Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chủ tịch Polygon làm chứng về dân chủ hóa internet với Web3, blockchain

Chủ tịch Polygon làm chứng về dân chủ hóa internet với Web3, blockchain

08/06/2023 16:35 read96
Chủ tịch Polygon làm chứng về dân chủ hóa internet với Web3, blockchain

Ủy ban Hạ viện khám phá tương lai của blockchain và Web3, khi các nhà lãnh đạo ngành làm chứng về việc dân chủ hóa Internet và những thách thức về quy định.

Tiểu ban về Đổi mới, Dữ liệu và Thương mại của Ủy ban Năng lượng và Thương mại Hạ viện đã nhóm họp vào ngày 7 tháng 6 để thảo luận về công nghệ blockchain và tương lai của Web3. Các thành viên trong ngành tiền điện tử bao gồm Ryan Wyatt, chủ tịch của Polygon Labs và các chuyên gia pháp lý đã xuất hiện trước ủy ban để tham gia vào một cuộc đối thoại thân thiện hơn nhiều.

Cuộc họp này được tổ chức ngay sau khi SEC công bố các vụ kiện liên tiếp chống lại nền tảng giao dịch tiền điện tử chính Binance và Coinbase. Trong lời khai của Wyatt, ông đã thảo luận về tiềm năng của công nghệ blockchain và giá trị của nó đối với người dùng, cũng như lợi ích của việc xây dựng một hệ sinh thái blockchain lành mạnh và được quản lý tốt ở Hoa Kỳ.

Wyatt bắt đầu bằng cách giải quyết vấn đề cơ bản mà blockchain giải quyết, đó là vấn đề "khai thác giá trị" trên Internet. Ông giải thích rằng trong kỷ nguyên Internet hiện nay – được gọi là "Web2", các công ty công nghệ tập trung lớn khai thác giá trị từ người dùng bằng cách tính phí hàng hóa và dịch vụ, đồng thời thu thập dữ liệu người dùng vì lợi ích của chính họ.

Theo Wyatt, các blockchain đưa ra giải pháp cho vấn đề này bằng cách dân chủ hóa Internet và tạo ra một Web3 dựa trên các hệ thống phi tập trung và minh bạch. blockchain sử dụng mật mã và mạng máy tính để bảo mật và duy trì thông tin, loại bỏ sự cần thiết của một cơ quan tập trung. Trong mô hình Web3 này, người dùng có quyền kiểm soát dữ liệu của họ và có thể chọn thời điểm, cách thức và liệu có chia sẻ dữ liệu đó với các ứng dụng và dịch vụ hay không.

Liên quan đến cách chính phủ Hoa Kỳ có thể hợp tác với ngành để thúc đẩy hiện đại hóa, Wyatt đề cập rằng môi trường pháp lý hiện tại là rào cản chính. Bằng cách thúc đẩy một hệ sinh thái blockchain được quản lý tốt, Hoa Kỳ có thể duy trì lợi thế cạnh tranh của mình và đảm bảo ngành công nghệ phát triển mạnh trong nước:

"Khi quy định không đáp ứng được công nghệ mới tại nơi có, Hoa Kỳ sẽ mất lợi thế cạnh tranh so với các quốc gia khác."

Cuối cùng, Wyatt lập luận rằng việc xây dựng một hệ sinh thái công nghệ blockchain ở Hoa Kỳ có lợi cho người Mỹ. Nó có thể thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và tạo việc làm, cả trong lĩnh vực công nghệ và lĩnh vực phi kỹ thuật. Nó cũng cho phép bảo vệ người tiêu dùng tốt hơn bằng cách tận dụng tính minh bạch của các blockchain và điều chỉnh quy định phù hợp với các công nghệ mới.

Lời khai của Wyatt cung cấp một số ví dụ về các ứng dụng Web3 và các tình huống sử dụng, chẳng hạn như các chương trình khách hàng thân thiết dựa trên blockchain, Token không thể thay thế (NFT) trong ngành thời trang, các tổ chức cộng đồng dựa trên blockchain và các giải pháp blockchain để quản lý chuỗi cung ứng trong ngành hàng không Hoa Kỳ lực lượng và Bộ Quốc phòng.

Phiên điều trần diễn ra ngay sau một phiên điều trần riêng của Hạ viện vào thứ Ba, nơi Ủy ban Nông nghiệp chất vấn các giám đốc điều hành nền tảng giao dịch và các cơ quan quản lý cũ về tuân thủ và bảo vệ người tiêu dùng. Nó cũng đánh dấu lần đầu tiên các nhà lập pháp tổ chức một phiên điều trần về tiền điện tử nhằm giải quyết các tình huống sử dụng phi tài chính

Tạp chí: 'Trách nhiệm đạo đức': Blockchain có thể thực sự cải thiện niềm tin vào AI không?

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Nền tảng giao dịch tiền điện tử, Hoa Kỳ, Công nghệ, Bảo mật, Web3, Đa giác,