Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62961 $
-0.07%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3116 $
-0.26%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
592,52 $
-0.45%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,23 $
-0.47%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5173 $
-0.29%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1456 $
-0.53%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,22 $
-0.97%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4590 $
-0.25%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.00%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,12 $
-0.76%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1192 $
0.13%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,71 $
-0.62%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
475,12 $
-0.32%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,19 $
-0.12%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,17 $
-0.76%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6986 $
-0.23%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
87,20 $
-0.34%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,01 $
-0.29%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chiến thắng của thủ tướng Vương quốc Anh Rishi Sunak là một chiến thắng cho tiền điện tử

Chiến thắng của thủ tướng Vương quốc Anh Rishi Sunak là một chiến thắng cho tiền điện tử

29/10/2022 06:35 read91
Chiến thắng của thủ tướng Vương quốc Anh Rishi Sunak là một chiến thắng cho tiền điện tử

Người hâm mộ tiền điện tử có rất nhiều kỳ vọng vào thủ tướng mới, người có thành tích đánh giá tích cực về ngành.

Là Thủ tướng trẻ nhất nhậm chức ở Vương quốc Anh trong hơn 200 năm, Sunak có điểm chung khác với các đồng nghiệp hàng năm của mình: Anh ấy là một người đam mê tiền điện tử. Trên thực tế, như một cuộc khảo sát gần đây của Ngân hàng Mỹ cho thấy, các nhà đầu tư trẻ tuổi đang chọn phân bổ nhiều hơn đáng kể danh mục đầu tư của họ cho tiền điện tử so với các đối tác cũ của họ. Ngoài ra, những người trong độ tuổi 21–42 có nhiều khả năng tin rằng tiền điện tử mang lại cơ hội phát triển lớn nhất và phân bổ trung bình 15% danh mục đầu tư của họ cho các khoản đầu tư tiền điện tử, so với 2% được đầu tư bởi những người trên 42 tuổi.

Tất nhiên, sự khác biệt là Sunak không chỉ giữ vị trí quan trọng đối với tiền điện tử cho riêng mình. Không giống như nhiều đồng nghiệp của mình, anh ấy thực sự có khả năng thúc đẩy ngành công nghiệp theo những cách hoàn toàn mới và thú vị. Anh ta có thể đề xuất luật, ban hành các quy định và thúc đẩy các ý tưởng mới. Anh ấy có thể mở đường cho việc chuyển đổi từ Web2 sang Web3 - phần lớn sẽ được xây dựng trên các công nghệ như tiền điện tử nhưng cũng sẽ bao gồm các Token không thể sử dụng được (NFT), blockchain, trí tuệ nhân tạo và sự ra đời của metaverse, trong số những người khác - và có khả năng tạo ra một Trung tâm Web3 sẽ nhanh chóng rời khỏi Vương quốc Anh.

Make no miStake: Đây không phải là suy đoán thuần túy - chính anh ấy đã nói như vậy.

Tham vọng của tôi là đưa Vương quốc Anh trở thành trung tâm toàn cầu về công nghệ tài sản tiền điện tử, Sunak cho biết với tư cách là thủ tướng của cuộc thi, nhấn mạnh sự cần thiết phải đảm bảo các công ty có thể đầu tư, đổi mới và mở rộng quy mô tại quốc gia này.

Là bộ trưởng tài chính phục vụ dưới thời cựu Thủ tướng Boris Johnson, sinh viên tốt nghiệp Stanford đã thúc đẩy một số sáng kiến liên quan đến tiền điện tử như một phần của chương trình nghị sự tổng thể nhằm bình thường hóa và phát triển hệ sinh thái tiền điện tử ở Vương quốc Anh.

Năm 2020, Sunak tuyên bố ý định ưu tiên công nghệ tài chính, chẳng hạn như tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC) và stablecoin, để cho phép đất nước theo kịp thời đại, hay nói cách khác là đảm bảo ngành dịch vụ tài chính của Vương quốc Anh luôn đi đầu trong công nghệ và đổi mới.

