Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chương trình bán trước hiện đang mở - tính năng phát trực tuyến mang tính cách mạng Crypto Next Litecoin (LTC) khi Nhà phân tích chọn deestream (DST) thay vì Solana (SOL) trong những tháng tới

Chương trình bán trước hiện đang mở - tính năng phát trực tuyến mang tính cách mạng Crypto Next Litecoin (LTC) khi Nhà phân tích chọn deestream (DST) thay vì Solana (SOL) trong những tháng tới

31/01/2024 19:53 read79
Chương trình bán trước hiện đang mở - tính năng phát trực tuyến mang tính cách mạng Crypto Next Litecoin (LTC) khi Nhà phân tích chọn deestream (DST) thay vì Solana (SOL) trong những tháng tới

p>Thông tin có lẽ là tài sản quan trọng nhất cần có trong bất kỳ thị trường tài chính nào, bao gồm cả không gian tiền điện tử. Và bất chấp việc bạn không thể mua hoặc bán nó hoàn toàn nhưng nó sẽ cho bạn biết bạn nên mua và bán gì. Thông tin phù hợp kết nối các nhà đầu tư với đúng tài sản và cho phép họ tận dụng tối đa mọi thị trường.

p>Những thông tin như tiền xu đang hoạt động như thế nào, chúng có thể đi theo hướng nào và những token nào có thể chuẩn bị cho một đợt đột phá lớn là rất quan trọng đối với các nhà đầu tư. Trong phân tích của chúng tôi, chúng tôi cung cấp thông tin về dự án mới này, DeeStream (DST), được dự đoán là Litecoin (LTC) tiếp theo và được ưa thích hơn Solana (SOL). Đọc để biết thêm chi tiết.

h3>Litecoin (LTC) đang trên đà phát triển/h3>p>Theo dõi bảy ngày qua, Litecoin (LTC) đang đạt được mức tăng tốt và đang tăng trưởng ổn định. Litecoin (LTC) đã kiếm được khoảng 4 USD trong thời gian đó, và các chuyên gia mong đợi nhiều lợi nhuận hơn. Hiện tại nó dường như đang duy trì vị trí chỉ trên 68 đô la và những người giữ Litecoin (LTC) sẽ hy vọng xu hướng này sẽ tiếp tục.

h3>Điều gì khiến Solana (SOL) tăng giá?p>Trong vài ngày qua, Solana (SOL) đã đạt được mức tăng ấn tượng, một lần nữa đạt trên 100 USD. Các nhà phân tích vẫn suy đoán điều gì đằng sau sự gia tăng này, với một lời giải thích hợp lý là số lượng đăng ký trên Solana (SOL) tăng lên có thể khiến giá của nó tăng lên. Bất chấp điều đó, mức tăng 31% so với thời điểm này vào tuần trước sẽ làm hài lòng những người giữ Solana (SOL).

h3>DeeStream (DST): Hơn cả một token/h3>p>Các công nghệ phi tập trung đang được áp dụng theo nhiều cách và DeeStream (DST) có vẻ là một trong những ứng dụng sáng tạo hơn của nó. Nó thúc đẩy công nghệ để cải thiện ngành công nghiệp toàn cầu đang phát triển nhanh chóng và chuyển quyền lực ra khỏi các cơ chế tập trung. Được mô tả là YouTube tiền điện tử tiếp theo, DeeStream (DST) được cho là cung cấp nhiều thứ nhưng chính xác thì nó là gì?

p>DeeStream (DST) là một nền tảng phát trực tuyến kỹ thuật số nơi người dùng có thể phát trực tiếp và xem nội dung phát trực tiếp. Nó hoạt động trên nhiều nguyên tắc cơ bản giống như các nền tảng phát trực tuyến thông thường nhưng sửa đổi chúng bằng công nghệ blockchain. Điều này không chỉ làm cho nó hoạt động tốt hơn các nền tảng đó mà còn khiến nó trở thành một lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

p>Việc sử dụng tiền điện tử của DeeStream (DST) cho các giao dịch khiến nó trở thành lựa chọn rẻ hơn và hiệu quả hơn. Người dùng sẽ được hưởng mức phí thấp hơn và thời gian chờ đợi ngắn hơn. Điều này cũng giúp cho DeeStream (DST) có thể tiếp cận rộng rãi với người dùng trên toàn thế giới.

p>Những lợi thế của DeeStream (DST) cũng dành cho các nhà đầu tư. Tiềm năng cực kỳ cao của nó bổ sung cho mức giá thấp của nó đối với những gì có thể là một khoản đầu tư vô giá. Nó cũng chỉ định một phần lợi nhuận từ phí để trả cho các nhà đầu tư đã nhận được Token trong đợt bán trước.

p>Với mức giá chỉ $0,035, có rất ít cơ hội thú vị như DeeStream (DST). Đối với các nhà đầu tư bước vào, đặc biệt là trong các giai đoạn trước, sẽ có rất nhiều lợi nhuận. Các nhà phân tích dự đoán Token này sẽ tăng giá trị lớn và thậm chí cạnh tranh giữa các Token như Litecoin (LTC) và Solana (SOL) trong vòng 12 tháng.

p>Tìm hiểu thêm về đợt bán trước DeeStream (DST) bằng cách truy cập trang web tại đây/p>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: