Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cherry Network - trao quyền cho sự sáng tạo, tự do và phi tập trung với các hợp đồng thông minh dựa trên blockchain và các công cụ tạo nội dung thân thiện với người dùng

Cherry Network - trao quyền cho sự sáng tạo, tự do và phi tập trung với các hợp đồng thông minh dựa trên blockchain và các công cụ tạo nội dung thân thiện với người dùng

13/06/2022 17:26 read197
Cherry Network - trao quyền cho sự sáng tạo, tự do và phi tập trung với các hợp đồng thông minh dựa trên blockchain và các công cụ tạo nội dung thân thiện với người dùng

Chỉ với công nghệ, công cụ và cơ sở hạ tầng phù hợp, chúng ta mới có thể mở ra tương lai phi tập trung dựa trên Web3 mà thế giới cần. Cherry Network được xây dựng để làm điều đó. Đây như thế nào.

Từ tập trung sang phi tập trung thông qua Blockchain

Các khái niệm về công nghệ sổ cái phân tán (DLT) và các giao dịch minh bạch, có thể test được bảo đảm trong một blockchain đã mang tính cách mạng vì nhiều lý do. Đầu tiên, họ đã nâng cao tiêu chuẩn về những gì có thể xảy ra trong việc cung cấp các ứng dụng và dịch vụ trực tuyến được mở rộng quy mô lớn. Tại sao người dùng cuối phải bị hạn chế bởi các quy tắc và giới hạn của các ứng dụng và nền tảng tập trung thay vì mọi người tham gia theo các điều khoản bình đẳng? Phân quyền dựa trên blockchain cung cấp một cách giải quyết vấn đề này và giúp cung cấp lại quyền lực cho người dùng. Thứ hai, việc thay đổi người bảo vệ và loại bỏ người gác cổng tập trung này đã mở ra các biên giới giá trị mới cho các sáng kiến và ý tưởng nhắm vào hàng tỷ người dùng toàn cầu, những người đã quá mệt mỏi với các hạn chế, ảnh hưởng không được kiểm soát và quyền kiểm duyệt đơn phương của các cường quốc công nghệ tập trung.

Vì những phát triển này, không có gì ngạc nhiên khi các ứng dụng và dịch vụ dựa trên blockchain đã làm điên đảo thế giới. Giờ đây, chúng tôi có các dự án tiền điện tử và blockchain thành công hoạt động trong mọi lĩnh vực từ chăm sóc sức khỏe, tài chính và giải trí đến quản trị, giáo dục, giao thông vận tải và hơn thế nữa.

Từ Web2 đến Web3

Những ngày đầu tiên của blockchain diễn ra ở Web2, phần lớn bị chi phối bởi các ứng dụng và nền tảng tập trung, lớn. Hãy nghĩ về Apple App Store, Google Play Store, YouTube, Facebook và các nền tảng tập trung khác có hàng tỷ người dùng nhưng được kiểm soát bởi các tổ chức tập trung. Tuy nhiên, với sự phát triển của Web3 phi tập trung, tập trung vào người dùng, mọi thứ đang thay đổi nhanh chóng. Giờ đây, chúng tôi có các ứng dụng và giải pháp phi tập trung chạy trên các hợp đồng thông minh không tin cậy, minh bạch và chống kiểm duyệt kết nối với lưu trữ tệp phi tập trung thay thế các ứng dụng Web2 tập trung chạy trên các máy chủ tập trung.

Đây là một sự thay đổi mô hình hoành tráng, bất chấp việc diễn ra chậm, nhưng là kết cục không thể tránh khỏi đối với các ứng dụng và dịch vụ Web2. Một khi Web3 đạt được khối lượng quan trọng và tất cả các thương hiệu, ứng dụng và dịch vụ hàng đầu thế giới chuyển sang cơ sở hạ tầng phi tập trung, việc có hệ thống mạng xương sống phù hợp và các công cụ, khuyến khích và dịch vụ hỗ trợ phù hợp sẽ rất quan trọng đối với việc tạo ra giá trị, lợi nhuận và thành công Enter Mạng Cherry

