Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chủ tịch ủy ban tài chính thượng viện thăm dò thiếu biện pháp bảo vệ trong các ưu đãi thuế tiền điện tử

Chủ tịch ủy ban tài chính thượng viện thăm dò thiếu biện pháp bảo vệ trong các ưu đãi thuế tiền điện tử

29/03/2022 10:30 read173
Chủ tịch ủy ban tài chính thượng viện thăm dò thiếu biện pháp bảo vệ trong các ưu đãi thuế tiền điện tử

Một nỗ lực mới để làm rõ ràng về việc tuân thủ từ Thượng nghị sĩ Wyden nhằm đảm bảo các cộng đồng gặp khó khăn về kinh tế nhận được lợi ích đã hứa từ các công ty khai thác tiền điện tử.

Thượng nghị sĩ Đảng Dân chủ Ron Wyden đang nghiên cứu các hoạt động của các công ty tiền điện tử tận dụng các khoản giảm thuế do chương trình Vùng Cơ hội cung cấp.

Mối quan tâm chính của Thượng nghị sĩ Wyden bắt nguồn từ nhận thức rằng một số công ty tiền điện tử có thể đang lợi dụng điều mà ông gọi là thiếu các biện pháp bảo vệ và minh bạch trong chương trình Vùng cơ hội.

Mối quan tâm được nêu ra trong những bức thư mà anh ta gửi cho hai công ty và một cá nhân. Anh ấy muốn hiểu cách họ cung cấp hỗ trợ đối ứng cần thiết cho các cộng đồng có thu nhập thấp theo quy định của chương trình.

Thượng nghị sĩ Oregon đã viết thư cho các máy khai thác tiền điện tử Argo Blockchain và Redivider Blockchain và cho kế toán viên chuyên gia Vùng Cơ hội từ công ty kế toán HCVT Blake Christian.

Chương trình Vùng Cơ hội được thực hiện vào năm 2017 và được thiết kế để cung cấp các ưu đãi thuế cho các công ty tạo việc làm và thúc đẩy đầu tư tư nhân vào các cộng đồng khó khăn về kinh tế.

Trong thư gửi Argo và Redivider, Wyden yêu cầu thông tin về mức độ mà mỗi công ty tham gia vào chương trình Vùng Cơ hội và thời điểm họ bắt đầu tham gia vào chương trình này. Ông cũng yêu cầu họ cung cấp thông tin về số lượng việc làm mà hoạt động của họ đã tạo ra, đây là một trong những đóng góp cốt lõi cho Công ích chung mà chương trình đã thực hiện.

Thượng nghị sĩ Đảng Dân chủ Ron Wyden đang nghiên cứu các hoạt động của các công ty tiền điện tử tận dụng các khoản giảm thuế do chương trình Vùng Cơ hội cung cấp.

Thượng nghị sĩ Wyden hỏi Redivider Blockchain về sự tham gia của họ vào chương trình Vùng cơ hội.

Tháng 7 năm ngoái, Giám đốc điều hành của Argo Blockchain, Peter Wall, đã đặc biệt nói rằng vị trí của công ty ông Dickens County, Texas, cơ sở khai thác đã được chọn đặc biệt vì nó nằm trong Vùng Cơ hội và sự dồi dào của năng lượng tái tạo. Vào thời điểm đó, ông nói với Cointelegraph rằng ông tin rằng cơ sở này có thể hồi sinh cộng đồng thông qua việc tạo ra việc làm, đây là một trong những mối quan tâm chính của Thượng nghị sĩ Wyden.

Wyden đưa ra câu hỏi về lý do thực sự của Redivider để hoạt động trong Vùng Cơ hội dựa trên một cuộc phỏng vấn vào tháng 2 năm 2022 với Huffpost, trong đó Giám đốc điều hành Tom Frazier nói rằng công ty của ông 100% sẽ mở một cơ sở khai thác có hoặc không có vi phạm thuế. Hiện tại, chỉ những nhà đầu tư được công nhận mới có thể đầu tư vào quỹ Vùng cơ hội trị giá 250 triệu đô la của Redivider.

Đối với Christian, Thượng nghị sĩ Wyden đã yêu cầu cung cấp thông tin về những dự án khai thác tiền điện tử nào trong Vùng cơ hội mà khách hàng của ông hiện đang đầu tư vào và số lượng việc làm mà các công ty đó đang tạo ra. Trong lá thư này, Wyden đưa ra cùng một cuộc phỏng vấn với Huffpost, trong đó Christian nói rằng các nhà đầu tư khách hàng của anh ấy chỉ đang tìm cách tiết kiệm một số tiền vì họ sắp bị áp thuế lãi vốn ngắn hạn.

Điều này ám chỉ rằng khách hàng của anh ấy có thể đơn giản đang tìm cách bù đắp thuế thu nhập vốn ngắn hạn bằng cách đầu tư vào các hoạt động khai thác được giảm thuế.

Vẫn chưa có phản hồi từ Argo, Redivider hoặc Blake Christian.

Wyden thúc đẩy sự rõ ràng mới trong ngành công nghiệp tiền điện tử có thể là dấu hiệu cho thấy điều mà Giám đốc điều hành Hiệp hội Blockchain Kristen Smith gọi là sự thay đổi rung cảm lưỡng đảng đối với tiền điện tử tại Thượng viện trong một tweet ngày 26 tháng 3. Dựa trên phân tích của cô ấy, hiện tại cả hai viện đều ủng hộ tiến bộ, theo chủ nghĩa tự do, ôn hòa, bảo thủ và tự do để coi tiền điện tử một cách nghiêm túc.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ron Wyden, Argo Blockchain, Redivider Blockchain,