Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cheers to That: đây là cách bạn có thể Party trong Metaverse

Cheers to That: đây là cách bạn có thể Party trong Metaverse

07/04/2022 11:53 read103
Cheers to That: đây là cách bạn có thể Party trong Metaverse

bất chấp việc ý tưởng về Metaverse vẫn có vẻ giống như nó xuất phát từ khoa học viễn tưởng, nhưng kỷ nguyên mới thú vị trong thế giới công nghệ giờ đây đã chính thức trở thành hiện thực.

Đối với những người cần làm mới, Metaverse là một không gian ảo được kết nối với nhau, kết hợp các phiên bản ảo của các yếu tố của thế giới vật lý và thế giới ảo liên tục về mặt vật lý. Nói cách khác, một thực tế kỹ thuật số thay thế, nơi mọi người có thể vui chơi, làm việc, giao lưu và thậm chí tạo ra một hệ thống kinh tế hoàn toàn mới.

Khả năng với metaverse là vô tận — người dùng có thể hẹn hò, đi du lịch đến một quốc gia khác, chơi trò chơi điện tử và thậm chí kết bạn mới bằng cách tham dự một bữa tiệc. Đúng vậy, một trong những phát triển gần đây nhất xuất hiện từ metaverse là khả năng hầu như hòa nhập vào một sự kiện được tổ chức từ sự thoải mái trên chiếc ghế dài của bạn.

Đối với các nhà tổ chức sự kiện, các bên tham gia metaverse mang lại lợi ích vô hạn. Từ khả năng tiếp cận và chi phí đi lại thấp đến các tùy chọn địa điểm sáng tạo và tùy chỉnh vô tận, tổ chức một sự kiện trong thế giới ảo có thể thú vị và hấp dẫn như một sự kiện ngoài đời thực, nhưng ở một cấp độ hoàn toàn mới.

Nhà phát triển trò chơi điện tử khổng lồ Epic đã tham gia vào băng đảng metaverse, tiên phong cho một trong những điểm đến đầu tiên của nhóm metaverse, Fortnite Party Worlds nơi người chơi có thể tham gia các không gian xã hội để gặp gỡ bạn bè và chơi các trò chơi nhỏ.

Trong sự hợp tác với những người sáng tạo Fivewalnut và TreyJTH, Epic đã công bố hai thế giới tiệc tùng, một công viên giải trí và một phòng chờ và cũng đang khuyến khích mọi người tạo và gửi của riêng họ miễn là họ tập trung vào cùng một mục tiêu là xã hội hóa hòa bình.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Đây là những trải nghiệm được thiết kế như một nơi để người chơi đi chơi, chơi các trò chơi nhỏ vui nhộn và kết bạn mới ... Đó là một không gian mà bạn có thể đi, thư giãn, vui chơi và chơi một số trò chơi nhỏ, công ty tuyên bố trong tuyên bố của nó.

bất chấp việc người chơi có thể đi chơi trong các Trung tâm, nhưng mục đích chính của Party World là để vui chơi và giúp người chơi khám phá những trải nghiệm sáng tạo. Ghé thăm sảnh chờ đêm khuya để có một cuộc phiêu lưu sau giờ làm việc thân thiện và phù phiếm. Mang theo bạn bè của bạn hoặc tạo những người mới!

Một nền tảng khác đi tiên phong trong không gian sự kiện ảo trong metaverse là Party.Space. Mục tiêu của công ty là tổ chức các bữa tiệc đồng đội trực tuyến tuyệt đẹp hoặc lễ kỷ niệm chính thức của công ty với không gian tiệc ảo và đã huy động được 1 triệu đô la Mỹ để mở rộng quy mô kinh doanh các sự kiện ảo theo chủ đề đa dạng của mình.

Party.Space được cho là nhằm mục đích sử dụng quỹ để mở rộng quy mô bán hàng, khám phá các ứng dụng mới, khởi chạy cài đặt metaverse đầu tiên cho các sự kiện ảo và tạo một bộ sưu tập NFT được thiết kế đặc biệt cho không gian.

CryptoBilli $, một nền tảng nhằm mục đích tạo ra một cộng đồng lớn nhất, nhiều màu sắc nhất, sôi động và sống động nhất trong Metaverse thông qua việc tổ chức các cuộc thi và sự kiện với nhiều loại nhạc và khiêu vũ độc đáo cũng là một người mới thú vị khác trong thế giới tiệc tùng của metaverse. Chúng tôi muốn các thành viên của cộng đồng CryptoBilli $ cảm thấy như họ đang ở một nơi không giống ai, nơi họ sẽ luôn có một sự kiện để mong đợi, một phát ngôn viên của công ty nói với Luna PR.

Ngoài các sự kiện tương tác ảo, CryptoBilli $ sẽ tung ra một loạt các NFT 2D và 3D và mặt nạ có thể đeo độc đáo, mà người dùng có thể đeo trong Metaverse ở Decentraland trên hình đại diện của họ. Các nhân vật của chúng tôi là con người, khiến họ trở nên gần gũi hơn với khán giả. Vì tất cả đều được vẽ bằng tay nên nó sẽ mang đến cho người xem cảm giác hoài cổ, như thể họ đang xem một bộ phim hoạt hình cũ vậy, công ty giải thích.

Nền tảng sự kiện metaverse sắp tới của CryptoBilli $ đang đưa các sự kiện lên một cấp độ tương tác hoàn toàn mới. Hãy theo dõi để tìm hiểu những gì công ty có trong cửa hàng tiếp theo.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: