Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Có, Cơ quan Mật vụ có bộ sưu tập NFT và không, nó không phải bán

Có, Cơ quan Mật vụ có bộ sưu tập NFT và không, nó không phải bán

27/06/2023 06:50 read75
Có, Cơ quan Mật vụ có bộ sưu tập NFT và không, nó không phải bán

Các đặc vụ từ Văn phòng Thực địa San Francisco của Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ đã trả lời một câu hỏi hóc búa về bộ sưu tập NFT của họ. Nó làm gì?

Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ cuối cùng đã làm sáng tỏ hơn về bộ sưu tập Token không thể thay thế (NFT) kỳ lạ của họ trên OpenSea.

Bộ sưu tập NFT lần đầu tiên được tiết lộ trong Reddit AMA vào ngày 16 tháng 5, nơi các đại lý trả lời các câu hỏi từ các thành viên của subreddit r/tiền điện tử về sự tham gia của họ vào công nghệ tiền điện tử và blockchain. Cho đến thời điểm này, không có nhiều lời giải thích được cung cấp về bộ sưu tập NFT hoặc tại sao nó tồn tại.

Nói chuyện với Cointelegraph, các đặc vụ từ văn phòng Sở Mật vụ San-Francisco, được gọi là Nhóm Liên minh Công nghệ Tài sản Kỹ thuật số (DATA), cho biết họ muốn hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của NFT.

Bộ sưu tập NFT của Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ tại Văn phòng Thực địa San Francisco. Nguồn: OpenSea

Nhà phân tích tài chính pháp y Andrew Frey, đại lý dẫn đầu Reddit AMA, cho biết đây cũng là một ví dụ hướng tới tương lai về sự quan tâm của cơ quan đối với hệ sinh thái tiền điện tử rộng lớn hơn.

Đội DATA là một đơn vị con của Văn phòng Sở Mật vụ San Francisco, chuyên xử lý các tội phạm liên quan đến tiền điện tử.

Đặc vụ Alfonso Speed nói rằng mọi người trong đội DATA đều có NFT độc nhất của riêng họ, mỗi người được cá nhân hóa cụ thể cho từng đặc vụ hiện trường.

Tất cả những người sở hữu NFT đều có cơ hội nộp đơn tại nơi họ muốn mình được đại diện trên khắp Bắc California, cụ thể là khu vực vịnh San Francisco.

Cả nhóm cùng cười khi Đặc vụ phụ trách Shawn Bradstreet chỉ ra rằng Speed được miêu tả đứng trên nóc nhà tù khét tiếng Alcatraz.

Ấn bản Alcatraz của Bộ sưu tập NFT của Sở Mật vụ. Nguồn: OpenSea.

Bạn thực sự nhìn thấy tính cách của mọi người hoặc những điều mà họ thích làm, Speed nói.

bất chấp việc một số NFT đã nhận được nhiều đề nghị, từ 0,0028 ETH ($5) đến khoảng 0,02 ETH ($37), nhưng không có đề nghị nào trong số đó được chấp nhận.

Các đại lý cho biết NFT không bao giờ được tạo ra để chào bán. Nhìn chung, các đại lý trong lực lượng đặc nhiệm DATA có cách tiếp cận tích cực đối với tiền điện tử, với nhiều người trong số họ sở hữu tiền điện tử và NFT với tư cách cá nhân.

Frey chia sẻ rằng bất chấp việc bộ sưu tập NFT là một lối thoát thú vị và sáng tạo cho nhóm, nhưng nó cũng là một biểu tượng nghiêm túc về sự tham gia và cống hiến của họ cho bối cảnh tiền điện tử rộng lớn hơn.

Có một niềm tin 'không sai' rằng cơ quan thực thi pháp luật không biết họ đang làm gì trong không gian tiền điện tử, Frey nói. Tôi nghĩ rằng NFT của chúng tôi là một cách gọn gàng để chứng tỏ rằng chúng tôi có một vị trí nhất định và rằng chúng tôi thực sự đầu tư vào tiền điện tử cũng như việc điều tra các tài sản kỹ thuật số.

Frey nhắc lại rằng bộ sưu tập NFT cũng được tạo ra để làm nổi bật khả năng tiếp cận của đại lý và giúp họ dễ tiếp cận hơn với công chúng, đặc biệt là những người đam mê tiền điện tử.

Tinh thần đằng sau họ là giáo dục cộng đồng, Đặc vụ giám sát Ryan Cole cho biết.

Có thể tương tác trực tiếp với các thành viên của cộng đồng tiền điện tử thông qua các nền tảng truyền thông xã hội như Reddit đã chứng minh điều cần thiết để giải quyết tội phạm và trả lại tiền cho nạn nhân trong quá khứ, Frey nói thêm.

Chính nhờ những tương tác đó mà chúng tôi biết được rằng có cả cộng đồng này đang cảnh báo và cảnh báo về tất cả các loại lừa đảo khác nhau này, Frey nói. Các tình huống mà chúng tôi thấy hầu hết là tội phạm cụ thể dựa trên nạn nhân và một trong những mục tiêu chính trong công việc điều tra của chúng tôi là làm cho những nạn nhân này trở lại bình thường.

Cơ quan Mật vụ được giao nhiệm vụ với hai chỉ thị chính: bảo vệ các nhà lãnh đạo chính trị chủ chốt và bảo vệ cơ sở hạ tầng tài chính và quan trọng của Hoa Kỳ

Tạp chí: Tornado Cash 2.0 — Cuộc đua xây dựng máy trộn tiền xu an toàn và hợp pháp

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Mật vụ, Hoa Kỳ,