Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chiến tranh, tiền điện tử và dòng vô hình kết nối tất cả

Chiến tranh, tiền điện tử và dòng vô hình kết nối tất cả

04/05/2022 11:53 read136
Chiến tranh, tiền điện tử và dòng vô hình kết nối tất cả

Edwin Starr đã nói điều đó hay nhất: chiến tranh chẳng ích lợi gì. Gần đây, các cuộc đàm phán về chiến tranh đã ảnh hưởng đến tiền điện tử theo cách chính - một sợi dây vô hình kết nối cả hai và chúng ta sẽ xem xét chiến tranh có thể tác động đến giá tiền điện tử như thế nào và bức tranh lớn hơn sẽ ảnh hưởng đến tầm tay.

War Crypto: Một hỗn hợp độc hại…

2022 chắc chắn là một chặng đường đầy khó khăn đối với tiền điện tử. Đó là một quý đầu năm đầy biến động đối với những người chơi chính như Bitcoin và Ethereum. Khoảng cuối tháng 1 sang tháng 2, vốn hóa thị trường tiền điện tử đã giảm khoảng 205 tỷ đô la trong vòng 24 giờ. Các chỉ số thị trường chính cũng đi xuống và cũng đang xâm chiếm lãnh thổ điều chỉnh trong khoảng thời gian này. Đây không phải là lần đầu tiên, cũng không phải là lần cuối cùng cho đến khi mọi thứ ổn định - điều đặc biệt thú vị là tác động giá cả từ cuộc chiến giữa Nga và Ukraine, đặc biệt khi cả Mỹ và Nga đều được coi là những người dẫn đầu trong là nơi khai thác tiền điện tử hàng đầu trên thế giới, sau khi Trung Quốc khởi hành khai thác trong năm qua.

Thật vậy, phần lớn sự bất ổn này đã tiếp diễn kể từ quý đầu tiên khi chúng ta tiến đến điểm giữa của quý 2 năm 2022 - bất chấp việc điều này có thể được ghi nhận bao nhiêu cho các tranh chấp quốc tế chắc chắn vẫn còn là điều cần tranh luận.

BTC: Biểu đồ bitcoin có thể được tìm thấy trên tradingview.com. | BTC: USD qua tradingview.com

Xung đột dẫn đến chiến tranh về mặt kinh tế, lịch sử, được coi là 'tác nhân định giá nền kinh tế', và đối với nhiều người được coi là một dấu hiệu tốt cho người bán khi trọng tâm chuyển sang vấn đề đang bàn và tránh xa các khoản đầu tư mang tính đầu cơ hơn; vì nhiều người mua hoặc bán với tỷ giá cao hơn nhiều so với bình thường, điều này có thể dẫn đến nhiều người mua với giá trị thấp và giữ cho đến khi mọi thứ diễn ra và thế giới lạnh đi. bất chấp việc tiền điện tử đã bị ảnh hưởng, một số người có thể nói rằng nó do nhiều lệnh trừng phạt - nhưng cũng có nỗ lực giúp đỡ chiến tranh. Ngoài ra, tiền điện tử và NFT đã được sử dụng để bổ sung cho các nỗ lực thời chiến, làm trầm trọng thêm tác động tích cực mà tiền điện tử có thể có đối với các cuộc chiến quốc tế này.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Hơn nữa, người dân Ukraine đang chuyển sang sử dụng tiền điện tử như một giải pháp thay thế cho các tổ chức tài chính Ukraine, vốn đang hạn chế mọi người truy cập vào tài khoản ngân hàng và ngoại tệ. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Alex Gladstein, Giám đốc chiến lược tại Tổ chức Nhân quyền cho biết rằng thực tế là nó không thể bị đóng băng, thực tế là nó không thể bị kiểm duyệt và thực tế là nó có thể được sử dụng mà không cần ID là rất rất quan trọng và nói thêm rằng họ là lý do tại sao bitcoin là một công cụ nhân đạo quan trọng như vậy.

Chuỗi vô hình kết nối tất cả

Cuộc xung đột đang cho chúng ta thấy kinh tế có thể thay đổi nhanh như thế nào, và sự thay đổi đáng kể sức mạnh của đồng đô la của bất kỳ quốc gia nào theo cách nó có thể trở nên loãng trong thời gian ngắn. Từ quan điểm đầu cơ, nhiều quốc gia có thể chuyển sang tiền điện tử hoặc tối thiểu là các loại tiền kỹ thuật số do nhà nước phát hành. Crypto có khả năng trợ giúp theo nhiều cách khi hệ thống bị hỏng bằng cách cung cấp các cách chuyển và gửi tiền đồng thời cung cấp một hệ thống mới thông qua Web3. Với nỗi lo về lạm phát được cho là mức cao nhất mọi thời đại đối với nhiều người, đây có thể là thời điểm chúng ta thấy tiền điện tử có một bước nhảy vọt để trở thành một lực lượng kinh tế thế giới bền vững.

Bài đọc liên quan \ TA: Giá Bitcoin Các chỉ báo kỹ thuật đề xuất phá vỡ dưới $ 37K

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Tiền điện tử, Newsbtc,