Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CityCoins mở rộng dịch vụ thông qua 11 dự án mới được ươm tạo

CityCoins mở rộng dịch vụ thông qua 11 dự án mới được ươm tạo

26/04/2022 11:45 read160
CityCoins mở rộng dịch vụ thông qua 11 dự án mới được ươm tạo

Dự án CityCoins trên Stacks đang được bổ sung thêm chức năng thông qua 11 công ty khởi nghiệp mới từ vườn ươm dự án Stacks Ventures.

Vườn ươm dự án Stacks Ventures đã chấp nhận 11 dự án để giúp CityCoins hấp dẫn hơn đối với các thị trưởng toàn cầu, những người muốn sử dụng tài sản kỹ thuật số để nhận phần thưởng và thúc đẩy nền kinh tế của họ.

Stacks Ventures là vườn ươm trị giá 4 triệu USD cho các dự án về giải pháp hợp đồng thông minh Bitcoin lớp 2 của Stacks (STX). CityCoins là một dự án cho phép chính quyền thành phố hợp tác khởi chạy Token của riêng họ trên Stacks, với Thành phố Miami và Thành phố New York là hai thành phố đầu tiên đăng nhập với MiamiCoin và NYCCoin.

Là một phần của quan hệ đối tác, chính quyền địa phương kiếm được phần thưởng CityCoin và Cổ phần tài sản để nhận thêm phần thưởng bằng Bitcoin (BTC).

Trong nhóm thứ hai gồm 24 dự án sẽ được ươm tạo, Stacks Ventures sẽ ươm tạo 11 dự án bổ sung khả năng mạng không dây, Web3, trò chơi, Token không thể sử dụng (NFT), các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO), giáo dục và tài chính phi tập trung (DeFi) vào CityCoins .

Cùng với các khả năng được bổ sung, đối tác Trevor Ownes của Stacks Ventures nói với Cointelegraph rằng việc tạo ra lợi nhuận từ Bitcoin có thể thay thế cơ sở thuế thành phố. Về bản chất, ông nói rằng các thành phố có khả năng kiếm đủ lợi nhuận để trang trải tất cả các chi phí mà nếu không sẽ phải trả bằng thuế.

Các thành phố sử dụng CityCoins được thưởng 30% phí trả bằng STX từ các máy khai thác tiền xu. Thị trưởng có thể bán phần thưởng STX của họ ngay lập tức để lấy USD hoặc xếp chồng các Token để kiếm được lợi nhuận từ Bitcoin. Xếp chồng trên mạng Stacks tương tự như Stack token trên Ethereum.

Thị trưởng Miami, Francis Suarez cho biết vào tháng 11 năm ngoái rằng thành phố của ông sẽ sử dụng phần thưởng của mình để tạo ra lợi nhuận BTC, số tiền này sẽ được phân phối cho cư dân trong thành phố của ông.

Owens cảm thấy rằng việc thêm NFT, DeFi và Web3 vào CityCoins sẽ tạo ra nhiều cơ hội nhất cho các thành phố tiềm năng. Anh ấy cho biết Web3 là tất cả về quyền sở hữu, NFT có thể được sử dụng để sở hữu tất cả các tài sản không thể sử dụng được.

Thị trưởng có thể thấy điều này nằm trong khoảng cách đáng chú ý. Họ có thể thêm các dịch vụ và ứng dụng thông qua CityCoins để giúp cư dân [của họ] hạnh phúc và khỏe mạnh hơn.

Người sáng lập CityCoins, Patrick Stanley cảm thấy rằng các công ty khởi nghiệp mới làm việc trên CityCoins sẽ giúp nó thực hiện sứ mệnh tăng cường sức khỏe, sự giàu có và hạnh phúc của các thành phố và người dân ở bất cứ nơi nào nó được kích hoạt. Tuy nhiên, cuối cùng anh ấy muốn có một stablecoin trong dự án.

Anh ấy nói với Cointelegraph ngày hôm nay rằng mọi người sẽ luôn hướng tới một tài sản ổn định vì chi phí nhận thức về tài sản dễ bay hơi là quá cao. Do đó, các tài sản dễ bay hơi như Bitcoin (BTC) có thể sẽ không trở thành tiền tệ.

Khi CityCoins phát triển để phục vụ nhiều thành phố hơn và nhiều người hơn, Stanley tin rằng dự án có thể giúp các thành phố chống lại lạm phát thông qua stablecoin, điều mà ông cảm thấy làm tổn thương người nghèo nhiều nhất. Anh ấy nói

Các thành phố có thể phải bảo vệ công dân của họ chống lại lạm phát. Sẽ không tuyệt nếu họ có thể làm điều đó thông qua một stablecoin kiếm được lợi nhuận từ Bitcoin phải không?

Tỷ lệ lạm phát hiện tại ở Mỹ đang ở mức cao nhất kể từ năm 1981, ở mức 8,5% hàng năm theo máy tính lạm phát Mỹ theo dõi nền kinh tế.

Stanley nhiệt tình với stablecoin như một công cụ thúc đẩy việc chấp nhận tiền điện tử lặp lại lời của VegaX Sang Lee, người tin rằng stablecoin sẽ là yếu tố cần thiết trong việc mở rộng tiền điện tử vào thị trường vốn.

Bất kể điều đó xảy ra như thế nào, Stanley tin rằng sớm hay muộn, mọi người sẽ giữ tiền điện tử khi mức độ quen thuộc và khả năng tiếp cận tăng lên. Trong số các công ty khởi nghiệp mới tham gia Stacks Ventures, có một công ty tập trung vào giáo dục có khả năng hỗ trợ trong việc giảng dạy công chúng về Bitcoin.

Kể từ khi ra mắt vào mùa hè năm ngoái, Miami và New York City đã bắt đầu sử dụng CityCoins để tạo doanh thu cho cư dân của họ. Chính quyền thành phố Philadelphia đã bày tỏ sự quan tâm đến việc hợp tác với CityCoins và Austin dường như đã sẵn sàng tham gia thành phố Miami và New York.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Stacks, CityCoins, Lạm phát,