Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tottenham Hotspur khai thác blockchain chilliz cho Token người hâm mộ Web3

Tottenham Hotspur khai thác blockchain chilliz cho Token người hâm mộ Web3

28/09/2023 20:20 read91
Tottenham Hotspur khai thác blockchain chilliz cho Token người hâm mộ Web3

Spurs trở thành đội bóng Premier League đầu tiên sau hai năm phát hành token dành cho người hâm mộ của riêng mình trên blockchain Chiliz.

Tottenham Hotspur sẽ trở thành đội bóng Premier League mới nhất khai thác công nghệ blockchain để phát hành và quản lý Token người hâm mộ Web3 của riêng mình nhằm thúc đẩy sự tham gia và phần thưởng của người ủng hộ.

Spurs sẽ phát hành token dành cho người hâm mộ thông qua Socios.com, nền tảng tương tác với người hâm mộ được xây dựng trên blockchain Chiliz đã thu hút hơn 80 đội thể thao chính từ các mã khác nhau trên khắp thế giới. Nền tảng này cho phép các nhóm phát hành và quản lý Token của người hâm mộ, bộ sưu tập kỹ thuật số và phần thưởng trong thế giới thực, đồng thời người dùng có thể tham gia vào các quyết định giống như DAO liên quan đến các đội yêu thích của họ.

Spurs tham gia cùng với các nhà vô địch Premier League Manchester City, Arsenal Barcelona, Paris Saint-Germain, Juventus, Inter Milan, AC Milan, Atlético Madrid và AS Roma, một số đội nổi bật nhất trong bóng đá chuyên nghiệp sử dụng blockchain để đổi mới sự tương tác với những người ủng hộ.

Việc ra mắt sẽ cho phép các nhà giữ Token $SPURS tham gia bỏ phiếu trực tuyến dựa trên nhiều động lực khác nhau của nhóm, bao gồm cả các thay đổi về bộ công cụ tiềm năng. Spurs cũng sẽ hợp tác với MatchWornShit, nền tảng hỗ trợ đấu giá áo đấu mà người chơi mặc trong các trận đấu được xác thực trên blockchain Chiliz.

Thông báo chính thức của Tottenham Hotspur về token dành cho người hâm mộ. Nguồn: Socios.

Bình luận về mối quan hệ hợp tác, Ryan Norys, giám đốc bán hàng thương mại của Tottenham, cho biết token dành cho người hâm mộ sẽ được xây dựng dựa trên chương trình thành viên hiện tại với một loạt phần thưởng và trải nghiệm mới liên quan đến câu lạc bộ.

Trực tiếp với Cointelegraph, Giám đốc điều hành Chiliz và Socios Alexandre Dreyfus cho biết các cuộc đàm phán đã diễn ra với Spurs kể từ năm 2022. Ông cũng nói rằng câu lạc bộ sẽ sử dụng Socios đồng thời tích hợp Token người hâm mộ của họ vào chương trình khách hàng thân thiết và ứng dụng di động của họ trong tương lai.

Token $Spurs sẽ được ra mắt vào ngày 4 tháng 10 và sẽ được liệt kê trên nền tảng giao dịch tiền điện tử hỗ trợ Token Chiliz. Người dùng Socios ở Vương quốc Anh cũng có thể mong đợi thấy tuyên bố từ chối trách nhiệm đối với việc cung cấp Token của người hâm mộ từ ngày 8 tháng 10, vì hoạt động tiếp thị các chương trình khuyến mãi tài sản tiền điện tử diễn ra dưới sự bảo trợ của Cơ quan quản lý tài chính (FCA).

Điều này sẽ yêu cầu các quy tắc quảng cáo chặt chẽ hơn cũng như tuyên bố từ chối trách nhiệm cảnh báo các nhà đầu tư về tổng thiệt hại tiềm ẩn khi đầu tư vào tiền điện tử hoặc Token của người hâm mộ.

Manchester City, Arsenal, Aston Villa, Everton, Leeds và Crystal Palace là những đội Premier League khác quản lý token của người hâm mộ trên nền tảng này, Dreyfus lưu ý rằng thị trường tiền điện tử giảm giá đang diễn ra đã cản trở việc gia nhập các đội trong năm qua.

Token của người hâm mộ đã trở thành một nguồn doanh thu đáng kể khi các nhóm tìm cách tận dụng công nghệ kỹ thuật số để thúc đẩy sự tương tác của người dùng. Chiliz ước tính rằng nền tảng blockchain của họ đã mang lại doanh thu hơn 400 triệu USD cho các đội và giải đấu kể từ năm 2018.

Chiliz ban đầu được xây dựng như một hệ sinh thái Token ERC-20 nhưng đã chuyển sang blockchain lớp 1 của riêng nó, một nhánh của Chuỗi BNB vào tháng 5 năm 2023. Hoạt động trên cơ chế đồng thuận Proof-Of-Stake (PoSA) được chào hàng để cung cấp thời gian khối ngắn hơn, giảm phí và tiêu thụ năng lượng thấp hơn, đồng thời tương thích với EVM cho phép nó duy trì khả năng tương thích với các công cụ phát triển Ethereum.

Hội đồng Cricket Quốc tế cũng đang tìm cách tận dụng công nghệ blockchain để thúc đẩy sự tham gia của người hâm mộ trong Giải vô địch cricket thế giới 2023 sắp tới ở Ấn Độ. Hệ điều hành blockchain NEAR Foundation sẽ đóng vai trò là xương sống cho ứng dụng tương tác với người hâm mộ Web3 trong cuộc thi toàn cầu kéo dài sáu tuần.

Tạp chí: Thám tử blockchain: Sự sụp đổ của Mt. Gox chứng kiến sự ra đời của Chainalysis

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Premier League, Tottenham Hotspur, Người hâm mộ, Token, Socios, Chiliz, Blockchain.,