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Cherry Network là một cơ sở hạ tầng blockchain lớp 1 kết nối các hợp đồng thông minh với các hệ thống tệp phi tập trung. Sử dụng logic if-else không thể sai lầm của các hợp đồng thông minh, tích hợp các dịch vụ được xây dựng trên logic đó với lưu trữ dữ liệu phi tập trung và xây dựng một hệ sinh thái gồm các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp an toàn, minh bạch, chi phí thấp và hiệu suất cao, Cherry Network đang cách mạng hóa khái niệm về phát triển ứng dụng phi tập trung dựa trên blockchain.

Một số tính năng chính của nền tảng này bao gồm quyền riêng tư hoàn chỉnh của người dùng và nhà phát triển, lưu trữ dữ liệu phi tập trung và tích hợp thanh toán liền mạch, cũng như tính năng Bảo mật khi giao dịch, khả năng tương thích EVM đầy đủ và tổng hợp không biết (xử lý ngoài chuỗi các giao dịch được cuộn lại và đưa vào giao dịch trong một giao dịch duy nhất, giảm chi phí, tắc nghẽn và thời gian). Với thông lượng trên giao dịch khoảng 20.000 TPS, tích hợp nhiều ví, quan hệ đối tác cấp cao và hàng loạt hoạt động phát triển trong hệ sinh thái, Cherry Network sẽ nhanh chóng trở thành một thành phần quan trọng trong bối cảnh các ứng dụng phi tập trung gốc Web3.

Nhóm phát triển

Cherry tự hào có một đội ngũ cốt lõi với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong không gian tiền điện tử. Nhóm được dẫn dắt bởi Herman Jacobs, Giám đốc điều hành của Cherry Labs, một vườn ươm chỉ tập trung vào hệ sinh thái Cherry, người chịu trách nhiệm giám sát khía cạnh kỹ thuật và kinh doanh của mạng lưới.

Đối tác và Dự án

Cherry Network có một số quan hệ đối tác với một số công ty đầu tư nổi tiếng nhất trong ngành. Chúng bao gồm Thủ đô Luben và Thủ đô Shima. Ngoài ra còn có nhiều dự án thú vị đang được xây dựng trên nền tảng này, bao gồm Seedling.cm, là bệ phóng đầu tư tăng trưởng cao cho đầu tư bán lẻ ở cấp độ VC, Cherish.cx, một nền tảng nội dung hoàn chỉnh dành cho nghệ sĩ và người sáng tạo hoàn toàn phi tập trung và không bị kiểm duyệt, và Unigate.finance, là một giao thức phi tập trung cho các dịch vụ thanh toán và tiền điện tử.

Cherry và tương lai

Khi thế giới hội tụ vào một tương lai Web3 phi tập trung cho Internet, chúng tôi kỳ vọng sẽ thấy một lượng lớn các dự án, tài năng và vốn đầu tư vào không gian này. Cherry được định vị là một dự án tiền điện tử đổi mới và có tư duy tương lai, tán thành tất cả các nguyên tắc chính của blockchain và phân cấp, như tính minh bạch, giải quyết các vấn đề trong thế giới thực và tạo ra giá trị. Trong tiếp thị meme-coin và moon-coin, không tập trung vào giá cả mà tập trung vào giá trị, đồng thời xây dựng các công cụ và giải pháp phù hợp với mọi người, Cherry sẽ đi đầu trong cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo.

Trong vài ngày và vài tuần tới, Cherry sẽ công bố mối quan hệ đối tác cấp cao mới và mạng chính của mạng lưới này sẽ ra mắt trong khoảng thời gian từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 6 năm 2022. Staking sẽ hoạt động sau đó một tuần và trong vài tuần tới, hàng chục các dự án sẽ sử dụng Cherry Chain vì một loạt các công cụ dành cho nhà phát triển và tài nguyên được xây dựng cho hệ sinh thái ..

Quan tâm đến việc tìm hiểu thêm? Truy cập https://www.cherry.network/.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: