Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63031 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2595 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,92 $
0.37%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,22 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5966 $
0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1081 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
0.10%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3543 $
0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,33 $
-0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,32 $
0.14%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,32 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,40 $
0.66%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,74 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chiliz ra mắt testnet công khai cho blockchain lớp 1 mới của mình

Chiliz ra mắt testnet công khai cho blockchain lớp 1 mới của mình

01/04/2022 05:10 read268
Chiliz ra mắt testnet công khai cho blockchain lớp 1 mới của mình

Tập trung vào các ngành công nghiệp thể thao và giải trí, mạng blockchain Chiliz Chain 2.0 được ra đời với sự hợp tác của giao thức cơ sở hạ tầng phi tập trung, Ankr.

Dự án thể thao tài sản kỹ thuật số Chiliz đã công bố ra mắt mạng thử nghiệm Scoville cho mạng blockchain lớp 1 mới thành lập Chiliz Chain 2.0, còn được gọi là CC2.

CC2 sẽ tìm cách nâng cao khả năng Web3 của các công ty thể thao và giải trí cấu hình cao để tạo ra các Token không thể sử dụng được (NFT) và Token của người hâm mộ, xây dựng các ứng dụng tài chính phi tập trung (DeFi) và trò chơi Play-to-earn (P2E), cũng như triển khai một loạt các chương trình và các dịch vụ cho cộng đồng của họ.

Được thành lập vào năm 2018 và có trụ sở chính tại Malta, Chiliz đã tự khẳng định mình là tài sản kỹ thuật số hàng đầu cho sự tham gia thể thao, với Token gốc của họ, CHZ đóng vai trò là đơn vị tiền tệ chính trong nền tảng Socios.com do người hâm mộ định hướng.

Cung cấp chi tiết cụ thể về quá trình phê duyệt Stakeconsolidateer, cũng như cơ chế xác thực trên giao dịch được đề xuất trong mô hình cơ quan Proof-Of-Stake, Giám đốc chiến lược của Chiliz, Max Rabinovitch cho biết, số lượng người xác thực sẽ tăng lên theo thời gian khi hệ sinh thái tăng lên và các khoản phí đủ đáng kể để được chia sẻ cho nhiều trình xác thực hơn.

Việc phê duyệt người xác nhận phải thông qua quy trình quản lý của chúng tôi, với người xác nhận bỏ phiếu để phê duyệt bất kỳ người xác nhận mới nào. Quyền biểu quyết sẽ phụ thuộc vào số lượng $ CHZ được xếp chồng bởi mỗi trình xác thực.

Sau khi triển khai thành công testnet sáu giai đoạn Road Map - trong đó mỗi tiêu đề lặp lại phù hợp với đặc tính thương hiệu và tuân theo thứ tự thời gian dựa trên thang Scoville ớt - sự ra mắt của mạng chính Habanero dự kiến từ quý 3 đến quý 4 năm nay .

CHZ hiện đang xếp thứ 66 trong bảng xếp hạng vốn hóa thị trường và có giá $ 0,284, tại thời điểm viết bài. Tài sản đạt mức cao nhất mọi thời đại là 0,89 đô la chỉ hơn một năm trước và kể từ đó đã được ký kết tương đối ngang bằng với các tài sản khác trên thị trường.

Phát biểu về tầm nhìn dự án về sự tăng trưởng mức độ tương tác và tiện ích của Token CHZ cho cả người hâm mộ và nhà phát triển trong bối cảnh chuyển đổi sang một hệ sinh thái toàn diện hơn, Rabinovitch tiết lộ rằng tiện ích và sự tương tác của người hâm mộ đạt được thông qua Token của người hâm mộ trên Socios.com, nơi CHZ đã tồn tại như một phương tiện của nền tảng giao dịch, nhưng nhờ CC2, Socios.com không còn là người quản lý duy nhất của câu chuyện Chiliz nữa và những người giữ sẽ có thể Đặt CHZ của họ cho phép họ trở thành những người tham gia mạng tích cực.

Chương trình tăng tốc Chiliz Labs cũng sẽ cung cấp các dịch vụ cơ sở hạ tầng, hỗ trợ kỹ thuật và tài trợ cho các nhà phát triển đang tìm cách xây dựng các ứng dụng giao dịch trên mạng CC2.

Đầu tuần này, Socios.com đã công bố việc ký hợp đồng với biểu tượng bóng đá Lionel Messi làm đại sứ thương hiệu toàn cầu của công ty. Thỏa thuận được cho là trị giá hơn 20 triệu đô la và kéo dài trong thời gian ba năm ban đầu.

Có quan hệ đối tác đảm bảo với hơn 130 tổ chức thành lập từ thế giới bóng đá, bao gồm câu lạc bộ thời thơ ấu cũ của Messi là FC Barcelona và trang phục hiện tại của anh ấy là Paris Saint-Germain, Socios tin rằng việc mua lại có thể làm phong phú thêm cơ hội trên toàn thế giới để người hâm mộ tham gia vào trò chơi yêu thích của họ, cũng như khuyến khích sự tham gia nhiều hơn vào trải nghiệm tài sản kỹ thuật số trên nền tảng của họ.

Rabinovitch thẳng thắn bày tỏ sự nhiệt tình của mình đối với mối quan hệ đối tác bằng cách coi Messi là "người vĩ đại nhất mọi thời đại", hay GOAT, một giải thưởng văn hóa thường được dành cho những cầu thủ được yêu mến nhất trong làng thể thao như Pele và Diego Maradona, v.v. gần đây là Cristiano Ronaldo và Leo Messi. Cuộc tranh luận xem ai là GOAT thực sự vẫn tiếp tục!

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Chiliz, Socios.com, Chiliz Scoville, Chiliz Chain 2.0,