho bitcoin kể từ ngày 23 tháng 8 năm 2022. Nguồn: Into the Block

Tương tự, trí thông minh về giao dịch đóng một vai trò trong các chuyển động thị trường trong thời gian thực, không chỉ trong việc phân tích quá khứ. Dữ liệu cung cấp cho người dùng thông tin gần thời gian thực về các chuyển động và vị trí của những người chơi quan trọng nhất và lớn nhất trong ngành được chứng minh là cần thiết khi Terra USD (UST) mất chốt. Các tổ chức có thông tin chi tiết về dữ liệu này đã quản lý để tránh điều tồi tệ nhất của UST.

San lấp sân chơi

phân tích trên giao dịch đưa ra lời hứa về khả năng tiếp cận thông tin bình đẳng và không dựa trên cường điệu, cảm xúc hoặc phân tích kỹ thuật. Loại phân tích này có thể chỉ tập trung vào dữ liệu, trong đó lợi ích chính của các chỉ số trên giao dịch là chúng giải thích hành vi của nhà đầu tư và tình trạng mạng trong thời gian thực. Ngoài ra, dữ liệu trên giao dịch cấp sân chơi bằng cách làm cho các chiến lược và hoạt động của những người tham gia hàng đầu được công chúng biết đến.

Dữ liệu minh bạch là một tính năng cốt lõi của mạng blockchain. Trong khi sự sụp đổ của Luna, 3AC, Celsius và những người khác được coi là sự xác nhận niềm tin rằng đó là một hệ sinh thái của những siêu mã bí mật nơi tội phạm và lừa đảo phát triển mạnh mẽ, thực tế là những thực thể này chỉ tìm cách gây hại cho các nhà đầu tư vì những yếu tố lớn như vậy hoạt động của họ không theo chuỗi.

Cuối cùng, liều thuốc giải độc cho sự lây lan của tiền điện tử không phải là quy định hoặc thực thi pháp luật, mà là mang lại nhiều cơ sở hạ tầng tài chính hơn khi giao dịch, nơi nó có thể được phân tích và sử dụng bởi công chúng rộng rãi hơn.

John Calabrese là giám đốc sản phẩm của Nansen, một công ty phân tích blockchain. Ông có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý sản phẩm và trước đây đã từng làm việc cho các công ty trong lĩnh vực công nghệ tài chính bao gồm FIS và Fidelity, cũng như tại các công ty khởi nghiệp như Cinch và Monit. John có nguồn gốc từ tài chính truyền thống, nhận được chỉ định CFA và FRM của mình, nhưng đam mê nhất về tương lai của tài chính, nơi các sản phẩm được phân cấp, minh bạch và hiệu quả hơn thông qua công nghệ blockchain. Khi không làm việc hoặc giao dịch tiền điện tử, John có thể được tìm thấy ở nhà dành thời gian với Shiba Inu, Nutmeg của anh ấy.

Các ý kiến được bày tỏ là của một mình tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin. Bài viết này dành cho mục đích thông tin chung, không nhằm và không nên được coi là lời khuyên pháp lý hoặc đầu tư.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: C, Ba mũi tên Capital, Blockchain,