Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62021 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2420 $
-0.10%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
561,71 $
-0.27%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,57 $
-0.20%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5299 $
-0.14%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1089 $
-0.33%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1543 $
0.05%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,20 $
0.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.43%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,10 $
-0.42%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.52%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,24 $
-0.29%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
322,34 $
-0.30%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,13 $
-0.17%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,73 $
-0.53%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,98 $
-0.14%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9998 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. ChainGPT Labs: Công cụ thay đổi cuộc chơi tối ưu dành cho các công ty khởi nghiệp Web3

ChainGPT Labs: Công cụ thay đổi cuộc chơi tối ưu dành cho các công ty khởi nghiệp Web3

08/07/2024 22:18 read50
ChainGPT Labs: Công cụ thay đổi cuộc chơi tối ưu dành cho các công ty khởi nghiệp Web3

ChainGPT Labs đang tạo nên làn sóng trong thế giới Web3 với sự hỗ trợ toàn diện cho các dự án mới nổi. Với tư cách là đơn vị đầu tư mạo hiểm và ươm tạo của ChainGPT, ChainGPT Labs đang thiết lập các tiêu chuẩn mới về cách các công ty khởi nghiệp Web3 có thể phát triển và thành công.

Hỗ trợ chưa từng có cho các dự án Web3

ChainGPT Labs không chỉ là việc ném tiền vào các dự án đầy hứa hẹn. Họ đưa ra cách tiếp cận toàn diện bao gồm hướng dẫn chiến lược, hỗ trợ tiếp thị và tham gia thực hành. Với các khoản đầu tư thông thường từ 100 nghìn đô la đến 400 nghìn đô la, cộng với hạn mức tín dụng bổ sung, ChainGPT Labs sẵn sàng hỗ trợ các ý tưởng AI về tiền điện tử hứa hẹn nhất với sự hỗ trợ tài chính vững chắc.

Hướng dẫn chiến lược và Phép thuật tiếp thị

Các cuộc họp hàng tuần với nhóm ChainGPT Labs đảm bảo rằng các dự án luôn đi đúng hướng và nhận được lời khuyên chiến lược hàng đầu. Từ chiến lược thị trường đến token kinh tế học và danh sách nền tảng giao dịch, chuyên môn của nhóm là vô giá. Nhưng nó không dừng lại ở đó. ChainGPT Labs cũng hỗ trợ các chiến lược truyền thông xã hội, đổi mới thương hiệu, phát triển trang web và tạo nội dung. Các chiến dịch tiếp thị, kết nối với người có ảnh hưởng và khoản đầu tư từ 50 nghìn đến 150 nghìn đô la cho nỗ lực tiếp thị của mỗi dự án đảm bảo rằng các công ty khởi nghiệp này tỏa sáng rực rỡ.



Tokenomics và Networking Powerhouse

Phát triển tokenomics hiệu quả là một trò chơi khó khăn, nhưng ChainGPT Labs có bí quyết để làm đúng. Mạng lưới rộng khắp của họ giúp hình thành quan hệ đối tác và cộng tác có giá trị, mang lại cho những dự án này những kết nối cần thiết để thành công.

Sự tham gia tận tâm hơn bao giờ hết

Một trong những tính năng nổi bật của ChainGPT Labs là sự tham gia sâu sắc của họ vào từng dự án. Nhóm Web3 VC sử dụng phương pháp tiếp cận thực tế để đảm bảo rằng các công ty khởi nghiệp cảm thấy được hỗ trợ và tích hợp vào hệ sinh thái ChainGPT Labs, khiến họ cảm thấy mình giống như một phần mở rộng của nhóm.

Gặp gỡ đội ngũ trong mơ

Đội ngũ quyền lực tại ChainGPT Labs bao gồm Ilan Rakhmanov và Ariel Asafov, những người giữ vai trò Đồng Trưởng phòng ươm tạo. Họ có sự tham gia của Vlad Fila, Giám đốc điều hành, Tomer Warschauer Nuni, Giám đốc đầu tư, Gintare Kairyte, Giám đốc mạng VC và Nick Van Der Kolk, người phụ trách Quản lý quảng cáo & tiếp thị. Đội ngũ đa dạng này mang lại nhiều kinh nghiệm và sự cống hiến cho mọi dự án mà họ hỗ trợ.



Dự án gây chú ý

ChainGPT Labs đã đạt được những bước tiến đáng kể với một số dự án. Trong số các dự án được ươm tạo có ChainGPT AI, ChainGPT Pad, AITech, DEXCheck, OMNIA Protocol, KIMA và Shieldium. Họ cũng đã tăng tốc các dự án như Cookie3 và Engines of Fury. Ngoài ra, họ còn đầu tư vào các dự án như Redbelly, Wisdomise, Atlas, Hana Network và Lumoz. ChainGPT Labs đang xác định lại ý nghĩa của việc hỗ trợ các công ty khởi nghiệp Web3, cung cấp các tài nguyên tuyệt vời và phương pháp tiếp cận thực tế để đảm bảo thành công. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật và câu chuyện thành công từ cường quốc năng động này!

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: AI, Được tài trợ, Web3,