Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
67950 $
-0.33%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2522 $
-0.50%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
593,55 $
-0.11%
Tỷ giá Solana SOL SOL
176,55 $
-0.34%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5301 $
-0.30%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1405 $
-1.03%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1648 $
0.12%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,10 $
-0.39%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3447 $
-0.45%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,66 $
-0.67%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.86%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,69 $
0.85%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
364,56 $
-0.77%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,19 $
-0.36%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,68 $
-0.82%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,08 $
-0.10%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9998 $
-0.02%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CEO Ripple lạc quan về tiền điện tử sau bầu cử, bất kể kết quả thế nào

CEO Ripple lạc quan về tiền điện tử sau bầu cử, bất kể kết quả thế nào

25/10/2024 05:42 read5
CEO Ripple lạc quan về tiền điện tử sau bầu cử, bất kể kết quả thế nào

CEO của Ripple Labs, Brad Garlinghouse tin rằng Hoa Kỳ sẽ trở nên thân thiện hơn với tiền điện tử bất kể đảng phái chính trị nào giành chiến thắng trong cuộc bầu cử sắp tới, CNBC đưa tin vào ngày 24 tháng 10.

Garlinghouse đã phát biểu trong Tuần lễ công nghệ tài chính DC:

"Đây là cuộc bầu cử quan trọng nhất mà chúng ta từng trải qua, nhưng tôi cũng tin rằng dù có chuyện gì xảy ra, chúng ta cũng sẽ có một Quốc hội ủng hộ tiền điện tử và đổi mới sáng tạo hơn bao giờ hết."

Bất chấp sự lạc quan, ông khuyên các công ty khởi nghiệp nên "thành lập bên ngoài Hoa Kỳ" và cho biết hiện nay khoảng 95% hoạt động kinh doanh của Ripple diễn ra bên ngoài quốc gia này.

Ripple là một trong những công ty tiền điện tử đang chịu sự giám sát của Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC). Vào tháng 12 năm 2020, SEC đã đệ đơn kiện cáo buộc công ty này cung cấp chứng khoán chưa đăng ký thông qua token XRP của mình.

Bản án tóm tắt một phần vào tháng 7 năm 2023 đã phán quyết rằng việc Ripple bán XRP cho các nhà đầu tư tổ chức đã cấu hình các hợp đồng đầu tư, do đó vi phạm luật chứng khoán.

Tuy nhiên, tòa án hiểu rằng doanh số theo chương trình của Ripple và các đợt phân phối XRP khác không đáp ứng các tiêu chí đối với hợp đồng đầu tư theo test Howey của Tòa án Tối cao và do đó không đại diện cho các đợt chào bán chứng khoán.

Tính đến thời điểm hiện tại, cả SEC và Ripple đều đã nộp đơn kháng cáo lên tòa án.

Một 'gờ giảm tốc'

Garlinghouse cũng tin rằng môi trường quản lý không ổn định hiện tại đối với tiền điện tử tại Hoa Kỳ sẽ được coi là một "gờ giảm tốc" trong tương lai. Ông nói thêm rằng bất kỳ ai nghi ngờ sự tăng trưởng cuối cùng của ngành "là không chú ý".

Garlinghouse cũng tự tin về sự "thiết lập lại" chính trị sắp tới, bất kể kết quả bầu cử như thế nào, vì cả hai đảng đều thể hiện sự cởi mở hơn với tiền điện tử.

bất chấp việc Garlinghouse chưa chính thức ủng hộ bất kỳ ứng cử viên tổng thống nào, ông lưu ý rằng cựu Tổng thống Donald Trump đã công khai ủng hộ tiền điện tử, trong khi lập trường của Phó Tổng thống Kamala Harris tinh tế hơn nhưng mang tính xây dựng, đặc biệt là trong các tuyên bố gần đây.

Ông nói:

"Trump đã sớm lên tiếng một cách mạnh mẽ và tích cực theo hướng ủng hộ tiền điện tử và tuyên bố ông là tổng thống tiền điện tử. Nhóm Harris đã đưa ra nhiều sắc thái hơn, nhưng họ đã có một số điều mang tính xây dựng nhất mà họ từng phát biểu trước công chúng trong tuần này."

Ngoài ra, ông còn nhấn mạnh rằng lý lịch của Harris ở Thung lũng Silicon khiến bà trở thành người ủng hộ công nghệ bất chấp việc bà im lặng về tiền mã hóa. bất chấp việc không ủng hộ ứng cử viên tổng thống, Garlinghouse gần đây đã ủng hộ John Deaton, một luật sư thách thức Thượng nghị sĩ Elizabeth Warren (D-Mass.), một nhà phê bình thẳng thắn của ngành công nghiệp tiền mã hóa.

Garlinghouse cũng trích dẫn những đóng góp đáng kể mà Ripple đã thực hiện cho các ủy ban hành động chính trị ủng hộ tiền điện tử, bao gồm khoản quyên góp 45 triệu đô la cho Fairshake PAC. Đồng sáng lập Ripple Chris Larsen gần đây đã đóng góp 11 triệu đô la cho chiến dịch của Harris.

Thiết lập lại chính trị

bất chấp việc lạc quan về nhiệm kỳ tiềm năng của Harris, Garlinghouse vẫn chỉ trích chính quyền Biden vì môi trường thù địch hiện tại đối với các doanh nghiệp tiền điện tử, trích dẫn các hành động của SEC, Văn phòng Kiểm toán Tiền tệ và Bộ Tài chính.

Ông nói:

"Đó là một chính quyền thù địch. Bất kể điều gì xảy ra trong cuộc bầu cử tiếp theo, chúng ta sẽ có một sự thiết lập lại. Chúng ta có thể tranh luận về quy mô của sự thiết lập lại đó, và có rất nhiều bất đồng về điều đó ... Chúng ta sẽ thấy sự tiến bộ về phía trước, và tôi chắc chắn mong đợi điều đó."

#trích dẫn_kết thúc#

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Bầu cử 2024, Nổi bật, Chính trị,