Vào năm 2021, ông đã xác định sự cần thiết của những cải cách tiên phong để hỗ trợ việc áp dụng an toàn các loại tiền điện tử và stablecoin, đồng thời đề xuất rằng Ngân hàng Trung ương Anh khám phá khả năng của một CBDC. Chỉ vào mùa xuân này, ông đã ra lệnh cho Royal Mint tung ra một NFT do chính phủ hậu thuẫn nhằm giới thiệu cách tiếp cận hướng tới tương lai của tổ chức 1.136 năm tuổi và ông đã ban hành luật để coi stablecoin được công nhận là một hình thức thanh toán hợp lệ ở Vương quốc Anh.

Anh ấy cũng - và, có lẽ, quan trọng nhất - đã giúp hình thành Dự luật Thị trường và Dịch vụ Tài chính, mà đất nước đã tiến hành trong tháng này. Dự luật được đề xuất, đề xuất một loạt các biện pháp để duy trì và nâng cao vị thế của Vương quốc Anh như một nhà lãnh đạo toàn cầu trong các dịch vụ tài chính, là bước đầu tiên và là bước quan trọng tại đó, hướng tới sự rõ ràng hơn về các công nghệ như tiền điện tử và blockchain và sẽ cho phép họ phát triển để tiến xa hơn và giữ của họ để giữ.

Nếu chúng ta mạo hiểm đoán xem các bước đầu tiên của thủ tướng có thể trông như thế nào trong những tháng tới, thì quy định về tiền điện tử sẽ là tốt, nếu thậm chí không an toàn, hãy đặt cược. Sunak cho biết, bằng cách điều tiết một cách hiệu quả, chúng ta có thể mang lại cho [các doanh nghiệp của ngày mai] sự tự tin mà họ cần để suy nghĩ và đầu tư lâu dài.

Theo gót của Ủy ban Nghị viện Châu Âu cuối cùng đã thông qua văn bản được thảo luận nhiều cho khuôn khổ Thị trường trong tài sản tiền điện tử và Nhà Trắng đã xuất bản những gì mà nó mô tả là khuôn khổ toàn diện đầu tiên để phát triển có trách nhiệm tài sản kỹ thuật số, thấy Vương quốc Anh làm theo ngay phía sau sẽ là một dấu hiệu thực sự tuyệt vời cho toàn ngành. Đến năm 2023, chúng ta có thể nhìn vào một bối cảnh tiền điện tử toàn cầu hoàn toàn khác - một bối cảnh tiên tiến hơn, được quản lý hơn, phổ biến hơn và mở rộng hơn. Và đó chỉ có thể là một điều tích cực.

Chúng ta có thể mong đợi được thấy Thủ tướng trẻ nhất trong lịch sử Anh đối xử với sự đổi mới trẻ nhất trong thời đại của chúng ta như thế nào. Tôi chúc anh ấy may mắn, thị trường tăng giá và một hành trình dài phía trước. Chỉ cần hodl, Rishi.

Lars Seier Christensen là người sáng lập và chủ tịch của Concordium, một blockchain lớp 1.

Bài viết này dành cho mục đích thông tin chung, không nhằm mục đích và không nên được coi là lời khuyên pháp lý hoặc đầu tư. Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến được thể hiện ở đây là của một mình tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Một cựu giám đốc ngân hàng đầu tư đã trở thành một chính trị gia hiểu biết, Rishi Sunak đã có một sự nghiệp vô cùng sung mãn chỉ trong một thời gian ngắn. Ở tuổi 42, ông đã từng là thành viên của Quốc hội Vương quốc Anh, thư ký chính của ngân khố và thủ tướng chính phủ - và bây giờ, ông bắt đầu nhiệm kỳ thủ tướng của mình.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Rishi Sunak, Vương quốc Anh,