Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chiến lược chiến thắng đằng sau khoản huy động 4 triệu USD của Green Bitcoin và cách nó mở đường cho lợi nhuận gấp 10 lần!

Chiến lược chiến thắng đằng sau khoản huy động 4 triệu USD của Green Bitcoin và cách nó mở đường cho lợi nhuận gấp 10 lần!

16/03/2024 20:36 read52
Chiến lược chiến thắng đằng sau khoản huy động 4 triệu USD của Green Bitcoin và cách nó mở đường cho lợi nhuận gấp 10 lần!

Bitcoin đã thống trị cuộc trò chuyện trong vài tuần qua, với mức ATH mới là 73.000 USD đã đạt được.

Nhưng trong khi tiền điện tử lớn nhất thế giới tiếp tục phát triển, sự thật là những ngày tăng trưởng theo cấp số nhân đã lùi xa nó.

Nếu hiện nay bạn đang tìm kiếm lợi nhuận trong phạm vi gấp 10 lần thì một giải pháp thay thế tốt hơn nhiều là Green Bitcoin ($GBTC).



Bitcoin xanh giới thiệu "Cược xanh được đánh bạc" – Các nhà phân tích tin rằng nó có thể bùng nổ sau khi niêm yết

Bitcoin xanh đang tạo nên làn sóng bằng cách kết hợp những gì tốt nhất của cả hai thế giới - ý nghĩa lịch sử của Bitcoin và công nghệ thân thiện với môi trường của Ethereum.

Là Token ERC-20, nó giới thiệu một cách tiếp cận sáng tạo để kiếm tiền thông qua tiền điện tử, có tên là "Stake Green được đánh bạc". Phương pháp này không chỉ cho phép các nhà đầu tư tạo ra thu nhập thụ động tỷ lệ thuận với khoản đầu tư của họ mà còn cho phép cộng đồng định giá tham gia thông qua các thách thức dự đoán giá Bitcoin.

Điều làm nên sự khác biệt của Green Bitcoin là cam kết về tính bền vững. Nó sử dụng cơ chế đồng thuận Ethereum Proof-Of-Stake (PoS), cắt giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng so với khai thác Bitcoin truyền thống.

Hơn nữa, mô hình Đặt cược của nó được thiết kế có tính đến môi trường – đưa ra các dự đoán chính xác trong một "vùng xanh" cụ thể sẽ thưởng cho người dùng những phần thưởng bổ sung, thúc đẩy sự tham gia có ý thức về môi trường.



Trong kế hoạch chiến lược của mình, nhóm Green Bitcoin đã dành 20% tổng số token GBTC cho phần thưởng Stake, dự kiến sẽ được phân phối trong suốt hai năm. Điều này tạo cơ hội kiếm tiền hàng ngày cho người dùng bằng cách đưa ra dự đoán giá chính xác.

Ngoài ra, đối với những người cam kết lâu dài, việc khóa Token của họ trong thời gian dài sẽ mở ra các phần thưởng bổ sung, nâng cao hơn nữa lợi nhuận tiềm năng của họ.

Với trọng tâm là sự bền vững của môi trường và sự tham gia bổ ích, nó đưa ra một kế hoạch thực sự thuyết phục cho những người muốn tham gia vào tiền điện tử theo cách thân thiện với môi trường.



Bitcoin xanh ($GBTC) đạt 4,2 triệu đô la trong đợt bán trước ấn tượng khi tầm nhìn về tiền điện tử thân thiện với môi trường ngày càng mạnh mẽ hơn

Bitcoin xanh đang gây chú ý trong thế giới tiền điện tử, khi đã huy động được 4,2 triệu đô la ấn tượng ngay từ đầu trong đợt bán trước.

Điều làm nên sự khác biệt của Green Bitcoin là nền tảng của nó trên blockchain Ethereum Proof-Of-Stake (PoS). Lựa chọn này làm cho nó trở thành một lựa chọn thân thiện với môi trường hơn so với phương pháp khai thác Bitcoin truyền thống dựa trên mô hình Proof-Of-Work (PoW) tiêu tốn nhiều năng lượng.



