Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chainge Finance chính thức trở thành địa điểm giao dịch tiền điện tử chuỗi chéo thanh khoản nhất trên thị trường

Chainge Finance chính thức trở thành địa điểm giao dịch tiền điện tử chuỗi chéo thanh khoản nhất trên thị trường

07/06/2022 14:06 read128
Chainge Finance chính thức trở thành địa điểm giao dịch tiền điện tử chuỗi chéo thanh khoản nhất trên thị trường

Vào đầu năm 2009, giao dịch Bitcoin là ngang hàng, ban đầu thông qua PayPal. Tuy nhiên, chỉ mất vài tháng trước khi đoạn đường nối đầu tiên được đưa ra. Mt Gox và các biến thể trước đó, như mong đợi, thô sơ và tập trung. Tua nhanh chưa đầy một thập kỷ sau đó, và giao dịch tiền điện tử là một ngành sôi động với hàng tỷ người được di chuyển mỗi ngày.

nền tảng giao dịch là các kênh quan trọng để di chuyển hàng tỷ tài sản giữa người dùng và chuỗi. Khi ngành công nghiệp mở rộng và tiền điện tử tìm thấy sự chấp nhận, vai trò của chúng sẽ chỉ được tăng cường. Sự gia tăng này đặc biệt khi tài chính phi tập trung (DeFi) đang ở vị trí hàng đầu, với những ưu đãi không thể cưỡng lại được.

DeFi và vai trò của công cụ tổng hợp thanh khoản

Trong vòng chưa đầy ba năm, DeFi ra lệnh cho hàng tỷ giá trị Tổng giá trị được viết hoa (TVL), với nhu cầu xuất phát từ mệnh đề giá trị phụ.

DeFi, như tên gọi cho thấy, phân cấp tài chính bằng cách sử dụng các hợp đồng thông minh, cho phép người dùng từ khắp nơi trên toàn cầu truy cập vào quỹ. Thật thú vị vì nó có thể phải có những đường dốc đáng tin cậy với mức thanh khoản chấp nhận được để trao đổi Token một cách dễ dàng.

Nền tảng giao dịch phi tập trung (DEXes) được khởi chạy từ các nền tảng hợp đồng thông minh hàng đầu như Ethereum và Chuỗi BNB và có mức độ thanh khoản tương đối cao. Tuy nhiên, vì có hơn một chục blockchain với các dự án tiền điện tử đang hoạt động có Token trị giá hàng trăm triệu USD vốn hóa thị trường, nên hầu hết các nhà đầu tư đã chuyển đổi thủ công giữa các nền tảng giao dịch hoặc sử dụng trình tổng hợp DEX thanh khoản.

Tổng hợp các DEX, ví dụ, 1Inch, cho phép hoán đổi trơn tru các Token khác nhau được liệt kê trong các DEX khác nhau từ một giao diện người dùng. Bằng cách này, các DEX tổng hợp thanh khoản tiết kiệm thời gian và tài nguyên, khuyến khích nhiều người dùng chuyển tiền vào DeFi.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Tuy nhiên, trong khi các DEX tổng hợp thanh khoản đóng một vai trò to lớn trong DeFi, hầu hết đều là chuỗi đơn và một số ít đa chuỗi, cho phép người dùng kết nối tài sản của họ, nhưng không có DEX nào có khả năng tổng hợp chuỗi chéo. Do đó, các nhà đầu tư nhận được ít Token hơn nếu họ có thể truy cập thanh khoản trên nhiều chuỗi cùng một lúc… Ồ, chờ đã. Bây giờ họ có thể.

Chainge Finance: Định giá tốt nhất, Thanh toán Chuỗi chéo và Nhanh chóng

Có một vấn đề lớn mà Chainge Finance hiện đang giải quyết. Các nhà phát triển công cụ tổng hợp DEX thanh khoản xuyên chuỗi đã phát hành một địa điểm giao dịch dựa trên blockchain, tập trung vào việc đảm bảo các nhà đầu tư hoán đổi tài sản trong môi trường thanh khoản nhất để đảm bảo tỷ giá tốt nhất.

Việc hoán đổi Token qua Chainge Finance là không quản lý và được cung cấp thông qua giao diện di động dễ sử dụng. Nền tảng này cũng có các công cụ quản lý tài sản hữu ích được hơn 400 nghìn người dùng sử dụng cho tổng TVL hơn 160 triệu đô la và tổng thanh khoản tổng hợp là hơn 40 tỷ đô la. Các công cụ khác biệt có sẵn trong Chainge Finance bao gồm DEX giao ngay, hợp đồng tương lai và tùy chọn, tài sản kỹ thuật số phổ quát với khả năng chuyển vùng xuyên chuỗi, mô-đun định khung thời gian, v.v.

Mọi đơn đặt hàng bắt đầu từ Chainge Finance sẽ được truy vấn trong tất cả 20 DEX được hỗ trợ và thu thập thông tin để có giá tốt nhất. Khi các hợp âm được thực hiện, lệnh được chia thành nhiều chuỗi lỏng để nhà đầu tư nhận được mức giá tốt nhất. Phần đã lấy có thể được xem một cách thuận tiện trong phần chi tiết đơn đặt hàng ứng dụng.

Chainge Finance thực hiện điều này thông qua bộ định tuyến thông minh độc quyền của mình, sử dụng công nghệ DCRM và thuật toán tìm kiếm đường dẫn hoán đổi. Công cụ Bộ định tuyến thông minh tìm kiếm các DEX tích hợp trên nhiều chuỗi để có tỷ lệ tốt nhất nhằm giảm trượt giá đồng thời thiết lập lộ trình giải quyết nhanh chóng.

Ví dụ thực tế

Khi người dùng muốn hoán đổi Token A lấy Token B, bộ định tuyến thông minh sẽ truy vấn các DEX và xác định tính thanh khoản theo thời gian thực cho cặp A / B trong tất cả các DEX trên mỗi chuỗi.

Cân nhắc chi phí xăng, bộ định tuyến thông minh sẽ trả về tuyến đường tốt nhất để thực hiện đơn đặt hàng.

Ví dụ: số lượng Token A cố định để hoán đổi trên Ethereum trong Uniswap DEX + số lượng Token A cố định để hoán đổi trên chuỗi Ethereum trong Sushiswap DEX + số lượng Token A cố định để hoán đổi trên chuỗi BSC trong Pancake DEX và hơn thế nữa cho đến khi đạt đến tổng số tiền hoán đổi.

Sau khi người dùng đặt hàng, các bước sau sẽ được thực hiện:

  1. Token A được bao bọc trong chuỗi giữ (bất kể Token chuỗi A đang ở trên chuỗi nào)
  2. Giao dịch đốt tất cả Token Một tài sản chung khi giữ được ký kết
  3. Biên nhận ghi được sử dụng để gọi các hợp đồng thông minh hoán đổi proxy khác nhau trên mỗi chuỗi để sử dụng Token A trên các chuỗi cụ thể đó để thực hiện hoán đổi.
  4. Trong biên độ trượt giá, lệnh hoán đổi sẽ được thực hiện.

NB: Nếu vượt quá biên độ trượt giá, giao dịch hoán đổi sẽ chỉ được hoàn thành một phần và người dùng sẽ ngay lập tức nhận lại phần còn lại của Token A.

Tình huống sử dụng này sẽ cho thấy những lợi ích to lớn của việc sử dụng công cụ tổng hợp thanh khoản chuỗi chéo của Chainge Finance, hay còn gọi là DEX thanh khoản nhất trên thị trường.

Chainge Finance đã giữ hơn 20 DEX và 1 công ty tổng hợp trên 9 chuỗi

Đáng chú ý, Công nghệ Change Finance DCRM được cấp bằng sáng chế và phát triển bởi Quỹ Fusion hợp tác với một số chuyên gia mật mã và bảo mật hàng đầu thế giới, bao gồm Louis Goubin, Giáo sư Khoa học Máy tính tại Đại học Versailles, và Tiến sĩ Pascal Paillier.

Chainge Finance đã tích hợp với hơn 20 DEX và 1 công cụ tổng hợp trên 9 blockchains phổ biến, (với nhiều hơn nữa sẽ được bổ sung dần dần). Ví dụ, trên Ethereum, Chainge Finance tích hợp 1inch, Uniswap và SushiSwap. Trong khi đó, trong blockchain Cronos, họ đã chọn VVS và Cronaswap.

Giao thức DeFi này đã được suy nghĩ kỹ lưỡng và vượt trội so với phần còn lại. Nó được thiết kế có mục đích để giải quyết các điểm khó khăn hiện có về tính thanh khoản thấp bất tiện dẫn đến tỷ lệ hoán đổi không thuận lợi cũng như loại bỏ nhu cầu sử dụng các cầu nối xuyên chuỗi.

Cuối cùng, Chainge Finance đã thiết kế một nền tảng nơi các nhà đầu tư có thể tự tin hoán đổi tài sản chuỗi chéo với tỷ lệ hoán đổi tốt nhất trong môi trường có tính thanh khoản cao và quản lý tài sản tiền điện tử của họ được hỗ trợ bởi các giao thức bảo mật cấp cao nhất.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: