Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chủ tịch Fed Powell Bài phát biểu ngày thứ Sáu sẽ gửi Bitcoin tăng vọt?

Chủ tịch Fed Powell Bài phát biểu ngày thứ Sáu sẽ gửi Bitcoin tăng vọt?

25/08/2022 21:06 read147
Chủ tịch Fed Powell Bài phát biểu ngày thứ Sáu sẽ gửi Bitcoin tăng vọt?

Trong tập video phân tích kỹ thuật hàng ngày hoàn toàn mới này của NewsBTC, chúng ta đang xem xét tác động mà bài phát biểu sắp tới của Chủ tịch Fed Hoa Kỳ Jerome Powell có thể có đối với Price Action Bitcoin.

Hãy xem video bên dưới.

VIDEO: Phân tích giá Bitcoin (BTCUSD): Ngày 25 tháng 8 năm 2022

Chủ tịch Cục Dự trữ Fed Hoa Kỳ Jerome Powell sẽ phát biểu tại hội nghị ngân hàng trung ương toàn cầu ở Jackson Hole, Wyoming, tập trung vào triển vọng kinh tế trong tương lai. Tùy thuộc vào việc triển vọng đó là diều hâu hay ôn hòa, Bitcoin có thể chìm sâu hơn nữa hoặc bắt đầu tăng vọt.

Bài đọc liên quan: XEM: Phân tích kỹ thuật hàng ngày 24 tháng 8 năm 2022: Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử (TOTAL)

BTCUSD hàng ngày có vẻ nguy hiểm vì người bán vẫn chiếm ưu thế

Trên khung thời gian hàng ngày, bức tranh tổng thể không mấy khả quan đối với BTCUSD và có thể ngụ ý rằng thị trường sẽ mong đợi những tin tức tiêu cực vào ngày mai. Từ trên xuống dưới, bắt đầu với Ichiomoku, chúng ta có thể thấy rằng Bitcoin đã mất đám mây làm hỗ trợ và hiện đang giao dịch bên dưới cả Tenkan-sen và Kijun-sen. Hai đường này gần đây cũng đã giao nhau với xu hướng giảm giá.

Đường LMACD hàng ngày cũng đang cho thấy động lực có lợi cho bên bán. Tuy nhiên, đà giảm giá đang suy yếu, nhưng có thể tăng trở lại ngay vào ngày mai khi thị trường định giá bất cứ điều gì Powell nói về tương lai của nền kinh tế Mỹ.

Cuối cùng, Chỉ số hướng trung bình cho thấy người bán đang nắm quyền kiểm soát và xu hướng đang quay trở lại quanh mức 20. Dưới 20 sẽ cho thấy xu hướng suy yếu, trong khi việc re-test mức và sau đó tăng cao hơn có thể khởi động lại xu hướng giảm.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

BTCUSD_2022-08-25_09-46-09

Khung thời gian hàng ngày gần đây đã giảm | Nguồn: BTCUSD trên TradingView.com

Bài đọc liên quan: Đo lường sức mạnh xu hướng với ADX

Điểm nổi bật của Momentum hàng tuần Điểm ngoặt tiềm năng quan trọng

Việc chuyển sang các công cụ tương tự trong khung thời gian hàng tuần cũng cho thấy Bitcoin và phần còn lại của thị trường tiền điện tử ở một thời điểm quan trọng. giá đã bị kháng cự từ trên xuống dưới Tenkan-sen. Đường LMACD vẫn đang giao nhau trong xu hướng giảm và sẵn sàng cắt lên hoặc phân kỳ xuống thêm.

ADX cho thấy người bán vẫn có ưu thế, nhưng xu hướng đã bắt đầu đi ngang, điều này có thể cho thấy điều tồi tệ nhất đã qua trên các khung thời gian cao hơn.

Chỉ còn một tuần nữa trong tháng 8, kết hợp với cả nhận xét của Powell và khung thời gian hàng tuần ở bước ngoặt quan trọng, chúng ta sẽ sớm có được bức tranh rõ ràng hơn về việc xu hướng tăng đang nở rộ hay xu hướng giảm sắp xảy ra. xấu đi.

BTCUSD_2022-08-25_09-45-33

Động lượng hàng tuần có thể tăng lên hoặc tiếp tục đi xuống | Nguồn: BTCUSD trên TradingView.com

Bài đọc liên quan: Tìm hiểu Cách sử dụng MACD

Ichimoku hàng tháng gửi các tín hiệu hỗn hợp ra thị trường

Ichimoku hàng tháng là một bức tranh thú vị hiện tại và có thể mang lại cho người mua một số hy vọng ở phía trước. Tenkan-sen và Kijun-sen vẫn giao nhau trong xu hướng tăng. Hãy nhìn vào thị trường giảm giá cuối cùng và bạn có thể dễ dàng thấy hai đường này cắt nhau giảm giá nhanh như thế nào trong quá khứ. Điều này có thể có nghĩa là Bitcoin vẫn tăng giá, bất chấp áp lực vĩ mô. Nó cũng có thể có nghĩa là điều tồi tệ nhất vẫn đang ở phía trước và một cây thánh giá vẫn đang đến.

Động lượng hàng tháng trên LMACD không bắt đầu suy yếu theo biểu đồ. ADX cho thấy một xu hướng tổng thể đang tiếp tục diễn ra, với việc người bán chịu trách nhiệm lần đầu tiên kể từ đáy thị trường giảm giá năm 2014-2015. sức mạnh tăng giá cũng đã giảm xuống dưới 20 lần đầu tiên trong lịch sử.

BTCUSD_2022-08-25_09-44-53

So sánh giữa các thị trường giảm giá cho thấy các đường vẫn chưa cắt nhau | Nguồn: BTCUSD trên TradingView.com

Bài đọc liên quan: Tìm hiểu cách sử dụng Ichimoku

Bitcoin có thể hình thành đáy hoàn hảo không? Tuần tự TD còn lại một tuần vào ngày 9

TD Sequential là một chỉ báo thời gian thị trường được thiết kế bởi Thomas Demark. Chỉ cần đạt đến số 9 trong xu hướng giảm là đủ cho thiết lập mua –– đây là một tình huống tích cực đối với Bitcoin hiện tại. Tuy nhiên, những tín hiệu này mạnh hơn khi số 9 được hoàn thiện. Để hoàn thiện chuỗi, Bitcoin sẽ cần đặt mức thấp hơn dưới mức đáy hiện tại là $ 17.600.

bất chấp việc các tín hiệu giảm giá lớn hơn tín hiệu tăng giá, Price Action tiếp tục giữ trên đường xu hướng dài hơn 10 năm. Cho đến khi đường cát này bị mất, những người tăng giá vẫn có hy vọng về việc đảo chiều. Nhưng nhiều khả năng họ sẽ cần ông Powell và những người bạn in tiền của ông ấy hợp tác vào ngày mai.

BTCUSD_2022-08-25_09-44-10

TD9 sắp xếp chín chỉ còn một tuần nữa là "hoàn thiện" bộ truyện | Nguồn: BTCUSD trên TradingView.com

Tự học phân tích kỹ thuật tiền điện tử với Khóa học Giao dịch NewsBTC. Nhấn vào đây để truy cập chương trình giáo dục miễn phí.

Tất cả tuần này tại Elliott Wave International là Tuần lễ Giáo dục dành cho nhà đầu tư. Đây là quyền truy cập miễn phí vào năm video độc quyền từ một trong những nhà phân tích Sóng Elliott giỏi nhất thế giới. Bạn cũng có thể nhận sách Elliott Wave miễn phí mà không cần đăng ký.

Theo dõi @TonySpilotroBTC trên Twitter hoặc tham gia TonyTradesBTC Telegram để có thông tin chi tiết về thị trường hàng ngày và giáo dục phân tích kỹ thuật độc quyền. Xin lưu ý: Nội dung mang tính giáo dục và không nên được coi là lời khuyên đầu tư.

Hình ảnh nổi bật từ iStockPhoto, Biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, Adx, Chỉ số hướng trung bình, Bitcoin, Btc, Btcusd, BTCUSDT, Tiền điện tử, Ichimoku, Lmacd, MACD, Xbt, Xbtusd,