Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63243 $
-0.72%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3048 $
-1.19%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
587,15 $
-0.80%
Tỷ giá Solana SOL SOL
153,92 $
-1.69%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5389 $
-0.69%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1548 $
-1.25%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,78 $
-1.56%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4496 $
-1.12%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,79 $
-1.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.95%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1186 $
-0.30%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,09 $
-1.16%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
470,96 $
-1.73%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,33 $
-1.64%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,49 $
-1.78%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7033 $
-1.40%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
80,43 $
-1.02%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,79 $
-0.59%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chơi kiếm tiền Trò chơi Edensol tích hợp dApp nhắn tin và giao dịch Secretum

Chơi kiếm tiền Trò chơi Edensol tích hợp dApp nhắn tin và giao dịch Secretum

24/03/2022 15:53 read144
Chơi kiếm tiền Trò chơi Edensol tích hợp dApp nhắn tin và giao dịch Secretum

Với sự xuất hiện của Metaverse, mức độ phổ biến của các dự án GameFi ngày càng tăng trong không gian blockchain trong khi các công cụ truyền thống của Web 2.0 dường như đã lỗi thời và không thích ứng với bước nâng cấp khái niệm Web 3.0. Khoảng trống về công cụ này được lấp đầy bởi sự hợp tác độc đáo giữa Secretum và Edensol. Bảo mật, minh bạch, phân quyền và tức thời là các giá trị cơ bản của Web 3.0 đáp ứng sự an toàn và ổn định, bắt buộc trong các dự án gameFi khác bằng cách sử dụng sứ giả truyền thống.

Edensol là gì?

Edensol là một Metaverse trò chơi mang tính cách mạng kết hợp hành động giả tưởng với việc sử dụng các NFT đột phá trên blockchain Solana. Nó Play-to-earn chơi game, dễ hiểu, thú vị và nhịp độ nhanh. Các nhân vật chính của trò chơi là anh hùng, chiến binh, kiểm lâm, pháp sư và vật nuôi. Giá trị của một nhân vật NFT phụ thuộc vào mức độ cá nhân hóa của nó (đặc điểm thẩm mỹ đặc biệt, số lượng loại vật nuôi sở hữu, v.v.), cũng như tần suất và mức độ thành công của các trận chiến.

Để bán và mua NFT, người chơi có thể sử dụng Token NSOL và giao dịch trên thị trường Edensol. Edensol bao gồm nhiều loại NFT khác nhau, trong số đó là các anh hùng, có giá trị phụ thuộc vào mức độ cá nhân hóa và sức mạnh, thiết bị (kiếm, rìu, bẫy, cầu lửa, bùa phép và trang phục chiến đấu), trứng và vật nuôi.

Giá của những NFT này khác nhau tùy thuộc vào giá trị của siêu năng lực, ngoại hình của chúng, tiềm năng chưa được khai thác và độ hiếm của loài. Một số vật phẩm NFT bánh răng cực hiếm với các tính năng và hiệu ứng nghệ thuật hoàn toàn độc đáo cũng sẽ có thể giao dịch trên các thị trường thứ cấp trong tương lai.

Những lợi thế đáng kể của việc chơi game tài chính với NFT trong Edensol

Sự kết hợp giữa trò chơi ảo với NFT là sự kết hợp của tiền điện tử, trò chơi và tiền. Đánh bạc các hệ thống tài chính đang phá vỡ ngành công nghiệp trò chơi truyền thống như chúng ta đã biết. Đây là bước tiếp theo của thị trường tiền điện tử và nó có nhiều điểm mạnh và lợi thế khác nhau. Tổng giá trị của NFTs tăng lên mức cao kỷ lục mới là 43 tỷ đô la vào tháng 10 năm 2021.

  • Trái ngược với trò chơi truyền thống, nơi người dùng chơi để giành chiến thắng, Edensol áp dụng mô hình Play-to-earn và cho phép khả năng doanh thu của NFT, được chứng minh là đáng kể.
  • Edensol tận dụng sự phổ biến của trò chơi điện tử, kết hợp với các tính năng độc đáo của tiền điện tử
  • Edensol cung cấp quyền sở hữu có thể xác minh và liên tục cho người chơi. Tất cả dữ liệu được lưu trữ trên blockchain Solana công khai phi tập trung, theo dõi những gì mọi người sở hữu. Điều này có nghĩa là người chơi, không phải nhà phát triển trò chơi, sở hữu tất cả nội dung trong trò chơi, ngay cả khi máy chủ bị tắt hoặc công ty trò chơi gặp phải thời gian ngừng hoạt động kỹ thuật. Edensol cho phép người chơi duy trì quyền sở hữu tất cả các vật phẩm và tiền tệ trong trò chơi của họ, nhờ mã hóa.
  • Trò chơi trở thành hiện thực. Do công nghệ blockchain, Edensol thêm giá trị trong thế giới thực vào các giao dịch mua trong trò chơi. Các Token và vật phẩm bên trong có thể được giao dịch lấy tiền điện tử và cuối cùng là tiền mặt thực tế. Khi người dùng tạo tài khoản trong trò chơi, Edensol sẽ tự động tạo và liên kết ví tiền điện tử với tài khoản đó, được sử dụng để lưu trữ NFT, ngoài NSOL và bất kỳ loại tiền điện tử nào khác. Bất cứ lúc nào, người chơi có thể chuyển tất cả NFT trong trò chơi của họ vào ví tiền điện tử của họ, sau đó bán chúng trên các thị trường phi tập trung

Những khía cạnh này làm cho trò chơi tiền điện tử với Edensol trở thành một nguồn thu nhập thực tế cho người chơi. Đó có thể là thu nhập thụ động hoặc thậm chí là thu nhập toàn thời gian.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không? Kiếm được tới 1.000.000 đô la trong một lần quay tại CryptoSlots

bất chấp việc trò chơi tiền điện tử dựa trên blockchain vẫn dễ bị tấn công. Người chơi có thể mất tất cả tài sản của mình trong một sự cố hack. Ví dụ: một máy chủ Discord do NFT marketplace phá vỡ đã bị tấn công, lừa đảo các thành viên hơn 150.000 đô la tài sản tiền điện tử. Và đây là Secretum như một công cụ thay đổi cuộc chơi hoàn hảo cho giao dịch tiền điện tử.

Secretum là gì?

Secretum là giao dịch độc nhất, hoàn toàn phi tập trung, được mã hóa đầu cuối và an toàn trên Solana Blockchain. Sự đổi mới chính của Secretum là cho phép giao dịch tất cả các tài sản tiền điện tử (có thể thay thế và NFT) trực tiếp giữa những người dùng, thông qua một chức năng giao dịch và nhắn tin kết hợp.

Secretum sở hữu quy trình đăng ký hoàn toàn ẩn danh và an toàn chỉ với một địa chỉ ví tiền điện tử của người dùng. Đó là dApp giao dịch DeFi, tương thích metaverse, OTC, P2P với quyền truy cập vào các kênh công cộng thông minh. Tất cả dữ liệu được lưu trữ an toàn trên Nodes độc lập và được xác minh trong mạng Secretum, không có điểm lỗi trung tâm.

Secretum giống như Edensol dựa trên blockchain Solana. Vì vậy, nó nhanh chóng và rẻ, với phí thấp và giao dịch tức thì do Solana có khả năng 50.000 giao dịch mỗi giây và chi phí trung bình cho mỗi giao dịch chỉ $ 0,00025.

Vì các dự án gameFi và đặc biệt là Edensol, nhạy cảm với các cuộc tấn công mạng, Secretum là một chi tiết hoàn hảo để giải quyết vấn đề này và đảm bảo an toàn cho người dùng và tài sản của họ khỏi những kẻ lừa đảo. Secretum cung cấp kết nối an toàn trong thế giới web 3.0 và giữ cho tài sản của người chơi được an toàn và riêng tư.

Edensol + Secretum: quan hệ đối tác bổ sung

Do đó, Edensol sẽ sử dụng Secretum dApp để đảm bảo thông tin liên lạc đầu cuối và an toàn cho người dùng, trong khi Edensol sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho cộng đồng Secretum như một metaverse giả tưởng và khả năng thu nhập Play-to-earn thực tế, kết hợp hành động vui nhộn với P2E các tính năng và việc sử dụng các NFT thu thập được trên blockchain Solana. Các thành viên cộng đồng Edensol sẽ được hưởng lợi từ chức năng giao dịch OTC, P2P trong dApp Secretum. Họ sẽ có thể giao dịch Token $ NSOL và tài sản trò chơi NFT của họ mà không cần trung gian.

Quan hệ đối tác có chất lượng cao này cho phép người chơi tránh những kẻ lừa đảo. Tất cả là nhờ vào việc xác minh quyền sở hữu Token $ NSOL, sự an toàn và bảo mật của Secretum, một giải pháp giao dịch và nhắn tin thời đại Web 3.0 hoàn toàn mới. Là giải pháp cho hầu hết các vấn đề mất an toàn của DEX, Secretum bổ sung hoàn hảo cho dự án gameFi của Solana và Edensol.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: