Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chúng tôi cam kết trở thành ngân hàng tiền điện tử cho 7 tỷ người. - vladimir kardapoltsev, Giám đốc điều hành của PointPay

Chúng tôi cam kết trở thành ngân hàng tiền điện tử cho 7 tỷ người. - vladimir kardapoltsev, Giám đốc điều hành của PointPay

03/10/2022 19:36 read88
Chúng tôi cam kết trở thành ngân hàng tiền điện tử cho 7 tỷ người. - vladimir kardapoltsev, Giám đốc điều hành của PointPay

Ngân hàng kỹ thuật số sắp xuất hiện trên thị trường - những ngân hàng cho phép bạn mở tài khoản, vay tiền hoặc gửi tiền chỉ trong vài phút. Nhưng làm thế nào nó hoạt động? Chúng tôi đã phỏng vấn Giám đốc điều hành của PointPay để tìm hiểu xem ngân hàng tiền điện tử đầu tiên của bạn sẽ cố gắng thách thức hệ thống tài chính truyền thống như thế nào.

Hỏi: Hãy cho chúng tôi biết về hệ sinh thái PointPay. Nó bao gồm những dự án nào, và nó cung cấp những dịch vụ gì? Khách hàng chính của bạn là ai?

A: PointPay là một nhà cung cấp dịch vụ toàn diện trong thị trường tiền điện tử. Ra mắt vào năm 2018, PointPay đã có hơn một triệu người dùng tích cực trên toàn thế giới. Chúng tôi tìm cách giúp mọi người thuộc mọi tầng lớp xã hội tiếp cận các công cụ tài chính mà họ cần để xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn.

Sản phẩm cốt lõi của chúng tôi là ngân hàng dựa trên blockchain, nền tảng giao dịch, ví tiền điện tử và hệ thống thanh toán. Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ cho phép bạn mua và bán tài sản kỹ thuật số, vay tiền điện tử, lưu trữ các khoản giữ của bạn một cách an toàn, kiếm thu nhập thụ động từ việc giữ của bạn và hơn thế nữa.

Chúng tôi hướng tới việc cung cấp nhiều loại dịch vụ toàn diện tại một nơi. Chúng tôi đã phát triển nhiều sản phẩm sáng tạo, chẳng hạn như Launchboard, Escrow và HR Talent:

  • PointPay Launchboard mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên đầu tư vào các dự án tiền điện tử đầy hứa hẹn. Mục tiêu của chúng tôi là hỗ trợ nền kinh tế tiền điện tử bằng cách cung cấp cho khách hàng quyền truy cập ưu tiên vào các dự án mới nổi có chất lượng.
  • Nền tảng ký quỹ PointPay là một dịch vụ giúp bảo vệ người mua và người bán trong các giao dịch. Chúng tôi đóng vai trò là người trung gian để giúp đảm bảo giao dịch thành công bằng cách giữ an toàn tiền của người mua trong tài khoản ký quỹ.
  • PointPay Talent Platform - là một nền tảng phù hợp với các nhà tuyển dụng với các chuyên gia từ xa. Nền tảng Nhân tài là giải pháp của chúng tôi để tìm kiếm và thu hút nhân tài cấp cao nhất trên toàn thế giới.

Hỏi: Công ty của bạn cung cấp dịch vụ ngân hàng tiền điện tử. Những chức năng nào đã có sẵn? Hãy cho chúng tôi biết thêm về nó.

A: PointPay, một ngân hàng dựa trên blockchain, cho phép người dùng kiếm lãi từ 32 trong số các tài sản kỹ thuật số phổ biến nhất bằng cách cấp vốn vào tài khoản Tiết kiệm. Chúng tôi đưa ra mức lãi suất minh bạch và đơn giản cho phép bất kỳ ai cũng kiếm được APY trên tài sản của họ.

Hơn nữa, khách hàng của PointPay có thể vay và cho vay bảy loại tiền điện tử phổ biến với USDT làm tài sản thế chấp. Cryptoloans không yêu cầu test tín dụng vì tài sản kỹ thuật số dùng làm tài sản thế chấp cho các giao dịch. Chúng tôi cung cấp lãi suất thấp nhất cho các khoản vay tiền điện tử - người dùng có thể vay tài sản từ chúng tôi với mức 0,012% mỗi ngày. Chúng tôi đang có kế hoạch ra mắt thẻ ghi nợ tiền điện tử, cho phép người dùng mua hàng trực tuyến và tại cửa hàng một cách dễ dàng như với thẻ ghi nợ truyền thống.

Hỏi: Bạn cung cấp các tùy chọn xử lý tiền điện tử nào? Bạn làm việc với các tài khoản như thế nào? Một doanh nghiệp lớn có thể tổ chức việc chấp nhận tiền điện tử với sự trợ giúp của các giải pháp của bạn không?

