Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
59479 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2300 $
-0.02%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
538,63 $
-0.55%
Tỷ giá Solana SOL SOL
127,75 $
-0.30%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5652 $
-0.62%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1002 $
-0.43%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,47 $
-1.12%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1495 $
-0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3287 $
-0.43%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
22,95 $
-0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.53%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,34 $
-0.53%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
307,56 $
-0.59%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,00 $
-0.53%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,69 $
-0.04%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
62,72 $
-0.34%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CEO của Circle tuyên bố Hoa Kỳ đang trên con đường trở thành quốc gia dẫn đầu quyết định trong lĩnh vực tiền điện tử

CEO của Circle tuyên bố Hoa Kỳ đang trên con đường trở thành quốc gia dẫn đầu quyết định trong lĩnh vực tiền điện tử

15/09/2024 05:54 read39
CEO của Circle tuyên bố Hoa Kỳ đang trên con đường trở thành quốc gia dẫn đầu quyết định trong lĩnh vực tiền điện tử

Hoa Kỳ đang ở "bước ngoặt" trong lĩnh vực tiền điện tử và sắp trở thành "NGƯỜI lãnh đạo quyết định" trong việc nuôi dưỡng công nghệ này, Jeremy Allaire, CEO của công ty phát hành stablecoin Circle, đã viết trong bài đăng trên X vào thứ sáu.

Allaire cho biết một số người "phàn nàn" rằng chính phủ Hoa Kỳ thù địch với ngành công nghiệp tiền điện tử. Tuy nhiên, Allaire không đồng ý và ông không phải là người duy nhất.

Những bình luận này là một phần trong thông báo của Allaire về việc Circle sẽ chuyển trụ sở chính từ Boston, Massachusetts đến trung tâm Phố Wall.

Công ty phát hành stablecoin sẽ chuyển đến một trong những tầng cao nhất của Trung tâm Thương mại Thế giới New York 1, một địa danh lịch sử quan trọng thể hiện vị thế lãnh đạo kinh tế toàn cầu của Hoa Kỳ", Allaire viết. Động thái này được công bố 11 năm sau khi công ty được thành lập và dự kiến sẽ diễn ra vào đầu năm 2025.

Circle sẽ tham gia cùng 692 công ty tiền điện tử và blockchain, với hơn 800 người sáng lập, coi New York là quê hương của họ. Allaire đã viết:

"New York có thể có mật độ nhân tài trong lĩnh vực tiền điện tử cao nhất trên thế giới…Chúng tôi đang đầu tư vào New York. Chúng tôi đang đầu tư vào nước Mỹ."

Allaire không phải là người duy nhất tin rằng Hoa Kỳ, và đặc biệt là New York, thân thiện với tiền điện tử. Trong một video được chia sẻ trong bài đăng thông báo, đồng sáng lập kiêm chủ tịch Solana Raj Gokal cho biết:

"Các cơ quan quản lý có tư duy tiến bộ của New York và bối cảnh công nghệ phát triển mạnh mẽ là chìa khóa thúc đẩy sự đổi mới. Và chúng tôi chỉ mới bắt đầu."

Trong video, Đại biểu Ritchie Torres, thành viên Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện, cho biết:

"Đổi mới tài chính là động lực chính thúc đẩy nền kinh tế New York và tương lai đất nước chúng ta, và điều quan trọng là các công ty đổi mới của tương lai phải ra đời và phát triển tại Hoa Kỳ"

Thông báo của Circle được đưa ra trong khi công ty đang chờ Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) chấp thuận cho Đợt chào bán công khai lần đầu (IPO). Công ty đã nộp đơn vào tháng 1.

2025 sẽ là năm của stablecoin, Allaire cho biết

Theo Allaire, năm nay là năm quan trọng đối với sự phát triển của stablecoin. Ông viết:

"Năm 2024 là năm mang tính bước ngoặt đối với tiền điện tử, năm mà các đồng tiền ổn định thực sự bắt đầu bùng nổ về quy mô, tầm quan trọng và mức độ sử dụng. Năm 2025 sẽ là năm mà đồng tiền này trở nên phổ biến."

Allaire nói rằng văn phòng Circle không được xây dựng như một không gian văn phòng truyền thống. Thay vào đó, nó được thiết kế để trở thành một "không gian họp mặt mạnh mẽ", nơi chúng tôi tập hợp tất cả những người giữ Stake của mình để cùng nhau hợp tác, khám phá và xây dựng hệ thống tài chính internet mới.

Theo Allaire, trụ sở mới sẽ quy tụ tất cả những người tham gia Circle Stakeconsolidateer, từ nhân viên đến đối tác, nhà hoạch định chính sách cũng như nhà phát triển.

Allaire lưu ý rằng tầm nhìn của Circle luôn là xây dựng dựa trên các nguyên lý của tiền điện tử, với phần mềm nguồn mở, cơ sở hạ tầng phi tập trung và phân tán, cùng mạng lưới mở.

Trong video, Allaire cho biết, "USDC là một trong những cơ sở hạ tầng quan trọng nhất trên thế giới dành cho đô la kỹ thuật số". Ông lưu ý rằng trụ sở mới tại thủ đô của thị trường vốn sẽ giúp đồng tiền này "vững vàng", thể hiện "sự ổn định, độ tin cậy và lòng tin" và được coi là một phần không thể thiếu của thị trường vốn toàn cầu.

Ông nói thêm:

"Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng cơ sở hạ tầng mà chúng tôi đang cùng nhau xây dựng – hệ thống tài chính internet mới này – sẽ là nền tảng cho hoạt động kinh tế và sự phối hợp toàn cầu trong một trăm năm tới."

#trích dẫn_kết thúc#
Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Stablecoin,