Đó là một bước ngoặt thông minh không chỉ khai thác thương hiệu nổi tiếng Bitcoin mà còn làm theo cách tốt hơn cho hành tinh của chúng ta. Ngoài ra, những người giữ $GBTC có thể mong đợi tỷ lệ Đặt cược cơ bản là 120% hàng năm, với khả năng nhận thêm tiền thưởng khi dự đoán của họ đạt đến một số "vùng xanh" nhất định.

Với 50% tổng nguồn cung $GBTC dành cho những người tham gia bán trước, nhóm rất lạc quan về việc duy trì động lực này cho đến năm 2024 và hơn thế nữa. Họ đang dựa vào sự kết hợp giữa di sản Bitcoin, các hoạt động bền vững và hệ thống khen thưởng sáng tạo để tiếp tục thu hút các nhà đầu tư.

Chiến lược đằng sau việc phân phối Token Green Bitcoin là- 50% được dành cho việc bán trước, 20% cho phần thưởng Đặt cược, phần còn lại dành cho tiếp thị, đảm bảo tính thanh khoản và thúc đẩy tăng trưởng cộng đồng. Cách tiếp cận này đặt nền tảng vững chắc cho những gì sắp tới.



Cơ chế đặt cược Bitcoin xanh giúp kiếm lợi nhuận thú vị hơn nhiều cho các nhà đầu tư ban đầu – Đây là cách

Bitcoin xanh ($GBTC) đang làm rung chuyển mọi thứ trong thế giới tiền điện tử với hệ thống Đặt cược sáng tạo đưa ra những thách thức hàng tuần, khiến việc đầu tư trở nên hiệu quả hơn nhiều năng động. Và với sự tăng giá dự kiến chỉ trong vài ngày tới, có một sự xôn xao thực sự xung quanh việc bắt tay vào hành động ngay bây giờ.



Những thử thách hàng tuần này dành cho bất kỳ ai đã đặt cọc tiền của họ, điều này thực sự làm tăng thêm sức hấp dẫn cho toàn bộ giao dịch. Nó không chỉ là kiếm tiền mà còn là một phần của điều gì đó thực sự thú vị và hấp dẫn. Thêm vào đó, nó mở ra nhiều cơ hội hơn cho mọi người để kiếm được phần thưởng.

Bất kỳ ai cũng có thể tham gia đợt bán trước Bitcoin xanh một cách dễ dàng vì nền tảng này cung cấp nhiều phương thức thanh toán thuận tiện.

Họ thậm chí còn nghĩ đến việc mọi người đang cố gắng tránh những khoản phí Ethereum cao đó bằng cách cho phép bạn sử dụng BNB, ngay cả khi điều đó có nghĩa là phải từ bỏ một số phần thưởng Đặt cược đó. Rõ ràng là họ đang cố gắng đảm bảo có thứ gì đó cho mọi người.



Suy nghĩ cuối cùng

Bitcoin xanh ($GBTC) không chỉ là một dự án tiền điện tử khác mà nó còn là một công cụ thay đổi cuộc chơi. Với số tiền khổng lồ 4,2 triệu đô la đã được huy động trong đợt bán trước, rõ ràng là $ GBTC đang trên đà nhanh chóng tạo ra tác động đáng kể trong thế giới tiền điện tử.

Dự án này kết hợp những gì tốt nhất của truyền thống Bitcoin với tư duy đổi mới, công nghệ thân thiện với môi trường của Ethereum, khiến nó trở nên nổi bật trong cả không gian DeFi và Web3.

Nhìn về phía trước, kế hoạch Green Bitcoin nhằm mục đích xây dựng cộng đồng, thúc đẩy tính bền vững và trao phần thưởng theo những cách sáng tạo.

Bây giờ là thời điểm lý tưởng để tham gia đợt bán trước trước khi giá tăng vọt!

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: