Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64675 $
-0.00%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3170 $
0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
616,25 $
0.30%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,86 $
-0.36%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5306 $
0.27%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1524 $
0.06%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,49 $
-0.02%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4739 $
0.17%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.13%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,91 $
0.01%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1171 $
0.08%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,95 $
-0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
479,79 $
-1.13%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,77 $
0.18%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,99 $
-0.94%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7243 $
0.55%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,81 $
0.07%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
84,51 $
0.19%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chainlink thiết lập cung cấp sức mạnh cho nền tảng bất động sản Mỹ Latinh

Chainlink thiết lập cung cấp sức mạnh cho nền tảng bất động sản Mỹ Latinh

05/05/2022 16:25 read163
Chainlink thiết lập cung cấp sức mạnh cho nền tảng bất động sản Mỹ Latinh

Chainlink được thiết lập để tự động hóa các khoản thanh toán tiền thuê cho chủ sở hữu bất động sản của nền tảng bất động sản Mỹ Latinh, thêm một tình huống sử dụng blockchain mới cho lĩnh vực này.

Token hóa thị trường bất động sản toàn cầu là một mục tiêu đầy tham vọng của không gian blockchain và tài chính phi tập trung (DeFi) có thể cung cấp một giải pháp mới cho lĩnh vực này để bắt kịp tốc độ.

Mạng lưới oracle phi tập trung Chainlink (LINK) được thiết lập để cung cấp năng lượng cho một nền tảng bất động sản được mã hóa phục vụ thị trường bất động sản Mỹ Latinh. LaProp sẽ cho phép các nhà đầu tư mua cổ phiếu được mã hóa trong các bất động sản khác nhau trong thế giới thực, điều này sẽ mang lại một phần trăm thu nhập từ các khoản thanh toán cho thuê.

LaProp sẽ tìm cách tận dụng hồ sơ theo dõi của các nhà khai thác Node của Chainlink Keepers trong việc đảm bảo hàng tỷ đô la đầu tư vào thị trường DeFi. Dịch vụ tự động hóa phi tập trung thực hiện các nhiệm vụ cho các hợp đồng thông minh trên Chuỗi BNB và trong trường hợp này, sẽ tự động hóa các khoản thanh toán cho thuê an toàn cho những người giữ Token.

Nền tảng này dự định cung cấp cho các nhà đầu tư bán lẻ khả năng tiếp cận với bất động sản, nếu không sẽ không thể tiếp cận được do trước đây cần có một lượng vốn lớn để tham gia thị trường bất động sản.

Khả năng của Chainlink để xử lý các chức năng của hợp đồng thông minh sẽ thấy tiền thuê do người thuê trả tự động được phân phối cho nhiều người giữ Token của tài sản nhất định. Các điều khoản và lịch thanh toán cũng có thể được chỉnh sửa theo từng sản phẩm.

Ý tưởng mã hóa quyền sở hữu bất động sản không phải là mới nhưng lời hứa về một dịch vụ đã được thử nghiệm để quản lý các khoản thanh toán tiền thuê và quyền sở hữu bất động sản có khả năng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư mới.

Giấc mơ về quyền sở hữu bất động sản được hỗ trợ bởi blockchain đã có vẻ lung lay gần một năm trước, khi một số ít các dự án bất động sản được mã hóa đã đặt nền móng cho việc hiện thực hóa này gặp phải sóng gió. Điều này khiến các chuyên gia trong ngành phân tán về sự tích hợp trong tương lai của các ngành.

Trong khi các ngành công nghiệp khác đã chứng kiến các nền tảng và dịch vụ dựa trên blockchain phát triển mạnh mẽ, thị trường bất động sản được mã hóa vẫn chưa bùng nổ, chỉ với một số nền tảng hoạt động cho phép người dùng có được quyền sở hữu tài sản thông qua cổ phiếu được mã hóa.

Giải pháp gần nhất với nền tảng được hỗ trợ bởi LaProp Chainlink là giải pháp kinh doanh Web3 Lofty AI. Như Cointelegraph đã khám phá trước đây, Lofty AI cung cấp cho người dùng khả năng đầu tư vào các tài sản được liệt kê và giành quyền sở hữu chung. Điều này cung cấp quyền truy cập vào các quyết định quản trị và một phần thu nhập cho thuê - giống như LaProp dự định cung cấp.

Công ty 'Proptech' Propy đã gây được sự chú ý vào đầu năm 2022 khi Token của chính nó đạt được mức tăng đáng kể. Công ty đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc bán Token bất động sản (NFT) đầu tiên ở Hoa Kỳ với giá 210 Ether (ETH), cung cấp năng lượng cho phiên đấu giá NFT tài sản đầu tiên. Nó đã chứng kiến căn hộ của Người sáng lập TechCrunch, Michael Arrington ở thủ đô Kyiv của Ukraine được bán.

Các dự án khác đã tập trung vào việc giúp các nhà đầu tư bất động sản tiềm năng tiếp cận tài chính thông qua giữ tiền điện tử của họ. Vào tháng 1 năm 2022, công ty khởi nghiệp fintech Milo đã tung ra một dịch vụ cho phép người dùng tiếp cận các khoản thế chấp 30 năm bằng cách tận dụng Bitcoin làm tài sản thế chấp cho khoản vay.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Chainlink, Bất động sản, Hội nhập, Mỹ Latinh,