A: Vài tháng trước, chúng tôi đã giới thiệu Hệ thống Cân bằng Thống nhất. Giờ đây, người dùng có hai tài khoản trong Hệ thống PointPay - Thông thường và Tiết kiệm. Tài khoản Thông thường có thể được sử dụng để thực hiện bất kỳ giao dịch nào, chẳng hạn như giao dịch trên sàn giao dịch, mua hoặc bán tiền điện tử, v.v. Tài khoản Tiết kiệm đóng vai trò như một tài khoản chịu lãi suất. Nó phù hợp để giữ tiền của bạn vì bạn chỉ có thể chuyển tiền 3 lần mỗi tháng; nếu không, bạn sẽ không kiếm được tiền lãi từ số tiền của mình.

Hệ thống thanh toán PointPay cho phép khách hàng mua và bán tài sản kỹ thuật số bằng thẻ ngân hàng cho các loại tiền tệ fiat, chẳng hạn như USD, EUR, GBP và các loại khác. Bạn có thể dễ dàng mua hoặc bán tài sản bằng thẻ Visa, MasterCard, Chuyển khoản ngân hàng, v.v. Chúng tôi hỗ trợ hơn 50 loại tiền tệ fiat chính thông qua mạng lưới các nhà cung cấp thanh toán được phát triển của chúng tôi.

Chúng tôi đang có kế hoạch giới thiệu các khoản thanh toán định kỳ cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp để họ có thể chấp nhận các khoản thanh toán định kỳ từ khách hàng.

Hỏi: Nền tảng của bạn cung cấp cơ hội kiếm tiền nào cho người dùng thường xuyên (Đặt cọc, giao dịch)?

A: Ngoài tài khoản Tiết kiệm, chúng tôi cung cấp Chương trình Đặt cọc cho phép bạn kiếm thu nhập thụ động. Chương trình cung cấp một cách dễ dàng để kiếm thu nhập thụ động bằng cách khóa Token PXP trong ví cá nhân của bạn. Người dùng có thể khóa Token của họ trong 3, 6 hoặc 12 tháng để nhận phần thưởng theo quy mô lũy tiến - họ đầu tư càng nhiều Token, lợi nhuận của họ sẽ càng cao vào cuối kỳ.

Chúng tôi liên tục bổ sung các cách mới để khách hàng kiếm được phần thưởng. Ví dụ: Launchboard dịch vụ mới của chúng tôi cho phép những người giữ Token PXP bỏ phiếu cho các dự án muốn được liệt kê trên nền tảng của chúng tôi. Đổi lại, những người giữ Token sẽ nhận được Token của dự án.

Người dùng của chúng tôi có thể tận dụng nền tảng giao dịch tiền điện tử của chúng tôi để phát triển danh mục đầu tư của họ. Chúng tôi cung cấp ba loại giao diện: Nền tảng giao dịch Cổ điển, Nâng cao và Nhanh chóng. Phiên bản Cổ điển và Nâng cao dành cho khách hàng có kinh nghiệm, trong khi nền tảng giao dịch Nhanh cung cấp chức năng nền tảng giao dịch đơn giản hóa. Chúng tôi cũng cung cấp một số phí giao dịch và rút tiền thấp nhất thị trường.

Hỏi: Hãy cho chúng tôi biết thêm về Token của bạn. Nó được sử dụng như thế nào trong hệ sinh thái?

A: PXP là một Token tiện ích cho phép khách hàng của chúng tôi sử dụng tất cả các lợi ích của Hệ sinh thái PointPay của chúng tôi.

Là chủ sở hữu của Token, bạn có thể tận hưởng:

  • Giảm phí Maker / Taker, tùy thuộc vào số lượng Token bạn giữ;
  • Kiếm thu nhập thụ động từ tài khoản Tiết kiệm và Tiền gửi;
  • Chuyển khoản ngay lập tức không có hoa hồng trong Hệ sinh thái PointPay;
  • Tiếp cận các dự án sáng tạo đầy hứa hẹn trên nền tảng Launchboard và hơn thế nữa!

Chúng tôi liên tục làm việc để mở rộng các đặc quyền và tiền thưởng cho những người giữ Token của chúng tôi.

Q: Hãy cho chúng tôi biết về kế hoạch của công ty trong 3-5 năm tới.

A: Chúng tôi cam kết trở thành ngân hàng tiền điện tử cho 7 tỷ người. Chúng tôi có kế hoạch thu hút các nhà đầu tư, nhà đầu tư và người dùng hàng ngày bằng cách tạo ra một hệ sinh thái các giải pháp phức tạp. Chúng tôi luôn theo sát các xu hướng về tiền điện tử để cung cấp các sản phẩm phù giữ và theo nhu cầu. Sắp tới, chúng tôi có kế hoạch tung ra một số giải pháp mới như Giao dịch ký quỹ, Thanh toán định kỳ, chuyển khoản ACH và hơn thế nữa.

Trong ba đến năm năm, chúng tôi đặt mục tiêu xây dựng hệ sinh thái hàng đầu về các sản phẩm tiền điện tử cung cấp cho người dùng tất cả các dịch vụ mà họ có thể yêu cầu ở một nơi. Chúng tôi cố gắng trở thành nhà cung cấp dịch vụ tiền điện tử số một trên thế giới.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: